Lý Do Nồi Nấu Rượu Truyền Thống Dần Biến Mất Thay Thế Bằng Nồi Nấu Rượu Bằng Điện

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Nhắc đến rượu truyền thống, rượu thủ công, người ta thường nghĩ ngay tới những lò nấu rượu bằng đồng được đui bằng củi trong những căn bếp nhỏ ám đầy khói bụi… tuy nhiên, ngày nay các mô hình sản xuất rượu thủ công đã được thay đổi, vừa đảm bảo chất lượng, hương vị rượu tự nhiên nhưng cũng đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. 

Nhược điểm của nồi nấu rượu truyền thống

Lý do mà có nhiều ý kiến cho rằng phương pháp nấu rượu truyền thống không còn phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của xã hội, các quy định của nhà nước về sản xuất kinh doanh rượu. 

ảnh dân việt

Thứ nhất, Tốn nhiều thời gian và công sức lao động thì mới có được 1 mẻ rượu.

Thứ hai, Rượu hay bị khê, khi đun lửa trực tiếp lượng nhiệt phát sinh quá nhiều hoặc quá ít đều sẽ không tốt cho quá trình ngưng tụ và tạo ra rượu. Nấu nhỏ lửa hơn thì rượu ra ít và lây, nấu lửa to lại dẫn đến tình trạng bỗng bị cháy ở đáy nồi, khiến rượu bị thành phẩm ra có mùi khê rất khó chịu. Những loại rượu này coi như là rượu hỏng, không bán được ra thị trường.

Thứ ba, Quá trình nấu rượu không đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm, do đốt bằng củi thế nên bếp không được thiết riêng nên khói bay ra rất nhiều. Khó bay ra đồng nghĩa với việc bụi bay ra, gây mất vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như môi trường xung quanh.

Thứ tư, rượu nấu thủ công có chứa những tạp chất và một số độc tố có trong rượu, rượu nên xử lý loại bỏ độc tố mới điều kiện cấp phép bán ra thị trường.

Giải pháp nồi nấu rượu bằng điện

Nồi nấu rượu bằng điện là giải pháp ưu việt nhất hiện nay, một số ưu điểm của Nồi nấu rượu sử dụng điện:

Thứ nhất, Việc sử dụng nồi nấu rượu bằng điện đạt tiêu chuẩn đúng như quy định về VSATTP của Bộ y tế đó là tiền đề cho sự phát triển của cơ sở sản xuất rượu mang lại niềm tin cho khách hàng, uy tín cho thương hiệu rượu và cơ sở kinh doanh sản xuất.

Thứ hai, Việc sử dụng nồi nấu rượu bằng điện tự động sẽ tiết kiệm thời gian không cần phải tốn công sức hay thời gian trông nồi như phương pháp thủ công truyền thống.

Thứ ba, Không những mang lại những lợi ích về mặt kinh tế mà còn mang lại những lợi ích cho sức khỏe, khi sử dụng nồi nấu rượu bằng điện sẽ không còn những bụi bẩn khí thải gây hại cho sức khỏe. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không ảnh hưởng đến sức khoẻ của người nấu rượu cũng như người sử dụng rượu.

Thứ tư, Lượng rượu cũng như nồng độ rượu sẽ ra đều cũng như sẽ không làm khê cháy nồi nấu rượu như phương pháp thủ công truyền thống.

Thứ năm, Thời gian nấu rượu bằng phương pháp công nghiệp sẽ ngắn hơn so với nấu bằng phương pháp thủ công truyền thống.

Thứ sáu, Thời gian sử dụng nồi nấu rượu được rất lâu, KAG luôn bảo hành và bảo trì cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bất kỳ có lỗi gì sẽ đều được KAG xử lý ngay khi có yêu cầu.

Mặc dù lợi ích mà nồi nấu rượu cũng như hệ thống chưng cất, xử lý độc tố trong rượu mang lại rất rõ ràng, nhưng không phải ai cũng chịu bỏ một khoản tiền ra để đầu tư. Cũng có người nói với chúng tôi rằng "lấy công làm lãi" họ chấp nhận vất vả để kiếm ra những lợi nhuận ít ỏi. Còn có rất nhiều người họ sẵn sàng bỏ tiền ra đầu tư hệ thống chưng cất rượu hiện đại, với mong muốn có thể mở rộng kinh doanh phát triển cơ sở sản xuất rượu của mình.

Mỗi người đều sẽ có những tính toán, lựa chọn hướng đi cho mình. Nhưng nếu để đánh giá khách quan nếu bạn muốn phát triển cơ sở sản xuất rượu của mình thì nên tìm hiểu đầu tư hệ thống chưng cất, xử lý độc tố trong rượu.

Nguyên lý hoạt động Nồi chưng cất rượu sử dụng điện năng

Về cách sử dụng cũng đơn giản như việc dùng nồi nấu rượu truyền thống nhưng đơn gian hơn vì bạn không cần phải trông lửa sợ cháy nồi, cũng không cần phải căm cụi nhóm than đun củi, vì các thao tác điều chỉnh nhiệt độ, thời gian được cài đặt sẵn, chỉ việc đưa nguồn điện vào là xong. Với cấu tạo 3 lớp nên nguyên lý truyền nhiệt của nồi nấu rượu bằng điện sẽ khác so với nồi nấu rượu đun củi, than.

 - Cấu tạo 3 lớp thép không gỉ dày dặn, điện được cấp vào Nồi cất rượu thông qua các thanh trở nhiệt để làm sôi nước ở khoang giữa (lớp thứ 2), qua đó làm nóng gián tiếp cơm rượu ở lớp trong cùng.

 - Khi nhiệt độ đạt tới mức đủ để làm cơm rượu bay hơi lên, theo nắp nồi đi tới cần ngưng tụ rồi qua ruột gà, cho ra rượu thành phẩm.

 - Quá trình được tự động hóa toàn bộ qua tủ điện điều khiển của Nồi cất rượu.

Tủ nấu cơm + nồi nấu rượu tự động

Với sự ra đời của nồi nấu rượu bằng điện tự động, dây chuyền nấu rượu công nghiệp không chỉ sản xuất được hàng loạt mẻ rượu đạt chuẩn chất lượng trong thời gian nhanh chóng mà còn khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của nồi nấu rượu bằng than củi. Nồi nấu rượu bằng điện rút ngắn thời gian nấu rượu và gần như tự động hóa quá trình đun bỗng rượu, người sử dụng sẽ không cần phải trông lửa hay tiếp thêm nhiên liệu đốt, sau thời gian 3 – 4 tiếng là thu được rượu thành phẩm.

Nồi nấu rượu bằng điện có 2 loại là nồi nấu rượu làm hoàn toàn bằng inox 304 và nồi nấu rượu ruột đồng, nồi ruột đồng có khả năng dẫn nhiệt tốt và mang lại hương vị rượu đặc trưng. Nồi nấu rượu dùng điện kèm Tủ điện kiểm soát nhiệt giúp bạn dễ dàng cài đặt thời gian và nhiệt độ thích hợp mà không sợ cháy hay khê, đảm bảo lượng rượu ra đáp ứng yêu cầu chất lượng. Đây cũng là ưu điểm của nồi nấu rượu bằng điện và vì thế mà nhiều hộ gia đình, xưởng sản xuất rượu ưa chuộng sản phẩm này của KAG với chất liệu inox cao cấp 304, việc đưa rượu ra thị trường trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

Các thiết bị điện tử của nồi cất rượu là các thiết bị chất lượng tốt, độ bền cao. Với hệ thống tủ điện được cài đặt dành riêng cho nồi nấu rượu, người sử dụng chỉ cần một vài thao tác khởi động tủ điện là nồi nấu rượu đã sẵn sàng hoạt động. Các thanh điện trở được bố trí phù hợp giúp rút ngắn thời gian chưng cất rượu chỉ từ 3,5 – 4 giờ/mẻ.

KAG VIỆT NAM đang là đơn vị cung cấp nhiều nồi nấu rượu trên thị trường, với những công suất cải tiến kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng. Để đạt được chất lượng rượu ngon hơn, tiết kiệm chi phí và nhân công. Yêu cầu các bộ đồ nấu rượu thủ công sẽ không còn phù hợp với thời đại hiện nay nữa. KAG VIỆT NAM là một đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu công nghệ, để áp dụng vào sản xuất thực tiễn phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Chính vì thế trong quá trình sản xuất, và song hành cùng chủ các cơ sở nấu rượu. Chúng tôi đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm để cải tiến trang thiết bị của mình. Với đặc điểm ngành rượu hiện nay, yêu cầu về chất lượng rượu ngày càng khắt khe. Để có được chất lượng rượu tốt, ngoài quy trình làm rượu chuẩn, sạch, nguồn gốc nguyên liệu đảm bảo thì yếu tố kĩ thuật và trang thiết bị là hết sức quan trọng. 

Mô hình sản xuất rượu bằng điện mang lại nguồn thu nhập ổn định, giảm sức lao động, và có được những quyền lợi pháp lý cơ bản. Với những ưu điểm vượt trội trên, hứa hẹn nồi nấu rượu bằng điện theo công nghệ mới sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng. Để mua được nồi nấu rượu giá tốt quý vị nên chọn mua nồi có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đến những cơ sở uy tín để có được nồi nấu rượu chất lượng.

Nếu khách hàng cần được tư vấn về hệ thống thiết bị chưng cất rượu hoặc quy trình chưng cất rượu đạt tiêu chuẩn của nhà nước, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16699097
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn