Thay Đổi Phong Cách Với Kiểu Tóc Xoăn Dài Uốn Nhẹ Phần Đuôi

5 triệu

300 Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội


(Học Cắt Tóc) - Các kiểu tóc đẹp luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm mỗi khi ra ngoài đặc biệt là trong các chuyến đi biển. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn, bối rối không biết lựa chọn kiểu tóc nào cho phù hợp.

Chọn kiểu tóc phù hợp cho chuyến đi biển để vừa tạo được sự thoải mái vừa không mất đi nét duyên dáng đáng yêu của mình không phải cô nàng nào cũng làm được. Hãy cùng tham khảo những gợi ý về các kiểu tóc đẹp dưới đây để có một chuyến du lịch hoàn hảo.

Tóc búi


Một trong các kiểu tóc đẹp phù hợp với các chuyến đi biển là kiểu tóc búi

Nhắc đến mùa hè, chắc hẳn các bạn gái không thể quên được kiểu tóc búi đồng hành cùng mình trong những ngày nóng nực. Dù sở hữu mái tóc có độ dài ngắn khác nhau,các nàng vẫn có thể sử dụng kiểu tóc này để biến tấu cho phong cách của mình.

Tóc tết đuôi cá

Khác với kiểu tóc tết thông thường, tóc tết đuôi cá có vẻ đẹp lãng mạn và lạ mắt, tưởng chừng như cầu kỳ nhưng thực ra lại khá đơn giản và dễ làm. Với kiểu tóc này, các nàng có thể thoải mái chơi đùa với làn sóng biển mà không sợ bị rối tóc.

Các nàng có thể thoải mái chơi đùa với làn sóng biển với kiểu tóc tết đuôi cá

Bí quyết để sở hữu một mái tóc tết đuôi cá đẹp là các nàng chỉ nên tết lỏng tay, sau khi tết xong nên dùng tay kéo phần bím tóc sang hai bên nhẹ nhàng để tạo vẻ đẹp tự nhiên, lãng mạn cho mái tóc của mình.

Tóc kết hợp ruy băng điệu đà

Tóc kết hợp ruy băng rất thích hợp với những cô nàng điệu đà

Nếu không thích kiểu tóc tết đuôi cá lãng mạn hay tóc gợn sóng nữ tính thì hãy thử làm mới mình với kiểu tóc đuôi ngựa cột cao. Mái tóc được buộc bổng trên đỉnh đầu mang đến sự thoải mái, thoáng mát nhưng cũng không kém phần năng động, duyên dáng. Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng điệu đà, chỉ với những chiếc ruy băng đơn giản sẽ làm cho các nàng thật nổi bật và xinh xắn khi đi dạo trên biển.

Tóc ngắn đánh rối

Tóc ngắn đánh rối sẽ giúp các bạn gái trở nên cá tính, phong cách hơn

Nếu như sở hữu một mái tóc ngắn thì cũng đừng lo lắng vì nghĩ rằng mái tóc mình khó có thể tạo kiểu. Chỉ cần sử dụng một sản phẩm tạo kiểu như keo, sáp,…chị em hoàn toàn có thể biến tấu mái tóc ngắn của mình thật phong cách với những lọn tóc đánh rối một cách có hệ thống. Với mái tóc này, các bạn gái sẽ trở thành một cô nàng gợi cảm mà cũng không kém phần cá tính.

Tóc gợn sóng

Tóc gợn sóng rất thích hợp với những cô nàng điệu đà nữ tính khi đi biển

Mái tóc dài với những lọn tóc xoăn nhẹ gợn sóng được đánh rối một chút ở phần đuôi thực sự phù hợp với chuyến đi biển. Nữ tính, nhẹ nhàng và vô cùng lãng mạn, mái tóc này dành cho những cô nàng nữ tính, điệu đà sẽ giúp họ thêm phần duyên dáng và quyến rũ trên bờ biển.

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ TÓC
Hotline:04) 6293 0858
Mobile:0902.088.007 - 0963.125.822
Yahoo:daycattocgiare
Email:daycattocgiare@gmail.com
https://www.facebook.com/trungtamdaynghetoc


Bình luận

0963 125 822
Mã số : 12048047
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn