Giống Cam Vinh, Cam Vinh Nghệ An, Viện Cây Giống Trung Ương. Cam Kết Chất Lượng

20.000

Khu31Ha Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng Trâu Quỳ Gia Lâm Hà Nội



Cam Vinh là một đặc sản lâu đời được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Trải qua rất nhiều thế hệ, nhân dân Nghệ An đã chọn lọc và gieo trồng nên một loại đặc sản của xứ Nghệ, nổi tiếng cả nước. 

 


Đó là cam Vinh. Đặc trưng của cam Vinh là ở vị ngọt thanh, dịu, hương thơm bên cạnh mẫu mã đẹp. Hương vị tuyệt vời đó là sự kết tinh của ba yếu tố thiên- địa-nhân trên đất Nghệ An. Tuy nhiên, gần đây, nhiều địa phương trong nước và thậm chí là một số tỉnh giáp biên của Trung Quốc cũng trồng giống cam này nhưng chất lượng không ngon bằng cam Vinh chính hiệu, đã ảnh hưởng tới uy tín, giá thành cam Vinh trên thị trường. Trước thực trạng này, ngành chức năng tỉnh Nghệ An đã làm thủ tục để bảo hộ chỉ dẫn địa lý cho loại quả đặc sản này.

 


Cam Vinh. Tuổi thơ tôi đã gắn liền với những cây cam, chứng kiến từ khi chúng được người nông dân nâng niu từng bầu cam giống để trồng, và qua 3,4 năm nhọc nhằn vất vả chăm bón cây cam mới cho thu hoạch những trái đầu tiên. Vườn cam chính là tâm huyết của gia đình tôi cũng như bà con nông dân ở đây. 

 


Họ luôn chú trọng chăm sóc cây cam, tìm tòi tích lũy những kỹ thuật canh tác tốt để cây cam cho quả có chất lượng tốt nhất, tươi ngon nhất và đặc biệt là không phải sử dụng chất bảo quản, thuốc kích thích hay các chất hóa học gây độc hại Giờ đây, khi có cơ hội lên thành phố học tập, sinh sống và trở thành một người tiêu dùng ở thành phố tôi rất khó để có thể mua được những nông sản đặc sản Việt chính hiệu đặc biệt là các loại hoa quả lâu nay được gọi là "đặc sản" như Cam Vinh thì người tiêu dùng rất khó có cơ hội để mua. Vậy nên người dân dù biết nhưng hằng ngày vẫn phải bỏ tiền ra mua nông sản và đặc biệt là hoa quả, cam của Trung Quốc chín bằng thuốc kích thích và được tẩm đầy chất bảo quản hay các hóa chất độc hại với giá thành rất cao.cho người tiêu dùng.

 


Cam không ưa ánh sáng mạnh, ưa ánh sáng tán xạ có cường độ 10.000 – 15.000 Lux, ứng với 0,6 cal/cm2.. Kinh nghiệm muốn có ánh sáng tán xạ cần bố trí mật độ cây dầy hợp lý và thường xuyên cắt tỉa đúng kỹ thuật.

 


Là loại cây ưa ẩm nhưng không chịu được úng vì rễ của cam thuộc loại rễ nấm (hút dinh dưỡng qua một hệ nấm cộng sinh), do đó nếu ngập nước đất bị thiếu ôxy rễ sẽ hoạt động kém, ngập lâu sẽ bị thối chết làm rụng lá, quả non.


Cam Vinh có thể trồng được trên nhiều loại đất, tuy nhiên phù hợp nhất là được trồng trên đất giàu mùn, hàm lượng các chất dinh dưỡng NPK, Ca, Mg… phải đạt mức độ từ trung bình trở lên, độ pH thích hợp là 5,5 – 6,5, thành phần cơ giới cát pha hoặc đất thịt nhẹ, thoát nước tốt.

 


Chúc bà con thành công!


Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  – 0432161283/0968067905


Email: nhuvanshk@gmail.com


Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU



Bình luận

0968 067 905
Mã số : 15325732
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn