Vườn Ươm Hỉa Đăng Cung Cấp Cây Giống Mít Malayxia Chuẩn Giao Hàng Toàn Quốc

Liên hệ

Ngách 68/45 Ngõ 68 Đường Nguyễn Văn Linh Long Biên Hà Nội

Giống mít trái dài Malaysia chuẩn hàng sẵn sàng trao tay khách. Nhanh tay ib 0966.446.329 để đặt hàng số lượng lớn hay nhỏ ngay nhé khách.

Nếu ai am hiểu thị trường Việt gần đây thì cũng không lạ lẫm gì sự xuất hiện của giống mít trái dài Malaysia đúng không ạ. Giống bắt nguồn từ Malaysia và phổ biến tại Việt Nam cách đây khoảng một vài năm, được rất nhiều người dùng ưa chuộng vì quả siêu múi, ít xơ, đặc biệt trái của chúng không hề tròn bầu như mít thông thường mà lại dài và thuôn cùng trọng lượng khá nặng. Lớn đến nỗi khiến 2 - 3 người mới khênh nổi để đặt lên bàn cân nên chắc chắn những tín đồ của mít sẽ không dễ dàng bỏ qua đâu.

Đặc điểm giống mít trái dài Malaysia

Điểm làm nên thương hiệu của giống mít này là cho trái với kích thước khác thường, trái mít có thể dài cả mét, phải 2 – 3 người khênh, chất lượng trái cao, múi to ngon ngọt, ít xơ. Quả khi chín có màu vàng rất đẹp. múi dày, dài, ít hạt, có khi không có, hạt nhỏ, ăn giòn thơm nên chiếm được rất nhiều cảm tình của khách. 

Cây mít trái dài malaysia ban đầu khi nhập về Việt Nam được trồng khá nhiều tại các tỉnh miền Nam và đã cho kết quả tốt, cây sinh trưởng và phát triển mạnh, nhanh ra trái. Đặc biệt cây có thể sống được khi trồng trong các vùng khô hạn, đất nghèo dinh dưỡng, vẫn lên nhanh và khỏe. Ngoài ra đây cũng là giống cho hiệu quả kinh tế cao, theo chia sẻ của nhiều nhà vườn đang kinh doanh trồng loại mít này, trái mít không chỉ đồng đều về chất lượng mà năng suất cũng rất cao và ổn định qua từng năm. Thông thường sau 18 - 24 tháng là có thể thu hoạch và khi trồng từ năm thứ 3 trở đi thì sản lượng thu hoạch có thể đạt từ 1,6 tấn – 1,9 tấn/sào bắc bộ/năm nếu được chăm sóc trong môi trường thuận lợi.

Tương tự như các loại giống mít cao sản khác như mít Thái siêu sớm, giá mít Malaysia đầu năm 2018 tăng lên rõ rệt do có nhiều thương lái Trung Quốc thu mua, đến thời điểm hiện tại thì giá đã chững lại, ở mức trung bình 50.000đ/kg nhưng vẫn được thương lái thu mua tại vườn.

Mít Malaysia mặc dù không gây sốt như mít Thái, nhưng vẫn được rất nhiều bà con nông dân săn lùng cây giống về mua. Giá bán của cây giống mít siêu dài Malaysia ở mức 90.000 – 200.000 đồng/cây, tùy thuộc vào độ trưởng thành của mắt ghép.

Giá trị dinh dưỡng của giống mít trái dài Malaysia

Mít trái dài dễ ăn, thơm ngon dễ lấy lòng các thực khách khó tính nhất. Mít chứa hàm lượng đường cao cộng với lượng vitamin C dồi dào nên ăn mít vào sáng sớm sẽ cung cấp năng lượng cho bạn hoạt động cả ngày dài. Đặc biệt lượng khoáng chất của mít gồm Canxi, photpho, sắt sẽ bồi bỏ rất tốt cho hệ tiêu hóa. Có thể ăn tươi hoặc chế biến thành bánh kẹo, mứt để không bị nhạt miệng.

Đặc điểm cây giống mít Malaisia




- Cây giống ghép được trồng bầu ươm được 4 tháng, được chuyển trực tiếp từ miền nam ra nên giữ được nhiều đặc tính tốt không bị lai tạp.

- Cây Mít Malaysia giống có chiều cao từ 40-60cm.

- Khỏe mạnh, sạch sâu bệnh và đã đủ tiêu chuẩn xuất vườn.

- Hiện nay có rất nhiều ging mít để các bạn lựa chọn: mít trái dài malaisia, mít ruột đỏ, mít không hạt, mít nghệ tứ quý,

 

Bán giống cây mít Malaisia chuẩn giá rẻ nhất

Công Ty Giống Cây Trồng Hải Đăng ( Mã số thuế 0106380087 ) cung cấp giống cây mít Malaysia giá cạnh tranh. Đảm bảo cây chuẩn giống, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Công ty nhận giao hàng trên toàn quốc, hỗ trợ ra bến xe với khách hàng ngoài tỉnh.

Email: vuonhaidang@gmail.com

Lưu ý : Giá bán có thể thay đổi tùy từng thời điểm và số lượng cây.

♠ ĐẢM BẢO CÂY GIỐNG CHUẨN KHOẺ MẠNH KHI ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG – CÂY GIỐNG ĐÃ ĐƯỢC TRỒNG THỬ NGHIỆM PHÁT TRIỂN TỐT TẠI CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC

Rất mong nhận được sự hợp tác của Qúy khách trên toàn quốc!

♠ Liên hệ tư vấn: Công Ty Giống Cây Trồng Hải Đăng 

♠ Điện thoại tư vấn: 0966.446.329 – 0972.917.280 – 0359.642.916

♠ Zalo kết bạn xem hình ảnh: 0359.642.916 

♠ Web: http://caycanhhaidang.com/

♠ Địa chỉ: Ngách 68/45 ngõ 68 đường nguyễn văn linh long biên hà nội

Giao hàng toàn quốc

Bình luận

HẾT HẠN

0972 917 280
Mã số : 15670859
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn