Cây Giống Cam Cara Ruột Đỏ , Cây Cam Ruột Đỏ Không Hạt , Cây Cam Úc Ruột Đỏ .

55.000

Khu 31 Ha - Tt Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội

Giống cây Cam Cara ruột đỏ không hạt (cam ruột đỏ không hạt) có nguồn gốc từ Úc, giàu chất Lycopene và Carotenoid (chống và ngừa Ung thư, suy tim, sạm da…, loại Cam độc nhất vô nhị). Giống cây Cam Cara ruột đỏ không hạt (cam ruột đỏ không hạt) này có thể nói duy nhất trên thế giới có được phẩm màu lycopene đặc trưng. Giống cây Cam Cara ruột đỏ không hạt (cam ruột đỏ không hạt) này có xuất xứ từ vùng Valencia của Venezuela và được du nhập vào Mỹ khoảng năm 1987, gọi là cam đỉnh lõm Washington, sau đó tiếp tục du nhập sang Úc, với đặc điểm ruột đỏ thẫm có một không hai, đặt tên Cara Cara.

 

 Giống cây Cam Cara ruột đỏ (cam ruột đỏ không hạtthích hợp với điều kiện khí hậu ấm từ 23 – 29 độ C, vùng đất cát có độ sâu 1m và vùng đất chặt nơi có sự thoát nước tốt, độ pH từ 6 – 6,5. Cây sẽ cho quả sau khoảng ba năm gieo trồng, ra hoa quả quanh năm, năng suất thu hoạch cao, không kén đất, ít sâu bệnh.Giống cây Cam Cara Cara (cam ruột đỏ không hạt) cho thu hoạch lứa đầu khoảng 60-85 quả/cây, cây cam Cara Cara trưởng thành phải mất từ 8-9 năm mới cho năng suất trọn vẹn: 50 tấn/ha. Quả cam Cara cara tương đối to, không hạt có vị ngọt, hàm lượng acid ít hơn các giống cam nội địa, ruột và nước cam có màu đỏ thẫm.

 

Một đặc điểm rất quan trọng nữa là Cam Cara ruột đỏ ra quả quanh năm, không tạo sức ép về thời vụ thu hoạch. Năng suất ở năm thứ tư sau khi trồng đạt 8 tấn/ha, với giá bán như hiện nay từ 50.000-70.000 đồng/kg sẽ cho thu nhập 480triệu đồng/ha, từ năm thứ năm trở đi năng suất thu hoạch sẽ đạt 15-20 tấn/ha, cho thu nhập cao gấp 2-2,5 lần so với năm thứ tư. 

Cây Cam Cara ruột đỏ (cam ruột đỏ không hạt) được trang trại xuân Khương ghép trên gốc Cam ba lá nên khách hàng hoàn toàn yên tâm năng xuất và chất lượng của cây khi thu hoạch. Giống cây Cam Cara ruột đỏ (cam ruột đỏ không hạt) giống được nhân giống vô tính, với đặc tính của nhân giống vô tính cây con luôn mang tất cả các đặc tính tốt nhất của cây mẹ
– Giống cây Cam Cara Cara (cam ruột đỏ không hạt) nhân giống vô tính cho cây giống với khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, cho năng suất cao, chất lượng ổn định, cây nhanh ra trái, có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, chịu úng chịu hạn cao.

Bình luận

HẾT HẠN

0865 804 321
Mã số : 16740420
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn