Cây Măng Cụt , Cung Cấp Giống Cây Măng Cụt Chuẩn Loại F1 , Cam Kết Chuẩn Giống .

150.000

Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

 Trong tiếng anh quả măng cụt có tên là Mangosteen, loại cây nhiệt đới có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Loại cây này được trồng phổ biến tại Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Với hình dáng quả đẹp mắt kết hợp với hương vị thơm ngon đặc trưng đây là một loài quả được ưu chuộng trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, cây măng cụt đang trở thành nguồn thu nhập chính của nhiều người nông dân vùng Đồng bằng Sông Cửu Long với giá thành bán ra khá cao.

 

Cây măng cụt thuộc thân cây gỗ to và chiều cao có thể lên tới hơn 10 mét. Tán cây rộng, lá cây thuôn dài có màu xanh sẫm. Quả măng cụt hình tròn, vỏ màu tím đậm bắt mắt bên trong là phần ruột màu trắng được chia làm các múi mọng nước. Hương vị măng cụt ngọt thanh kết hợp với vị chua nhẹ khi ăn sẽ cảm nhận được vị thơm của quả. Chính vì điều này mà trái măng cụt được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài trái cây”.

 

Măng cụt là loại cây ăn quả lâu năm chính vì vậy mà loài cây này cho quả sau khoảng 7 – 10 năm trồng tuỳ vào cách bạn chăm sóc cũng như phương pháp trồng khác nhau. Với phương pháp ghép cành, ghép gốc cây sẽ cho trái sau 3 – 5 năm nếu người chăm có kỹ thuật trồng cây măng cụt tốt

Măng cụt là loại cây ưu nước chính vì vậy bạn cần phải cung cấp một lượng nước lớn cho cây. Đặc biệt trong thời kỳ cây ra tán và quả thì lượng nước cần được bổ sung nhiều hơn. Vào thời kỳ khô nóng để tránh tình trạng cây măng cụt khô hạn bạn cần thường xuyên tưới nước cho cây và nên tưới vào buổi chiều tối.

 

Người trồng cần bón phân tuỳ vào thời kỳ sinh trưởng của cây măng cụt để cây có thể phát triển một cách tốt nhất. Đối với cây 1 năm tuổi thì bón khoảng 500 gram NPK từ 3 -4 đợt trong năm, đối với những cây có tuổi đời càng lớn thì lượng phân bón cần dùng cũng tăng lên theo từng năm.

 

Trong quá trình cây măng cụt lớn, người trồng cần tiến hành tỉa cành, tán để măng cụt thông thoáng hạn chế được sâu bệnh ẩn nấp và dễ quang hợp hơn. Đồng thời trong quá trình chăm sóc cần quan sát kỹ để phát triển mầm bệnh lây lan trên diện rộng.

=======================

 CHÍNH SÁCH VÀ BẢO HÀNH:

Cây giống, đúng như những gì đang quảng cáo

Cam kết chuẩn giống - Đền 1 gấp 2 nếu sai giống

Bảo hành 1 đổi 1 miễn phí nếu cây chết

Bình luận

HẾT HẠN

0981 996 880
Mã số : 16758362
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn