Cây Chuối Giả Decor 120Cm

900.000

3 Ng. 172 Đ. Phú Diễn, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Giới thiệu và nguồn gốc cây chuối giả

Chúng ta thường bắt gặp hình ảnh cây chuối cảnh ở các vùng thôn quê với tán lá rộng, dài, thân cao và có nhiều tán xung quanh. Có lẽ vì thế mà Cây Chuối Giả đang trở thành thú vui tao nhã của rất nhiều người trong giới chơi cây cảnh giả. Và thu hút hơn đó chính là sản phẩm Cây Chuối Cảnh Giả đang được nhiều người ưa chuộng để trang trí nội thất.

Đặc trưng của cây chuối cảnh

Cây Chuối Cảnh gây ấn tượng bởi những tàu lá bản to, xanh mướt. Mang đến một cảm giác thiên nhiên tươi mát, dễ chịu và thư giãn.

Sản phẩm Cây Chuối Cảnh Giả được sản xuất từ chất liệu nhựa PE an toàn cho người sử dụng. Song song đó là tuổi thọ và độ bền màu cao, màu xanh của cây sẽ không bị phai màu.

Kích cỡ cây đa dạng từ 1m2 đến 2m phù hợp để trưng bày nội thất nhà, văn phòng hay cửa hàng. Bởi ở bất kì chỗ nào cây cũng phát huy được sức hút và làm tươi mát không khí trong nội thất của bạn.

Phong thủy cây chuối cảnh

Cây Chuối Cảnh mang đến vẻ đẹp cho không gian. Trong phong thủy cây còn được tượng trưng cho sự tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng của gia chủ. Ngoài ra, sản phẩm được cho rằng nếu trưng bày trong nhà sẽ thu hút được những sinh khí không tốt tiềm ẩn, làm sạch bầu không khí.

Follow Hannar Decor để theo dõi và nắm bắt kịp những bài viết và sản phẩm mới nhất nhé! Hannar Decor – Hân Hạnh Đồng Hành Cùng Quý Khách.

MUA NGAY tại: https://hannardecor.com/danh-muc-san-pham/cay-kieng-mini/

Theo dõi chúng tôi tại đây nhé:

Fanpage: https://www.facebook.com/hannardecor

Instagram: https://www.instagram.com/hannar.decor/

Bình luận

HẾT HẠN

0347 766 078
Mã số : 17173037
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn