Địa Chỉ Cung Cấp Cây Giống Khế Ngọt

Liên hệ

Chợ Vàng, Cổ Bi , Gia Lâm, Hanoi, Vietnam

Công Ty Xuất Nhập Khẩu Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu chuyên sản xuất, cung cấp cây giống khế ngọt   với giá 12.000đ/cây.  Cam kết cây chuẩn giống đầu dòng, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Sđt/zalo: 0971.057.088

* Đặc điểm:

Cây Khế Ngọt có thân gỗ, phân cành thấp. Cây cao trung bình khoảng 4-5m. Lá Cây Khế ngọt thường có màu xanh đậm hơn, tán lá dày.

Hoa của Cây Khế Ngọt có dạng hình sao nhỏ liti mọc từng chùm màu hồng trắng khá đẹp. Quả có dạng hình sao thuôn dài bên trong thịt mọng và vàng có vị ngọt. Khi còn xanh Khế có màu xanh bóng đến khi chín sẽ chuyển dần sang màu vàng. Hạt Khế ngọt có màu trắng ngà.

*Kĩ thuật trồng 

Thời vụ trồng: Ở Miền Bắc, vụ xuân là tốt nhất (tháng 2-3) và có thể là vụ thu (tháng 8-10).

Mật độ trồng: Nếu Bà con trồng thâm canh  thì nên trồng với cự ly cây cách cây 5-6m. Nếu trồng xen canh với các loại cây khác thì cự ly cây cách cây 7-8m. Khế ưa bóng râm nên có thể trồng xen trong Vườn Xoài, Mít, Nhãn…

Chuẩn bị trồng Khế Ngọt

Chuẩn bị đất trồng: Với đất trồng Khế Ngọt nên chọn loại đất tốt, giàu mùn có nguồn nước tưới, cần làm đất cày bừa kĩ, nhặt sạch cỏ. Nếu ở vùng đồi thì bạn nên chọn đất trồng Khế Ngọt ở chân đồi.

Đào hố: Nếu là đất tốt bạn đào hố với kích thước 0,6×0,6×0,6m còn với đất xấu đào hố với kích thước 1,0×1,0×0,8m. Khoảng cách cây 5x6m hoặc 5x5m.

Phân bón lót trước khi trồng: Bạn bón cho mỗi hố trồng từ 5 – 10 kg phân hỗn hợp gồm 50 – 60% phân chuồng ủ hoai mục + 20 – 30% phân NPK + 10 – 20% xỉ than lò gạch hay xỉ than tổ ong, có thể kết hợp với lông gà, xác súc vật (nếu có).

Kỹ thuật trồng Cây Khế Ngọt

Bạn cuốc hoặc đào một hốc giữa hố vừa với bầu Khế rồi từ từ đặt bầu cây giống xuống hốc vừa đào, sau đó lấp đất bột xung quanh, nén vừa phải. Tiếp theo, bạn cắm một cọc vào cạnh bầu cây vừa trồng rồi buộc cây khế ngọt vào cọc để cây không bị lay gốc khi có gió bão.

Sau khi trồng, Bạn cần tưới nhẹ nước, độ ẩm trong đất khoảng 60 – 80%. Khế không cần nước nhiều, nhưng cũng không được để đất quá khô. Khi cây cao độ 80cm đến 1m, cần loại bỏ những cành tăm, khuất tán để tập trung chất dinh dưỡng cho cành ngọn và những cành lộ sáng.

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao - Nhà Vườn Tuấn Muôn 

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu - Hợp Tác Xã Giống Cây Trồng Cổ Bi

SĐT/Zalo: 0971.057.088

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đối diện trường mầm non cổ bi cũ - ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

- Địa chỉ trụ sở: Thôn Vàng, xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

- Web: giongcaytrongkinhtecao.com

- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn

Bình luận

0916 430 455
Mã số : 17537282
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn