Tủ Làm Bia Sệt 6 Kết Chất Lượng, Làm Sệt Bia Nhanh

1 triệu

61 Phan Đình Phùng Phường Tân Thành Quận Tân Phú

Tủ làm bia sệt 6 kết chất lượng, làm sệt bia nhanh

 

Trong thời gian gần đây, bia sệt đặc biệt thu hút dân nhậu ở Sài Gòn,  bia sệt được ướp lạnh vừa phải, bia đạt được độ lạnh lý tưởng để uống nhưng không làm đông đá bên trong.

 

Bia sệt là Bia để trong môi trường lạnh trong một thời gian nhất định, sau khi khui sẽ đông tuyết từ miệng chai tới đáy, uống không cần nước đá,mang lại cảm giác mới lạ, thích thú cho khách hàng vì hiệu ứng sệt bia lạ mắt.

 

Nhận thấy nhu cầu về máy làm bia sệt tại thị trường, ANKACO đưa ra một dịch vụ hoàn toàn mới nhận gia công lắp đặt máy làm bia sệt tận nơi cho khách hàng. Máy làm bia sệt là loại máy được sản xuất tùy theo mỗi đơn đặt hàng, theo yêu cầu của khách hàng.

Bạn đang mở cửa hàng bia tuyết hay quán nhậu bạn cần tư vấn về thông tin và lắp đặt máy làm bia tuyết, tủ đông, tủ inox, tủ ướp lạnh, bồn lắc xê bia tuyết,… hãy liên hệ cho chúng tôi “Công Cổ Phần Nhiệt Lạnh An Khang ” chuyên cung cấp máy móc thiết bị trên toàn quốc, tận nơi, công ty nhận lắp đặt máy làm bia sệt, máy làm bia tuyết theo yêu cầu và theo đơn đặt hàng.

----------------------------------

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Di động: 0911219479

 

0947459479

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 214 283
Mã số : 16724891
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn