Bán Buôn Chocolate Valentine – Maika Chocolate

2.000

Số 35 Cục Đcđc Ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội


Thị trường quà tặng Valentine lúc nào cũng sôi động và mặt hàng bán chạy nhất luôn là socola. Từ lâu nay, socola đã là biểu tượng cho tình yêu, tình cảm đôi lứa nên ngày lễ tình nhân, người ta luôn trao tặng nhau món quà ngọt ngào này. Valentine dù chỉ diễn ra trong một ngày ngắn ngủi, nhưng những bạn có máu kinh doanh thường biết tận dụng thời cơ này để kinh doanh mặt hàng socola. Và cửa hàng Maika Chocolate chính là địa chỉ bán buôn chocolate Valentine uy tín dành cho các khách hàng.

 

Bán buôn chocolate Valentine giá rẻ nhất

Maika Chocolate chuyên bán buôn các loại sản phẩm socola như socola quà tặng, socola viên, hộp đựng socola rời, nguyên liệu và phụ kiện trang trí socola. Đến với Maika Chocolate, bạn sẽ nhập được đầy đủ các mặt hàng và đồ trang trí cho socola Valentine.

Cửa hàng được đánh giá là địa chỉ bán buôn socola giá rẻ nhất vì Maika Chocolate trực tiếp tham gia sản xuất và cung ứng đến các khách hàng. Mua socola Valentine của Maika bạn sẽ nhập được nguồn hàng socola giá gốc rẻ nhất mà không phải mất các chi phí trung gian.

Nhờ việc đầu tư hệ thống máy móc sản xuất socola hiện đại mà sản lượng socola Maika cung cấp ra thị trường là rất lớn nên giúp hạ tối đa giá thành sản phẩm. Các khách buôn có thể yên tâm khi mua socola Valentine tại Maika vì không những bạn mua được nguồn hàng giá rẻ mà còn đảm bảo chất lượng.

Bán buôn chocolate Valentine ngon nhất

Cửa hàng sử dụng nguyên liệu chocolate nhập khẩu từ Bỉ để sản xuất socola. Do vậy các thành phẩm sản xuất đều đạt chất lượng cao với hương vị thơm ngon, hấp dẫn không khác gì những sản phẩm socola đắt tiền ngoại nhập.

Sản phẩm socola của Maika Chocolate ngoài việc bán buôn thì cũng được bán lẻ ra thị trường rất nhiều và 100% khách hàng của chúng tôi đều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Maika Chocolate tự tin cho toàn bộ khách hàng lấy buôn, lấy lẻ nếm thử thoải mái sản phẩm trước khi mua để tự mình cảm nhận chất lượng sản phẩm.

 

Bán buôn chocolate Valentine với nhiều ưu đãi

Cửa hàng có chính sách chiết khấu cao cho những khách hàng lấy buôn socola. Tỷ lệ chiết khấu càng cao nếu sản phẩm bạn lấy về càng nhiều. Maika Chocolate còn đưa ra ưu đãi hấp dẫn với những khách buôn đặt hàng sớm.

Vì vậy, nếu có nhu cầu kinh doanh socola trong dịp Valentine này thì bạn hãy nhanh tay đặt hàng để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất.

----------------------------------------------------------------------------------
Thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/socolavalentine
Website: http://maikachocolate.com/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCd5r1pX73HKBnLspyzz6Obw
Hotline: 0988 196 826 
Email: maikachocolate86@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0988 196 826
Mã số : 15071936
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn