Kem Mọc Lông Mày Maxxi

99.000

103 Bàu Cát, P 13, Tân Bình, Tp.hcm



Điểm nổi bật

 


  • Kem mọc lông mày Maxxi là sản phẩm danh tiếng từ thương hiệu Maxxi – Italy, đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các chị em trong thời gian qua.
  • Sản phẩm với thành phần rất giàu Protein cho công dụng hiệu quả trong việc phục hồi các cấu trúc nang lông, giúp lông mày mọc đều và dày hơn.
  • Giúp sợi lông cứng cáp, khỏe mạnh, cho bạn hàng chân mày đen óng, cong vút đầy lôi cuốn và quyến rũ.
  • Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy các dấu hiệu của nang được kích thích mạnh mẽ.
  • Sau 4 tuần sử dụng sẽ thấy rõ khác biệt cho vùng cần mọc.
  • Có thể tiếp tục sử dụng hoặc ngưng khi đã được như ý muốn, đặc biệt không bị rụng, không gây tác dụng phụ.
  • Sản phẩm đảm bảo hoàn toàn không gây dị ứng, sử dụng cho mọi loại da.

 

Bạn luôn nghĩ về cặp lông mày thưa thớt và mỏng manh của mình, hoặc cố gắng tô điểm hoặc chỉnh sửa để che đi khuyết điểm ấy, tuy nhiên vẫn không thể cứu vãn mà còn có thể làm nét mặt bạn thiếu tự nhiên hơn. 

Kem mọc lông mày Maxxi: Mã eva 9094: 10200

Kem mọc lông mày Maxxi là sản phẩm danh tiếng từ thương hiệu Maxxi – nhập khẩu 100% từ Italy, đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các chị em trong suốt thời gian qua.

Kem mọc lông mày Maxxi: Mã eva 9094: 10200

Sản phẩm với thành phần giàu Protein với công dụng hiệu quả trong việc phục hồi các cấu trúc nang lông, giúp lông mày mọc đều và dày hơn, cho bạn hàng chân mày sậm đen, cong vút đầy quến rũ.

Kem mọc lông mày Maxxi: Mã eva 9094: 10200

Protein giúp sợi lông cứng cáp, khỏe mạnh, đen óng. Đặc biệt, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy các dấu hiệu của nang được kích thích mạnh mẽ, sau 4 tuần sử dụng sẽ thấy rõ khác biệt cho vùng cần mọc.

Kem mọc lông mày Maxxi: Mã eva 9094: 10200

Bạn có thể tiếp tục sử dụng Kem mọc lông mày Maxxi hoặc ngưng khi đã được như ý muốn, đặc biệt không bị rụng, không gây tác dụng phụ. Sản phẩm đảm bảo hoàn toàn không gây dị ứng, sử dụng được cho mọi loại da, mọi đối tượng, đem đến cho phái đẹp sự hài lòng và ưng ý trọn vẹn với hàng lông mày mơ mộng đầy lôi cuốn.

Kem mọc lông mày Maxxi: Mã eva 9094: 10200


Hướng dẫn sử dụng: 
Thoa một lượng vừa đủ lên vùng cần điều trị, ngày từ 2 – 3 lần. Cùng với giá thành vô cùng hấp dẫn, bạn còn chần chờ gì nữa mà không cùng mua chung và sở hữu Kem mọc lông mày Maxxi cho mình ngay hôm nay?

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Công dụng: Giúp phục hồi các cấu trúc nang lông, giúp lông mày mọc đều và dày hơn.
Thành phần chính: Protein
Dung tích: 10ml
Xuất xứ: Italy
Hạn sử dụng: Tháng 12/2014

TÌM NHANH SẢN PHẨM THEO DANH MỤC:

Mẹ Và Bé / Nón Sơn / Quần Nữ / Áo Kiểu Nữ / Áo Thun Nữ / Áo Sơ Mi Nữ / Áo Khoác Nam - Nữ / Bộ Đồ - Đầm Mặc Nhà Đẹp / Phụ Kiện Thời Trang / Váy - Đầm Đẹp Dự Tiệc-Công Sở-Thời Trang / Váy - Đầm Ngủ Đẹp-Dễ Thương Quyến Rũ-Siêu Mỏng / Thời Trang Trẻ Em / Thuốc Giảm Cân / Làm Đẹp - Sức Khỏe / ĐỒ GIA DỤNG / Nước Hoa Giá Rẻ /Áo Nữ Đẹp / Đồ Ngủ Đẹp / Váy Ngủ Đẹp / Đầm Ngủ Đẹp / Đầm Ngủ /Nhóm Mua



Bình luận

HẾT HẠN

0902 866 422
Mã số : 11205687
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!