Tonic Giúp Tóc Dài Nhanh Naturviltal Hair Loss Tonic Treatment

980.000

Phongnguyen1092@Gmail.com


TONIC GIÚP TÓC DÀI NHANH

NATURVITAL HAIR LOSS TONIC TREATMENT

 

tonic

                            Tonic Giúp Tóc Dài Nhanh Naturvital Hair Loss Tonic Treatment

 

Rụng tóc có nhiều nguyên nhân khác nhau. Bệnh rụng tóc này thường xảy ra trong các tình huống mà cơ thể hoặc trí não bị suy nhược như: stress, bệnh, chế độ ăn không cân bằng (ăn không đủ chất hoặc dư thừa dinh dưỡng cũng là nguyên nhân gây rụng tóc, nên có một chế độ ăn phù hợp đầy đủ các chất như: protein, vitamin, sắt, kẽm, canxi…) hoặc rối loạn nội tiết tố, lượng chất DHT dư thừa (chất này được tạo ra khi cơ thể không có đủ testosterone, khi nồng độ DHT tăng cao trong máu, sẽ dẫn đến việc ức chế nang tóc không nhận được đủ chất dinh dưỡng, tóc sẽ mỏng đi, yếu, dễ rụng và khó mọc lại. Hơn thế, DHT còn làm tuyến bã nhờn hoạt động nhiều hơn, khiến cho chân tóc bị bít lại, yếu và càng dễ rụng).

Cho dù là nguyên nhân nào gây nên rụng tóc, thì rụng tóc lan toả xảy ra cùng cơ chế: hoạt động của gốc chân tóc bị phá vỡ, gây ra tình trạng ngừng cung cấp dưỡng chất, tế bào chân tóc bị teo lại. Điều này dẫn đến sự gián đoạn trong chu kỳ phát triển của tóc làm cho tóc gãy rụng.

 

Công dụng của Tonic

Naturvital Hair Loss Tonic Treatment là một tinh chất giúp tóc dài nhanh, giảm thiểu rụng tóc lan toả, kích thích tóc mọc lại sau khi rụng, cung cấp dưỡng chất, bảo vệ nang tóc chắc khoẻ (Mỗi nang tóc chứa rất nhiều mạch máu nhỏ li ti. Chất dinh dưỡng sẽ theo những mạch máu đó để đi nuôi tóc. Nang tóc là phần “sống” duy nhất của sợi tóc giúp tóc mọc dài ra), phục hồi tóc hư tổn, cân bằng lượng chất DHT dư thừa bên dưới lớp da đầu. Sản phẩm phù hợp cho đối tượng bị rụng tóc lan tỏa nhưng chưa xuất hiện vùng trống tóc.

Thành phần trong Tonic

§  Hoa bia (Hops): chứa nhiều tinh dầu, axit béo, tanin, vitamin B (đặc biệt là biotin, còn được gọi là vitamin H hay B7) làm giảm rụng tóc và giúp thúc đẩy sự phát triển tóc khỏe mạnh, kích thích mọc tóc.

§  Lúa mạch (Wheat): giàu vitamin E giúp ngăn ngừa rụng tóc mà còn cải thiện tình trạng tóc hư tổn, gãy rụng, dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên, tránh chẻ ngọn, khô cứng.

§  Nhân sâm (Ginseng): điều tiết tuần hoàn các chất dinh dưỡng trên da đầu giúp tóc chắc khoẻ, chống gãy rụng.

§  Đậu nành (Soya): có hàm lượng protein rất cao, hợp chất genistein trong đậu nành có tác dụng bảo vệ các nang tóc.

Hướng Dẫn Sử Dụng

§  Sử dụng trong giai đoạn đầu khi tóc bị rụng nhiều, rụng lan tỏa toàn đầu nhưng chưa xuất hiện vùng trống tóc.

§  Sử dụng 3 lần 1 tuần trong vòng 6-8 tuần. Sau 6-8 tuần tình trạng gãy rụng đã giảm bớt, nên duy trì sử dụng tối thiểu 1 tuần 1 lần để tóc tiếp tục được nuôi dưỡng, ngăn gãy rụng.

§  Nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Vì sẽ hạn chế những hoạt động gây mồ hôi, tránh được ánh nắng ban ngày hiệu quả sẽ tốt hơn.

§  Nên dùng máy massage mini Beurer (hoặc dùng tay, dụng cụ massage) massage 2 huyệt phong trì ở 2 bên gáy (5 phút).Sau đó massage những vùng trống tóc từ 10-15 phút. Massage sẽ làm cho lớp biểu bì trên da đầu mềm hơn, máu dễ lưu thông trên da đầu khi đó sử dụng Tonic Giúp Tóc Dài Nhanh Naturvital Hair Loss Tonic Treatment sẽ dễ dàng ngấm sâu vào nang tóc, tăng hiệu quả của việc điều trị.

§  Dùng khăn lau sạch mồ hôi, bụi ở những vùng vừa massage. Lớp mồ hôi và bụi cản trở dung dịch thấm xuống da đầu nên cần phải lau thật sạch.

§  Xịt một lượng dung dịch vừa đủ vào nơi tóc rụng và nhanh chóng san đều ra thành một lớp mỏng phủ kín vùng trống tóc. Do trước khi dùng dung dịch đã massage trước nên chỉ cần một lượng ít cũng đủ để tăng hiệu quả. Không cần thoa quá nhiều, vì sản phẩm có độ thẩm thấu cao nên bạn chỉ cần thoa với lượng vừa đủ và chú ý việc massage da đầu, vùng da đầu cần điều trị và sử dụng đủ thời gian thì bạn có thể đạt được kết quả như mong muốn.

§  Dùng phần thịt của đầu ngón tay massage trong khoảng 5 phút để dung dịch ngấm vào trong nang tóc. Không nên dùng móng tay sẽ gây tổn hại cho da đầu và tóc.

§  Đợi khoảng 1 tiếng sau, khi dung dịch khô lại tiếp tục massage 10 phút/vùng để dung dịch ngấm nhiều, ngấm sâu vào trong nang tóc.

§  Cứ để như vậy ngủ tới sáng hôm sau mới gội đầu hoặc lau sạch dung dịch còn lưu lại trên da đầu và tóc.

Lưu ý khi sử dụng Tonic

§  Tóc sẽ giảm rụng sau 2 tháng sử dụng và kích thích tóc con mọc lại. Khi cảm thấy ngứa, lích chích trên da đầu là dấu hiệu tóc con mọc.

§  Sau khi tình trạng rụng tóc đã được hồi phục bạn vẫn nên duy trì sử dụng Tonic Giúp Tóc Dài Nhanh với liều lượng tối thiểu 01 lần/tuần trong thời gian dài như là một thói quen tốt để ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

§  Trong quá trình sử dụng cần giữ chế độ làm việc và nghỉ ngơi được cân bằng, hạn chế dùng chất kích thích thần kinh như rượu, bia, thuốc lá… tránh tình trạng stress.

§  Trường hợp bị rụng tóc quá nhiều dẫn đến hình thành vùng trống tóc (mật độ tóc ít so với diện tích vùng trống tóc), hói đầu có thể kết hợp với Serum Mọc Tóc Vùng Hói Đầu để giúp kích thích tóc con mọc nhanh và hiệu quả.

 

Dung Tích

Chai nhỏ 60ml

Chai lớn 200ml

Xuất Xứ

Tây Ban Nha 

Bạn nên tham khảo thêm 

* Dầu gội trị rụng tóc phù hợp cho từng loại tóc hiệu quả lên đến 83 %

=> Dầu gội trị rụng tóc cho từng loại tóc

* Làm thế nào để mọc tóc trở lại khi bạn bị hói đầu.

=> Serum mọc tóc vùng hói đầu

* Vì quyền lợi Quý khách hàng, Vui lòng tham khảo thêm các thông tin về sản phấm

1. Nguồn gốc xuất xứ

2. Các chứng nhận chất lượng  sản phẩm

3. Công trình khoa học nghiên cứu khoa học về tác dụng sản phẩm

Giá sản phẩm

- Chai lớn (200ml): 980.000đ/chai

- Chai nhỏ (60ml): 280.000đ/chai

 

Giao hàng toàn quốc

Liên hệ: 0987.477.434 để được tư vấn miễn phí và hiệu quả nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0987 477 434
Mã số : 12308226
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn