Cao Atiso Hà Giang

150.000

Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam


Tác dụng chữa bệnh kỳ diệu của actiso !

Chỉ sau vài tuần uống CAO ATISO, tình trạng mụn, trứng cá có thể cải thiện đáng kể. người bị nóng gan do dùng nhiều bia , rượu cũng có cảm giác mát mẻ, nhẹ nhõm hơn. đó là lý do loại thảo dược này đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

✿Minh anh (20 tuổi, long biên, hà nội) từng trải qua một thời gian dài mặc cảm vì bị mụn khắp mặt và lưng. may mắn được một người bạn tặng cho hộp cao atiso của htx nặm đăm – huyện quản bạ, tỉnh hà giang để giải độc, sau 3 tuần minh anh thấy các đốm mụn xẹp rõ rệt. ngoài ra, mụn mới gần như không xuất hiện thêm và mặt dần lấy lại vẻ láng mịn, căng sáng. mừng vì kết quả khả quan, minh anh mách thêm một vài người bạn cùng cảnh ngộ dùng theo và thấy hiệu quả tương tự.


✿ Theo các bác sĩ đông y, người bị mụn, trứng cá, nóng trong dù đã nhiều năm nhưng chỉ cần dùng cao actisô nguyên chất một thời gian là sẽ chữa dứt điểm tận gốc. 85% nguyên nhân của việc nổi mụn là xuất phát từ gan: nóng gan, nóng trong và rối loạn nội tiết. actisô chính là loài thảo dược đầu bảng trong vấn đề giải độc gan, làm mát gan.

✿ Cụ thể, trong ATISO có chất chống ôxy hóa cynarin và silymarin, rất có ích cho gan. một số thí nghiệm cho thấy chúng còn có tác dụng phục hồi chức năng của gan. trước đây, ATISO thường được sử dụng trong khoảng thời gian dài như là thảo dược thay thế cho thuốc trong việc điều trị một số bệnh về gan. theo đó, uống ATISO giúp giải độc, làm mát, khiến toàn bộ mụn thâm lại và lặn hết, da dẻ trở lên mát và mịn màng.


✿Cũng nhờ ưu điểm đó mà những người hay rựu bia rất cần sử dụng cao ATISO. toàn bộ độc tố của bia rựu nạp vào từ cuộc nhậu sẽ được thải ra ngoài hoàn toàn, giúp gan được bảo vệ trước rựu bia và các loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe.

✿ CAO ATISO được nhiều người ưa chuộng còn bởi dễ sử dụng, không có tác dụng phụ mà giá thành lại rẻ. người dùng không phải sắc thuốc cầu kỳ, chỉ cần mang lọ cao nhỏ gọn bên người, pha nước uống dễ dàng dù đang ở văn phòng, công xưởng hay đi du lịch.
[​IMG]
✿Một trong những thương hiệu đang được nhiều người tin dùng là sản phẩm cao actiso của hợp tác xã nặm đăm do công ty dk pharma - trường đh dược hà nội và tập đoàn gfs phát triển. CAO ATISO được chế biến từ nguyên liệu sạch vùng núi cao hà giang với công nghệ chuẩn chất lượng, cao có mùi thơm, chất cao mềm mịn. khi vừa uống sẽ có vị chua chua, đăng đắng rồi chuyển qua ngọt rất dễ chịu.

✿CAO ÁTISO HÀ GIANG giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, thanh nhiệt cơ thể, giải độc gan, lợi gan mật, tốt cho hệ tiêu hoá, vì giải độc gan tốt nên rất tốt cho việc chăm sóc da, ngăn ngừa mụn, trị nám, an thần ngủ tốt.!!

giá đang km : 150k/ 1 lọ
ship mọi miền tổ quốc , nhận hàng mới phải gửi tiền ạ!!
tư vấn và đặt hàng : 09.74.64.54.00 / 09689.23334
Fanpage
 : https://www.facebook.com/CaoAtisoHaGiang/


Bình luận

thangkc

✿ Theo các bác sĩ đông y, người bị mụn, trứng cá, nóng trong dù đã nhiều năm nhưng chỉ cần dùng cao actisô nguyên chất một thời gian là sẽ chữa dứt điểm tận gốc. 85% nguyên nhân của việc nổi mụn là xuất phát từ gan: nóng gan, nóng trong và rối loạn nội tiết. actisô chính là loài thảo dược đầu bảng trong vấn đề giải độc gan, làm mát gan.

KHÔNG LO MỤN NHỌT , MẨN NGỨA , NÓNG GAN VỚI CAO ATISO HÀ GIANG !!

✿ Cao Actiso Hà Giang giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, thanh nhiệt cơ thể, giải độc gan, lợi gan mật, tốt cho hệ tiêu hoá, vì giải độc gan tốt nên rất tốt cho việc chăm sóc da, ngăn ngừa mụn, trị nám, an thần ngủ tốt.!!
✿ Tư vấn và Đặt Hàng : 09.74.64.54.00 /09689.23334
✿ Giá 150k/1 lọ
✿ Đại lý độc quyền ở HN ạ . Ship mọi miền tổ quốc , nhận được hàng mới thanh toán tiền ạ !!

HẾT HẠN

0974 645 400
Mã số : 12814249
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!