Máy Quét Chuyên Nghiệp Hp 5000 S2

16,75 triệu

50/2B Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp Hcm


HP Scanjet 5000 S2





Nhà sản xuất: HP (Hewlett-Packard)
Mã sản phẩm: 5000 S2
Tình trạng: 10

Giá (bao gồm VAT): 18,090,000VND 16,750,000VND 




Số lượng: -  +











Máy quét HP Scanjet Enterprise Flow 5000 s2
 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay đòi hỏi một chiếc máy quét thông minh và hiệu quả phục vụ tốt cho công việc. HP đã cho ra đời dòng sản phẩm máy quét hai mặt siêu tốc HP Scanjet Enterprise Flow 5000 s2 đáp ứng được đầy đủ yêu cầu mà các doanh nghiệp cần. Với một loạt tính năng hiện đại nó cho phép người dùng sau khi sao quét các tài liệu có thể lưu hoặc gửi trực tiếp tài liệu tới hộp thư điện tử, tập tin, thiết bị lưu trữ, dịch vụ lưu trữ như đám mây hoặc SharePoint.

máy quét hp cấu hình cao

Máy quét HP thiết kế mới thông minh

Sử dụng kết nối Internet một cách thông minh nên nó có thể tự động nén các tập tin dung lượng lớn và chuyển đến HP Flow CM, Google Drive, SkyDrive, Box, Dropbox, Evernote…. Nhờ khả năng chụp chính xác nội dung cần xử lý và phát hiện màu sắc của máy, tài liệu sao quét sẽ cho ra các bản sao chụp sắc nét với độ phân giải lên đến 600 dpi.

Không chỉ ngừng lại ở khả năng quét tài liệu và hình ảnh, máy HP Scanjet Enterprise Flow 5000 s2 còn mang đến cho người dùng chức năng quét liên tục 5 phim âm bản 35mm, 4 slide hình 35mm, thậm chí các đối tượng 3D nhỏ như khung ảnh, đồ trang sức dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện bản quét tài liệu với kích thước lớn lên đến 216 x 297 mm tương đương khổ giấy A4

máy quét hp đa năng

 

Máy HP Scanjet nhỏ gọn tiện dụng 

Máy được thiết kế nhỏ gọn, rộng chỉ bằng một tờ giấy A4, phù hợp với không gian từ doanh nghiệp nhỏ đến văn phòng gia đình. Chiếc máy quét này đơn giản hóa quy trình quét truyền thống bằng phần mềm sao quét HP Smart Document Scan Software và chế độ cài đặt các lệnh thông qua một nút bấm để sao quét một mặt hoặc hai mặt giúp việc sao quét trở nên dễ dàng. Đây là một trong những giải pháp hữu ích về công nghệ phần mềm giúp doanh nghiệp, người dùng tiết kiệm thời gian cũng như tăng tính hiệu quả cho công việc

Công nghệ tiên tiến HP EveryPage được ra mắt trong tháng 5 năm nay là phần thiết bị được tích hợp dành cho máy quét HP Scanjet Enterprise Flow 5000 s2. Nhờ HP EveryPage, máy quét trở nên mượt mà, người dùng không phải lo ngại khi phải sao quét nhiều loại tài liệu khác nhau mà không bỏ sót một trang trong tài liệu nào.

máy quét hp scaner khổ giấy A4

HP Scanjet Enterprise Flow 5000 s2 tốc độ sao quét nhanh chóng

Các chế độ tự động nhận diện đúng nội dung cần sao chụp, tự động quét, cắt, xác định màu giúp bản quét sắc nét và chính xác tới từng chi tiết. Ngoài ra, HP Scanjet Enterprise Flow 5000 s2 có tốc độ sao quét lên đến 25 trang và 50 hình ảnh mỗi phút. Máy cho năng suất lên đến 2.000 trang mỗi ngày đối với khổ giấy A4, giúp tăng tính hiệu quả cho doanh nghiệp.

máy scanjet bảo hành 12 tháng

 

HP tiết kiệm chi phí vận hành với máy Scanjet Enterprise

HP Scanjet Enterprise Flow 5000 s2 còn được HP chú trọng đến tiết kiệm chi phí vận hành, năng lượng và bảo vệ môi trường. Các máy quét thường xuyên ở trong tình trạng chờ 24/7 dù không có người sử dụng vì vậy không thể tránh khỏi việc thất thoát điện năng. Công nghệHP Auto-Off cho phép thiết bị tự động tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng, và công nghệ quét đèn LED cũng giảm mức tiêu thụ điện năng.

máy HP Scanjet Enterprise Flow 5000 s2 bền đẹp

 

HP Scanjet Enterprise bền bỉ với thời gian

Đặc biệt, dòng máy quét này còn đạt chứng nhận Energy Star và chứng chỉ Bạc của EPEAT. Đây là những hệ thống chuẩn đã được cấp bằng chứng nhận thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng và được các chuyên gia của các tạp chí danh tiếng như PCMag khuyến cáo người dùng nên tìm mua nếu có dòng chữ như EPEAT hay Energy Star.

HP Scanjet Enterprise Flow 5000 s2 có độ bền cao, được hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm. Trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, HP sẽ sữa chữa, đổi mới phụ kiện mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào.

Thông số kỹ thuật:


  • Quét độ phân giải: 600 x 600 dpi (phần cứng), lên đến 600 dpi (quang học), 
  • lên đến 600 dpi (nâng cao) 
  • Tốc độ quét ADF (A4/Letter): Lên đến 25 ppm/50 ipm (b & w, màu @ 300 ppi) 
  • quét tối đa kích thước (ADF): 8,5 x 122 (216 x 3098 mm) 
  • Tiêu chuẩn kết nối: 1 Hi-Speed ​​USB 2.0 
  • Quét định dạng file: PDF (hình ảnh chỉ, tìm kiếm, MRC, PDF / A, mã hóa), TIFF 
  • (trang duy nhất, nhiều trang, nén: G3, G4, LZW, JPEG), DOC, RTF, WPD, 
  • XLS, TXT, XML, XPS, HTML, OPF, JPG, BMP, PNG
  • BẢO HÀNH 12 THÁNG 




Bình luận

HẾT HẠN

0839 771 711
Mã số : 13026611
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn