Dịch Vụ Công Chứng Không Cần Bản Gốc

Liên hệ

Congchungtainha.com nhận công chứng, dịch thuật, sao y không cần bản gốc, công chứng qua hình ảnh, bản scan các loại hồ sơ: Giấy tờ tuỳ thân, bằng các loại, hồ sơ nhận thầu, các loại hợp đồng mua bán uỷ quyền, Công chứng di chúc, thừa kế tài sản ô tô và nhà đất, tài liệu nước ngoài, giấy chứng nhận chất lượng, Giấy CO, CQ…

Công chứng không bản gốc cho các loại giấy tờ, hợp đồng sau:

Dù ở trong giấc mơ bạn cung sẽ không tưởng tượng lại có dịch vụ công chứng không cần bản gốc. Hiện tại bạn có thể làm được như thế tại văn phòng của chúng tôi các loại giấy tờ sau:

  • Các giấy tờ tùy thân: chứng minh thư, bằng lái xe, bằng tốt nghiệp, hồ sơ xin việc …
  • Công chứng hồ sơ: giấy tờ của các công ty, tổ chức, doanh nghiệp: công chứng hồ sơ thầu, giấy phép kinh doanh, …
  • Công chứng hợp đồng: các hợp đồng giữa các cá nhân với nhau hoặc giữa cá nhân với tổ chức, các tổ chức với nhau. Đây có thể là hợp đồng mua bán, hợp đồng chuyển nhượng, …
  • Công chứng giấy chứng nhận chất lượng: giấy chứng nhận xuất sứ: Những giấy chứng nhận này rất cần thiết đối với các công ty, đơn vị kinh doanh thực phẩm, mỹ phẩm.
  • Công chứng các loại tài liệu nước ngoài: Các tài liệu nước ngoài: kết quả điều tra, kết quả nghiên cứu, … cần dùng trong kinh doanh, sản xuất.

Quy trình làm việc

Để việc sao y công chứng được nhanh gọn và đúng pháp luật, tránh bị công chứng giả tràn lan ngoài thị trường thì các bạn thự hiện theo 2 bước :

  • Bước 1: Chụp ảnh, Scan màu…lại toàn bộ giấy tờ, hợp đồng…cần sao y công chứng. Sau đó gửi bản mềm theo địa chỉ Mail: Congchungtainha.com@gmail.com Chúng tôi sẽ có báo giá ngay sau 5 phút.
  • Bước 2: Sau khi công chứng xong, chúng tôi sẽ chụp ảnh cho các bạn xem trước và đối chiếu với bản gốc, nếu tất cả đúng và khớp thì chúng tôi sẽ gửi grap cho các bạn theo địa chỉ bạn cung cấp.

Chú ý: Chúng tôi xin khuyến cáo các bản công chứng không được dùng vào mục đích phạm pháp. Chúng tôi không  chịu trách nhiệm trước pháp luật về những hành vi trên. Chúng tôi không làm dịch vụ công chứng giả nhé.

Địa chỉ công chứng hồ sơ không cần bản chính tại Hà Nội, TP.HCM và trên toàn quốc ở đâu giá rẻ và nhanh chóng nhất?

Tại tphcm và Hà Nội thì có câu hỏi là: photo công chứng ở đâu? dịch vụ công chứng không cần bản gốc được thực hiện tại những văn phòng công chứng uy tín nhất nào? Tuy nhiên, để có thể công chứng nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, nên tìm kiếm những trung tâm dịch thuật công chứng uy tín như Congchungtainha.com.

Văn phòng Công chứng không cần bản gốc, chứng thực không cần bản chính là nơi công chứng uy tín cho các bạn, chúng tôi có chức năng công chứng các hợp đồng giao dịch bắt buộc phải công chứng theo quy định của pháp luật và những hợp đồng giao dịch không bắt buộc phải công chứng nhưng các bên tham gia giao dịch có yêu cầu công chứng.

Tại sao nên dùng dịch vụ công chứng không bản gốc tại Congchungtainha.com?

Dịch vụ dịch công chứng không bản gốc tại Congchungtainha.com có nhiều ưu điểm như sau:

  • Thủ tục nhanh gọn, chính xác, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí
  • Báo giá dịch công chứng giá rẻ, có nhiều ưu đãi đối với những khách hàng lớn, khách hàng thân thiết
  • An toàn, đúng pháp luật: Congchungtainha.com được nhà nước cung cấp giấy phép hoạt động và hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Đảm bảo an toàn cho các giấy tờ bản gốc (không phải mang trên đường, tránh những rủi ro không cần thiết).
  • Đội ngũ chuyên gia dịch thuật giàu kinh nghiệm, đầy đủ các loại ngôn ngữ khác nhau. Đảm bảo tính chính xác cho mọi giấy tờ cần dịch thuật.

Trên đây là bài viết chia sẻ về dịch vụ công chứng không cần bản gốc tại Hà Nội, chứng thực không cần bản chính tại tphcm. Dịch vụ làm công chứng nhanh, uy tín, giá rẻ đã có mặt trên 63 tỉnh thành toàn quốc. Bạn chỉ cần Photo, chụp ảnh lại giấy tờ hoặc scan, bản mềm, bản PDF bộ hồ sơ là chúng tôi sẽ làm được. Mọi chi tiết hay cần hỗ trợ vui lòng gọi đến hotline để được tư vấn miễn phí. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Bình luận

HẾT HẠN

0829 079 555
Mã số : 17171809
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn