Nha Phan Phoi Si Hoa Tuoi Gia Vuon Uy Tin

Liên hệ

Phường 8, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam


Với giá tại vườn chỉ có 700đ- 1200đ /bông, chuyên cung cấp cho 
các chợ sỉ. Với hệ thống nông trại rộng lớn, hiện đại. Công ty hoa tươi ĐÀ LẠT DLF hiện là nhà phân phối hoa tươi tại vườn lớn nhất cho khu vực các tỉnh miền Nam, miền Tây và các tỉnh Tây Nguyên. Hiện công ty mở rộng nhận giao hoa tận nơi cho các shop hoa tươi, khách sạn, nhà hàng, các hộ kinh doanh hoa theo giá tại vườn. Quý khách có thể ký hợp đồng  giá hoa quanh năm hoặc đặt hoa theo giá hằng ngày. Kính mong quý khách vui lòng gửi đơn hàng về công ty để đặt hoa.
Dịch vụ của chúng tôi là:
- Giao hàng tận nơi về các tỉnh, thành.
- Chất lượng hoa luôn luôn đảm bảo tươi, đẹp. chúng tôi không cung cấp hàng để qua ngày.
- Giá cả hợp lý: Giá theo thị trường, giá ổn định theo tháng, theo quý và theo năm.
- Hình thức thanh toán linh động.
- Luôn luôn kịp thời về thời gian giao hàng, và đảm bảo đủ số lượng cho các khách hàng đặt hàng thường xuyên và có ký hợp đồng ổn định giá với công ty trong các dịp tết, lễ trong năm.
Mục tiêu và phương châm của chúng tôi là:
- Mục tiêu chính của chúng tôi là trở thành một trong những nhà phân phối và cung cấp các dịch vụ về hoa tươi, phụ kiện ngành hoa chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi cam kết không ngừng cải tiến để đảm bảo sự ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp, dịch vụ đa dạng là phương châm hoạt động của chúng tôi.
* Nếu khách hàng nào có nhu cầu cần tư vấn đầu tư mở shop hoa tươi, cần cung cấp các loại hoa tươi sỉ hãy liên lạc với chúng tôi bằng mọi hình thức sau:Quý khách hàng ở xa có thể điện thoại trực tiếp qua số điện thoại 0969.316.685 hoặc email về vietdung.dlf@gmail.com. Hoa sẽ được giao trực tiếp nhanh chóng về các tỉnh thành cả nước cho quý khách bằng xe, hoặc là máy bay nếu có yêu cầu. Đảm bảo hoa tươi mới cắt, chất lượng và giá tại vườn. Chi tiết Công ty hoa tươi Đà Lạt DLF - website: www.hoatuoigiavuon.com

Hotline: 0969316685, 0949752508


Bình luận

HẾT HẠN

0969 316 685
Mã số : 7663162
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn