Alibaby Việt Nam Phân Phối Sỉ Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu (Made In Viet Nam, Cambodia, Thailan, Korea...)

Liên hệ


Chuyên bán buôn SỐ LƯỢNG LỚN quần áo trẻ em HÀNG HIỆU XUẤT KHẨU cũng như HÀNG NỘI ĐỊA từ các xưởng, công ty may xuất khẩu, đơn hàng lớn, giá cực tốt, rẻ, uy tín .

 CHỦNG LOẠI HÀNG

 

Bao gồm HÀNG NỘI ĐỊA, Made in Việt Nam, Thái Lan, Cambodia, Korea... Xuất xứ từ các nhà máy VIET NAM, CAMBODIA, THAILAN, TRUNG QUOC... với số lượng cực lớn nên đảm bảo giá tốt, mẫu mã phong phú đa dạng, hàng về liên tục...Các thương hiệu Gap, Oldnavy, Cherokee, Oskosh, Hm, Zara, Chicco, Joe, Carter, Fall Creek, Rapth Lauren, OB, Polo, Burberry…

 VẬN CHUYỂN HÀNG

Chúng tôi bán hàng trên toàn quốc, nếu các bạn mua lẻ thì vận chuyển bằng bưu điện, các dịch vụ chuyển phát nhanh (khoảng 20-30k/sp), nhanh gọn, an toàn.

Với các đại lý mua buôn số lượng lớn, trên địa bàn HN, chúng tôi sẽ chở hàng đến địa chỉ quý vị, nếu là đại lý ở các tỉnh, chúng tôi chuyển hàng theo yêu cầu của quý khách hoặc chúng tôi sẽ gửi theo các tuyến xe khách, xe tải về thành phố, t,xã, t.trấn.. của bạn, hình thức này giá rẻ, an toàn.

 GIÁ HÀNG HOÁ

Chúng tôi cam kết để mức giá tốt nhất cho quý khách hàng, vì là hàng nhập trực tiếp tại các nhà máy trong nước và trực tiếp từ nước ngoài nên cac bạn có thể yên tâm về mặt giá cả, đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường.

 CẬP NHẬT THÔNG TIN VÀ MUA HÀNG.

Hàng hóa được chúng tôi cập nhật thông tin liên tục trên website http://alibaby.vn , hình ảnh, mã số, size… đều được thông báo đầy đủ.

Để mua hàng quý khách truy cập vào link http://alibaby.vn/San-pham/Thoi-trang-cho-be.aspx , trong này có các mẫu, tình trạng hàng hóa, giá bán lẻ… Qúy khách chọn mầu hàng, mã số, màu sắc và gửi cho chúng tôi qua email alibabyvn@yahoo.com.vn , hoặc gọi điện đến công ty theo số 04.35579150 – 0904 755 012 để được tư vân thêm, ngoài ra trên website công ty có các nick chat hỗ trợ bán hàng, quý khách có thể liên hệ qua đấy.

 Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng và thanh toán bằng thẻ ATM

Đối với khách hàng ở xa (không trong phạm vi nội thành Hà Nội), xin quý khách vui lòng chuyển tiền vào một trong các tài khoản sau:

Chủ tài khoản : Nguyễn Văn Ngọc

Số tài khoản :    1400207173183

Tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chi nhánh Láng Hạ - Đống Đa- HN

 Hoặc

Chủ tài khoản : Nguyễn Văn Ngọc

Số tài khoản :    22210000110298

Tại Ngân hàng Đầu và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Thanh Xuân-  HN

LIÊN HỆ MUA BUÔN : 0904 755 012  

 =======================================================

Địa chỉ:  B7 Vacvina – Đường Lê Văn Thiêm – Nhân Chính – Thanh Xuân -HN

ĐT        : 043 5579 150 - 0904 755 012

YM!      : alibabyvn

E-mail : alibabyvn@yahoo.com.vn

Web     : www.alibaby.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0904 755 012
Mã số : 6175864
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn