Tìm Nguồn Phân Phối Dồi Dê Chất Lượng, Giá Tốt

Liên hệ

Số 3 Khu Tiên Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội

Dồi dê là món ăn nhậu, ăn chơi được nhiều người yêu thích. Mùa hè sản phẩm dồi dê đang cực kì ****** trên thị trường. Với những nguyên liệu được xay nhuyễn, phối trộn thêm nhiều các gia vị đặc biệt, rau thơm. Sau đó, nhồi chặt rồi thắt thành từng khúc. Các đại lý phân phối hay nhà hàng, quán nhậu muốn tìm nguồn phân phối dồi dê chất lượng, giá tốt thì DOGI FOOD chính là đại lý dồi dê giá sỉ hiện nay.

1. Đặc tính của dồi dê

Theo y học, Thịt dê nói chúng có vị ngọt, tính ấm, công dụng bổ huyết, ích khí, ôn trung, noãn thận, dùng chữa các chứng thiếu máu, gầy yếu, suy nhược cơ thể, chán ăn, đau bụng do hư hàn hoặc suy giảm khả năng tình dục do thận dương hư.

Dồi dê  với những gia vị đặc trưng có thể ăn bốn mùa trong năm, đặc biệt trong tiết trời thu hoặc đầu đông thì món dồi dê chiên hoặc nướng than hoa chắc chắn đánh thức vị giác người ăn.

Hướng dẫn cách làm dôi dê

Chuẩn bị nguyên liệu

- Nguyên liệu chính: Dồi dê, thịt dê, sụn non, thịt mỡ, đậu xanh bỏ vỏ, húng quế, hành lá.

- Gia vị: Hạt tiêu xay, hạt nêm, nước mắm, mì chính, …

Cách chế biến dồi dê

- Trộn tất cả các nguyên liệu cùng gia vị ướp 30 phút

- Cắt đầu chai nước để làm phễu, lần lượt nhồi hồn hợp vào lòng dê và lấy chỉ buộc theo kích cỡ tùy ý.

- Cho dồi vào lúc nước còn lạnh, luộc 5 phút. Trong khi luộc dùng tăm đâm để dồi không bị bục. Tắt bếp ủ thêm 5 phút.

- Cho vào nồi chiên không dầu nước ở mức nhiệt 180 độ trong vòng 7 phút. Sau đó quét dầu điều hoặc nước tương nướng mỗi mặt 5 – 10 phút ở nhiệt 200 độ đến khi vàng thơm (có thể nướng trên than hoa hoặc đem rán).

2. Dồi dê đông lạnh giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay sản phẩm dồi dê đông lạnh là mặt hàng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Không khố để mua được một gói dồi dê và giá dồi dê có nhiều mức bán khác nhau đi kèm với chất lượng cũng không hề giống nhau.

DOGI FOOD là đơn vị tự sản xuất dồi dê nên chúng tôi cam kết về:

  • Chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Nguồn nguyên liệu tươi sạch
  • Nói không với nguồn nguyên liệu bẩn
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

3. Tìm nguồn phân phối dồi dê giá sỉ?

DOGI FOOD là đơn vị chế biến và phân phối dồi dê giá sỉ uy tín tại thị trường miền bắc. Công ty hiện đang cung cấp sỉ, lẻ dồi dê với giá cả cạnh tranh và chất lượng thượng hạng. Tại sao nên chọn mua Dồi Dê tại DOGI FOOD>

- Nguyên liệu được lựa chọn kỹ, sơ chế và kết hợp hài hòa với nguyên liệu chính để làm ra những mẻ dồi dê chất lượng đồng đều và thơm ngon.

- Dồi dê sau khi được làm thành khuôn, sẽ được mang đi hấp chín, để nguội và bảo quản trong những túi zip hút chân không, cấp đông ở nhiệt độ 0 độ C. 

- Thời hạn bảo quản dồi dê này được 6 tháng từ ngày sản xuất, do vậy, nếu anh chị mua về mà sử dụng chưa hết thì cứ bảo quản ở ngăn đông và dùng dần là được.

 

DOGI FOOD tin tưởng sản phẩm dồi dê của mình được nhiều khách hàng lựa chọn vì chất lượng rất ngon và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Liên hệ với chúng tôi để có nguồn dồi dê chất lượng nhất, ngon nhất với chiết khấu hấp dẫn nhất.

  • Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Website: https://dogifood.vn
  • ******line: 0986 336 449 - 0983 336 449
  • Email: ngan@daidoangia.com

Bình luận

HẾT HẠN

0986 336 449
Mã số : 16641817
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn