Công Ty Xây Dựng, Công Ty Thiết Kế, Thiết Kế Xây Dựng, Xây Dựng Nhà

Liên hệ

37 Tôn Đức Thắng - Q1


Nhu cầu tìm nhà thầu xây dựng, nhà thiết kế hàng đầu của quí công ty, nhà đầu tư, gia chủ để xây dựng tôn tạo cho công trình kiến trúc của mình với 3 tiêu chí: ĐẸP, CHẤT LƯỢNG, TÍNH RIÊNG BIỆT ĐỘC ĐÁO.

 

Điều này hoàn toàn phù hợp với năng lực,  kinh nghiệm, được khẳng định qua uy tín và thương hiệu Cencisco.Cencisco là đơn vị  Đầu Tư Và Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị  trực thuộc công ty CP Địa Ốc Viettinland số 37 Tôn Đức Thăng - Q1 - TPHCM, chuyên nhận thiết kế, thi công các công trình xây dựng  dân dụng và công nghiệp. Với uy tín và thương hiệu của mình Cencisco luôn khẳng định với quý khách hàng một sự  đảm bảo chất lượng và dịch vụ hoàn hảo cho các công trình mà đơn vị nhận thi công. Đến với Cencisco khách hàng hoàn toàn yên tâm khi các công trình được công ty đảm bảo bằng các hợp đồng bảo hiểm, bảo hành, bảo trì công trình theo đúng tiến độ và cam kết của quý khách hàng với Cencisco.


CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA CENCISCO

  + TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT - KIẾN TRÚC
  + THI CÔNG XÂY DỰNG:
  + THẨM TRA HỒ SƠ THIẾT KẾ KỸ THUẬT VÀ DỰ TOÁN:
  + GIÁM SÁT THI CÔNG


     Xin vui lòng liên hệ_ Nguyễn Tấn Lộc
     Phòng kinh doanh và phát triển dự án: 0945.444.008
     (Mọi sự phản ánh về chất lượng và dịch vụ, cũng như thái độ phục vụ khách hàng cua nhân viên xin vui lòng liên hệ hotline: 0905.813.007)


Bình luận

HẾT HẠN

0945 444 008
Mã số : 4174034
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn