Thuốc Tỏi Tiên Đắc Chữa Bệnh Cho Cá Trắm Chép

Liên hệ

691 Trương Định Hà Nội

Thuốc Tiên Đắc:
Thuốc đóng gói giấy bạc màu trắng trên bao bì in hình con cá Trắm cỏ ở chính giữa và bốn góc. Thuốc có mùi hắc như mùi tỏi (Gọi tắt là thuốc tỏi). Một gói to gồm 10 gói nhỏ bên trong, tổng trọng lượng = 0,5 kg. Thuốc bột màu trắng, dính khi gặp nước. Thuốc chuyên dùng trộn vào thức ăn phòng và chữa bệnh cho cá Trắm cỏ.
thuốc cũng dùng rất hiệu quả với nhiều loài cá khác trong phòng trừ bệnh liên quan đến nhiễm khuẩn, đi ỉa ở cá 
Hướng dẫn sử dụng:
Phòng bệnh:
Cho cá ăn thuốc trước khi bị bệnh( Gọi là phòng bệnh) vào tháng 2 hàng năm cho ăn 2 ngày liền. Trong tháng bị bệnh (Tháng 3 + 4) mỗi tháng cho cá ăn 1 lần thì phòng bệnh được đến tháng 9 cuối năm. Nếu nuôi cá đến cuối năm thu hoạch thì tháng 8 + 9 cho cá ăn thuốc phòng tiếp ( mỗi tháng cho cá ăn 1 lần)
Liều dùng: Một gói thuốc 0,5 kg + 6 kg cám cho 500 kg cá trong ao (Tính tổng trọng lượng của cá Trắm cỏ và cá Trôi ấn trong ao đến thời điểm cho cá ăn thuốc)
Chữa bệnh:
- Trong ao nuôi cá xuất hiện cá chết thì tiến hành chữa bệnh. Dùng thuốc Tiên Đắc I trộn vào thức ăn cho cá ăn. nồng độ thuốc cao hơn phòng bệnh:
Một gói thuốc 0,5 kg + 4 kg cám cho 300 kg cá ( Tính tổng trọng lượng cá Trôi và cá Trắm cỏ). Cho cá ăn thức ăn trộn thuốc trong 3 ngày liền. Sau 21 ngày cho ăn tiếp 1 đợt và sau 21 ngày tiếp theo cho ăn tiếp một đợt nữa thưc ăn có trộn thuốc Tiên Đắc I. Trong trường hợp đặc biệt cá không dừng bệnh thì tiếp tục cho ăn thêm 2 ngày liền với nồng độ thuốc cao hơn hoặc gọi điện thoại xin trợ giúp tư vấn của cán bộ kỹ thuật có chuyên môn kỹ thuật trong tỉnh.
Những lưu ý khi dùng thuốc phòng và chữa bệnh cá:
- Không thay nước ao, cần giữ nước ao không cho lưu thông với bên ngoài
- Không kéo lưới dồn cá, không đùa ao.
- Không cho cá ăn trước khi cho cá ăn thuốc 1 ngày (Cho cá nhịn ăn)
- Phát hiện ao cá bị bệnh phải dừng ăn ngay sau đó đi mua thuốc về cho cá ăn. (Khi cá mắc bệnh càng cho ăn nhiều cá càng chết mạnh, cá cỡ to chết trước, cá nhỏ chết sau)
- Nếu dùng thuốc sử lý nước (Vicato) phải kiêng rắc vôi trước 1 tuần.
* Trộn thuốc vào thức ăn:
- Nên dùng cám ngô kết hợp với cám gạo nấu chín để nguội trộn thuốc sau đó nắm thành từng nắm rắn chắc thả vào một vị trí trước đây cá vẫn tập trung ăn thóc cám.
- Nấu cám ngô chín tới không khô, không loãng, nếu loãng phải trộn thêm cám sống, khô cho thêm ít nước rồi nắm.
Thông tin chi tiết về sản phẩm liên hệ:
Mr   Tuấn anh  0982468363

Bình luận

HẾT HẠN

0982 468 363
Mã số : 5309109
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn