Khóa Học Đào Tạo Giáo Viên Toán Bằng Tiếng Anh

Liên hệ

Thảo Điền


ITT – Xu hướng học các môn học bằng tiếng Anh ngày càng tăng, đặc biệt là môn Toán. Tuy nhiên, thực tế cho thấy số lượng giáo viên đủ chuyên môn giảng dạy thực sự rất khan hiếm. Vì vậy, chương trình đào tạo giáo viên dạy Toán bằng tiếng Anh là cần thiết.

Xu hướng giáo dục hiện nay

Hiện nay, ngành giáo dục đang ngày càng cải cách và phát triển vì vậy ngày càng có nhiều trường song ngữ, trường quốc tế hay các chương trình dạy học bằng tiếng Anh cũng bắt đầu được áp dụng rộng rãi. Học các môn học bằng tiếng Anh giúp học sinh vừa tiếp thu kiến thức vừa rèn luyện kỹ năng tiếng Anh. Tuy nhiên, đây cũng là khó khăn với học sinh khi phải ghi nhớ thêm nhiều từ vựng mới. Vì vậy, nhu cầu giáo viên và gia sư dạy Toán và khoa học bằng tiếng Anh tăng cao. Tham gia khóa đào tạo giáo viên dạy Toán bằng tiếng Anh sẽ giúp các học viên có cơ hội được làm việc trong môi trường giáo dục quốc tế.

Tìm trung tâm dạy ở đâu?

Do nhu cầu giáo viên dạy Toán bằng tiếng Anh tại các trường hay Math tutoring center khá cao nên nhiều trung tâm hay tổ chức giáo dục đã bắt đầu mở có các lớp đào tạo giáo viên dạy Toán bằng tiếng Anh. Bạn nên tìm một trung tâm đào tạo uy tín. Tại đó, các thầy cô sẽ xem xét trình độ và đưa ra lộ trình phù hợp với bạn. Điều quan trọng là các giáo viên đã có kinh nghiệm trong việc giảng dạy Toán bằng tiếng Anh nên có thể hướng dẫn bạn các phương pháp giảng dạy cũng như các thuật ngữ tiếng Anh thường sử dụng.

Intertu Education hiện đang chiêu sinh khóa học Đào tạo giáo viên dạy Toán bằng tiếng Anh. Mọi thắc mắc xin liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Email: info@intertu.edu.vn

Hotline: 028.22.42.62.82


Bình luận

HẾT HẠN

0122 426 4646
Mã số : 15089397
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn