Nhận Dạy Kèm Dự Toán Xây Dựng Công Trình

1 triệu

Hà Nội, Việt Nam


DIỄN ĐÀN XÂY DỰNG B.A.T

Kínhgửi: BAN LÃNH ĐẠO - QUÝ CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP ANH (CHỊ) CÁC BẠN VÀ CÁC  EM LỊCH KHAI GIẢNG MÔN HỌC “PHÂN TÍCH, ĐỌC BẢN VẼ, BÓC TÁCH - THỐNG KÊ THÉP LẬP VÀ THẨM TRA, KIỂM TOÁN  KHỐI LƯỢNG DỰ TOÁN XD CÔNG TRÌNH” 18H TỐI THỨ 2 NGÀY 29 THÁNG 02 NĂM 2016. CÁC BẠN ĐƯỢC HỌC THỬ MIỄN PHÍ TRƯỚC KHI ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC.

 

Anh (chị), các bạn và các em thân mến!
Hiện nay các Công ty, Tập đoàn lớn về lĩnh vực Thi công, Tư vấn thiết kế, Giám sát thi công, Quản lý dự án..cần tuyển nhân sự vào các vị trí của mình yêu cầu tối thiểu kỹ sư ra trường phải đọc tốt  bản vẽ bóc tách được khối lượng và lập được dự toán bằng phần mềm. Nắm bắt từ các yêu cầu thực tế đó Tôi tổ chức mở lớp “Phân Tích, Đọc Bản Vẽ Bóc Tách – Thống Kê Thép Lập Và Thẩm Tra, Kiểm Toán Khối Lượng Dự Toán XD Công Trình” nhằm đào tạo, trang bị cho những ai thuộc lĩnh vực kỹ thuật, xây dựng có được sự thành thạo về đọc bản vẽ, bóc tách khối lượng, lập thẩm tra, kiểm toán khối lượng Dự Toán Xây Dựng công trình để làm nền tảng phục vụ tốt cho ngành kỹ thuật, xây dựng của mình.
A.Nội Dung Chương Trình Khóa Học:
1. Chuyên Môn Về Đọc Phân Tích Bản Vẽ, Bóc Tách, Thống Kê Thép Lập và Thẩm Tra Khối lượng Dự Toán.

- Phương pháp đọc, phân tích 1 bản vẽ kỹ thuật, mẹo lấy nhanh các đầu công việc từ phần mềm dự toán.

- Kiến thức học từ cơ bản đến chuyên sâu về bóc tách thực tế khối lượng một công trình xây dựng.

- Cách trình bày bảng tiên lượng thông minh đơn giản, sao cho các đơn vị thẩm tra, chủ đầu tư hay kiểm toán  xem dễ hiểu nhất.
- Hướng dẫn các bạn bóc tách khối lượng thép và sử dụng phần mềm DELTA TIP3.5 để thống kê thép hoàn chỉnh cho 1 công trình.

- Bóc tách khối lượng theo quyết định 788/QĐ-BXD ngày 26-8-2010 về việc công bố hướng dẫn đo bóc khối lượng xd công trình.

- Phương pháp học thực hành là chủ yếu ( có lý thuyết kèm theo), bóc tách khối lượng dự toán cụ thể hoàn chỉnh một công trình.

- Trường hợp các bạn chưa có kinh nghiệm thi công ( hơi khó liên tưởng thực tế) thì các bạn sẽ được tìm hiểu trực tiếp một công trình mà tôi đã chụp lại hình ảnh của các bước thi công từ phần Cọc – Móng – Thân– Hoàn thiện dựa vào đó cùng với kinh nghiệm thực tế tôi sẽ cùng các bạn phân tích và truyền đạt giúp các bạn có một cách nhìn đơn giản và dễ hiểu hơn về khóa học.
- Phương pháp làm thẩm tra, kiểm toán khối lượng một công trình xây dựng.
2. Excel Chuyên Ngành Dự Toán: Cách ứng dụng, xử lý, các hàm, các chức năng của Excel để nâng cao tốc độ làm việc, nâng cao năng suất lao động, độ chính xác của công việc giúp quản lý các đầu công việc tốt hơn.
- Các thủ thuật trong thao tác để làm công việc trở nên thú vị.

- Mẹo căn chỉnh, in ấn nhanh chuẩn xác hồ sơ.

3. Thực Hành, Tìm Hiểu Phần Mềm Dự toán: Các bạn học viên được cài đặt phần mềm dự toán ETA để bóc tách khối lượng.

- Ứng dụng giải quyết bài tập bằng phần mềm, xử lý các tình huống thường gặp khi làm Dự toán.
- Đo bóc khối lượng, lập dự toán hoàn chỉnh một công trình từ đầu đến cuối trên phần mềm dự toán.
- Xuất ra hồ sơ dự toán, hướng dẫn in ấn hoàn thành một bộ hồ sơ dự toán.

B. Đối Tượng Khóa Học: Các bạn sinh viên, cán bộ, nhân viên Quản lý dự án, ban quản lý công trình, ban đấu thầu, cán bộ ở các chi nhánh mới, phòng kế hoạch, kỹ thuật của doanh nghiệp, cán bộ kỹ sư giám sát, tư vấn, nhân viên phụ trách khối lượng và chi phí tại các công trường, tại các doanh nghiệp và mọi đối tượng khác có nhu cầu.

- Học viên thích hợp với khóa học : Đã và đang theo học các ngành kinh tế xây dựng, ngành xây dựng dân dụng, kiến trúc, vật liệu xây dựng, cấp thoát nước, giao thông xây dựng cầu, xây dựng đường, công trình thủy lợi..

C. Thời Lượng : 12 buổi (có thể 13-15 buổi tùy vào mỗi khóa học miễn sao học xong các bạn làm được việc mức học phí vẫn thế)

D. Học Phí: 1000.000/ 1 khoá học .(giảm 10% còn 900.000/1 khóa học)

E. KHUYẾN MÃI VÀ CAM KẾT:

1. Khuyến mãi: B.A.T giảm 5% cho các bạn đăng ký 5-7 bạn, giảm 10% có các bạn từ 8 bạn trở lên

2. Cam kết: B.A.T cam kết đối với các bạn là học viên của diễn đàn.
- Không giới hạn thời gian thực hành - dạy đến khi làm được thành thạo.
- Hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài sau khi kết thúc khóa học. Trong quá trình làm việc nếu gặp phải vướng mắc khó khăn chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn.
- Trường hợp học viên nào chưa hiểu sẽ được học lại bất kỳ khóa học nào tiếp theo mà không phải đóng thêm một khoản phí nào.

- Với phương châm là lấy UY TÍN – CHẤT LƯỢNG đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng đầu ra tuỳ khả năng của từng bạn chúng tôi sẽ có phương pháp để giúp các bạn có cái nhìn dễ hiểu hơn về các môn học
Các tổ chức doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu học nhanh “PHÂN TÍCH, ĐỌC BẢN VẼ, BÓC TÁCH- THỐNG KÊ THÉP, LẬP VÀ THẨM TRA KIỂM TOÁN KHỐI LƯỢNG DỰ TOÁN XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH ” để phục vụ cho công việc tốt hơn, xin vui lòng LH:

Ks. Xuân Trường 
Mobile      : 0948.678.907 hoặc 0977.058.368 
Mail           : Truongdhxd.vn@gmail.com
Đ/c             : 1141 giải phóng (Phố thịnh liệt) - Hoàng Mai - Hà Nội

Facebook  : Học Thực Hành B.A.T


Bình luận

HẾT HẠN

0948 678 907
Mã số : 12994853
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/03/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn