Trường Nào Dạy Nấu Ăn Nổi Tiếng Ở Tp.hcm?

5 triệu

44 Nguyễn Thị Minh Khai, P.đa Kao, Q.1


Có thể nói Trường dạy nấu ăn VAAC là trường nổi tiếng đào tạo nghề đầu bếp tại Tp.HCM . Với hơn 5000 học viên tốt nghiệp hàng năm. Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc được xem là cái nôi cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho thị trường nhà hàng khách sạn trên cả nước.

Trường được bình chọn là 1 trong 9 đơn vị tiêu biểu trong công tác dạy nghề của Tp. HCM. 


Với tiêu chí “Chất lượng là ưu tiên!” nhà trường đã quy tụ một đội ngũ Giảng viên là các bếp trưởng đang công tác các hệ thống nhà  hàng khách sạn 5 sao. Cơ sở vật chất đạt chuẩn, chương trình cập nhật. giúp cho học viên nâng cao các kỹ năng và kiến thức quản lý trong giai đoạn mới phù hợp với môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay của thị trường nhà hàng – khách sạn cũng như những yêu cầu tuyển dụng cao độ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


“Trong nỗ lực hướng đến mục tiêu, sứ mệnh của Trường Trung Cấp Nghề Quản Lý Khách Sạn Việt Úc là tạo ra môi trường học tập uy tín, cung cấp cho học viên cơ hội tốt nhất để đạt được những kiến thức về quản lý khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế, phát triển kỹ năng, đáp ứng nhu cầu học tập hiện tại cũng như tương lai của học viên. Chiến lược của Trường Trung Cấp Nghề Quản Lý Khách Sạn Việt Úc là đổi mới, tư duy, sáng tạo, phục vụ tốt, đào tạo tốt nhằm trang bị kiến thức cho các học viên thông qua giáo dục và  đào tạo kỹ năng quản lý hiện đại cũng như truyền thống để họ có thể đảm nhận các vị trí­ quản lý trong ngành khách sạn vừa và  lớn mang tầm cỡ Quốc tế; Nâng cao, tích lũy, phổ biến kiến thức, văn hóa và  khả năng học hỏi thông qua các phương pháp giảng dạy truyền cảm, thực tế và  sinh động. Phát triển toàn diện khả năng của học viên trong một môi trường chuyên nghiệp tạo ra tương lai vững chắc cho học.”  

VAAC


Bình luận

0838 228 324
Mã số : 11737740
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn