Cơ Sở In Ấn Bút Bi -Bạn Đang Tìm Cơ Sở Sản Xuất Bút Bi ?

Liên hệ

An Lạc, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Cơ sở in ấn bút bi -Bạn đang tìm cơ sở sản xuất bút bi ?

Bạn đang tìm cơ sở sản xuất bút bi

Bạn muốn có những cây bút tốt nhất

Bạn đang có nhu cầu in quảng cáo trên bút bi để làm quà tặng doanh nghiệp?

Nếu đúng là vậy thì bạn hãy Đến Với chúng tôi quatangvinhphuoc.com chúng tôi cung cáp tất cả các loại bút , in logo chất lượng hàng đầu.

1. Bút giấy

co so cung cap but bi Bút giấy

Sự mới lạ chính là một trong những điểm “ăn tiền” của chiếc bút bi giấy. Nhà sản xuất đã sử dụng giấy – một trong những vật liệu rất quen thuộc trong đời sống của con người trong việc chế tạo. Chính vì thế, cây viết này là hoàn toàn thích hợp nếu các bạn muốn tạo được ấn tượng sâu đậm cho người được tặng cũng như là trong viết lách.

 

 

Trong việc quảng cáo: thương hiệu của bạn sẽ được quảng bá một cách rộng rãi nhất nhờ vào việc in logo, slogan,… lên phần thân bút. Với chất liệu bằng giấy này, những thông tin khi được in lên sẽ vô cùng đẹp mắt. Nhờ vậy mà người được tặng sẽ dễ dàng nhớ đến các nội dung cũng như thương hiệu của bạn.

 

2. Bút nhựa

co so cung cap but bi Bút nhựa

Nhiều hình dáng độc đáo, thời trang và nhiều màu sắc chính là những đặc điểm của bút nhựa. Vì sử dụng chất liệu bằng nhựa rất nhẹ, do đó, cho cảm giác viết cũng khá tốt. Không chỉ vậy, bạn có thể mua được nhiều chiếc bút khác nhau vì giá thành khá rẻ so với mặt bằng chung. Trong những món quà tặng doanh nghiệp thì mặt hàng này cũng khá thông dụng.

 

 

Khi làm quà tặng cho khách hàng, người nhận quà sẽ có thể đem theo bên mình đến nhiều nơi vì trọng lượng khá khiêm tốn nên. Do vậy mà hiệu quả của quảng cáo cũng được tăng lên. Thêm vào đó, chiếc bút này có thể được dụng để tặng đến nhiều đối tượng khách hàng.

 

3. Bút gỗ

co so cung cap but bi Bút gỗ

Để thể hiện sự sang trọng và cổ kính thì gỗ là một chất liệu được sử dụng từ xưa đến nay. Nhằm giúp cho bút gỗ như là một vật trang sức đi kèm cùng người dùng thì các vân gỗ cũng như những đường nét đã được gọt dũa vô cùng tỉ mỉ. Nếu làm quà tặng thì mặt hàng này sẽ thường được hướng đến phân khúc khách hàng tầm cao vì sự sang trọng của nó.

 

 

Giá cả của bút gỗ không hề cao nếu so với những giá trị tuyệt vời mà nó đem lại cho người tặng và người được tặng. Các Cơ sở  sản xuất chiếc bút này không quá nặng, bạn có thể viết lách, ghi chép thoải mái mà không sợ bị nặng hoặc quá mỏi tay. Người được tặng chắc chắn sẽ giữ cây viết này bên mình để sử dụng vì nó không chỉ hữu dụng mà cũng khá là “sang chảnh”

 

4. Bút kim loại


Sản phẩm bút kim loại này sẽ đem lại cảm giác sang trọng cho người dùng vì nó được tạo ra từ hợp kim cao cấp. Cũng vì được làm bằng chất liệu này mà người sử dụng sẽ không cần phải quan tâm về độ bền của nó. Mặt hàng này cũng được rất nhiều công ty dùng để làm quà tặng cho khách hàng của mình.

 

Chưa hết, màu sắc của chúng không phải là vấn đề đối với các doanh nghiệp. Nguyên nhân đó là món quà này có thể toát lên vẻ quý phái không hề thua kém các loại bút cao cấp khác chỉ với 2 màu cơ bản là: trắng và đen. Cây viết này cũng vô cùng phù hợp nếu các doanh nghiệp muốn hướng đến đối tượng là khách hàng tầm cao.

 

Không chỉ có những dòng bút bi này, Cơ sở sản xuất bút chúng tôi còn có những chiếc hộp bút vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể dùng để giúp cho việc bảo quản được tốt hơn cũng như là tăng tính lịch sự và sang trọng khi làm quà tặng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUÀ TẶNG VĨNH PHƯỚC

CS 01:  95  Đường Số 4 ,KDC Nam Hùng Vương,  P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM 

CS 02: 114/62A TAM CHÂU - P. TAM BÌNH - Q. THỦ ĐỨC - TP.HCM

Tel: (08) 6684.0817 - Hotline: 0989.228.310 ZALO, Facebook, Viber...

Mail: quatangvinhphuoc@gmail.com - Web: quatangvinhphuoc.com



Bình luận

HẾT HẠN

0989 228 310
Mã số : 14724217
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn