Cung Cap Choi Than

Liên hệ

615B4 Làng Quốc Tế Thăng Long - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hn

                                        Schunk - chổi than công nghiệp

Công ty Trí Lập (TriLAP Co., LTD.) là đại diện phân phối độc quyền cho các hãng sản xuất nổi tiếng thế giới của Đức, Nhật, Thái Lan, Hàn Quốc và Singapore, v.v.. về sản phẩm, thiết bị, phụ tùng công nghiệp, vật liệu và tự động hóa như:
• Các loại biến tần công nghiệp của các hãng: ABB, Hitachi, Mitsubishi...
• Các thiết bị, phụ tùng thay thế cho động cơ điện, máy phát, tiếp địa trong hệ thống tuabin máy phát, các thiết bị điện và tiếp điện trong hệ thống cẩu trục, v.v.. (bao gồm: chổi than, giá đỡ chổi than, vành góp, tiếp điện, thu dòng của hãng SCHUNK – Đức: carbon brush, curent collector, electrical contac. Carbone Lorraine, Morgan - Hàn Quốc...)
Cung cấp, phân phối Extruded Graphite bôi trơn con lăn lò quay cho các nhà máy xi măng (Tokai – Nhật Bản).
Graphit (Carbon graphite) chất lượng cao của Nhật (Japan) dùng làm khuôn mẫu, điện cực EDM cho ngành nhựa, phụ tùng xe máy, ô tô, vật tư y tế...Các cấp phẩm của Tokai như HK-0, HK-1 dùng xung thô, HK-15, HK-2 dùng xung tinh, HK-75 dùng xung tinh cao cấp, HK-3 dùng cho xung siêu cao cấp (ultra-precision-finishing), HK-6 cấp phẩm cao cấp nhất thế giới hiện nay.

Thiết bị và cầu chì bảo vệ điện (industrial fuse), các loại cầu chì điện tử, cầu chì chống sét trong ứng dụng điện, và các loại cầu chì điện hạ, trung và cao thế (Siba, moeller, ferraz shawmut, Pudenz, Wickmann, Bussmann, Havells…)
• Các loại van công nghiệp, van thuỷ lực, điều áp…
• Thiết bị đo, đồng hồ hiển thị.
• Bộ điều khiển (DC, AC driver), biến tần (inverter), bộ cảm biến (sensors) và các thiết bị tự động hoá khác (Novotecnik).

• Các loại cáp điều khiển đặc chủng (Lapp, Nexans)

• Giấy phế liệu (Mỹ): HWS, OCC, DLK, SOP, TISSUE.....

• Các loại xe ô tô

• Máy nén mẫu xi măng, máy in lăn tự động - Gnata Ý
• Ống lọc bụi
• Và một số thiết bị khác

Công ty Trí Lập cùng các đối tác với kinh nghiệm và thế mạnh của mình về các lĩnh vực liên quan, đặc biệt là lĩnh vực nêu trên hiện đã và đang là nhà cung cấp uy tín và tin cậy của các nhà máy sản xuất không chỉ trên thế giới, trong khu vực mà ngay tại Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực như xi măng, nhựa, dây cáp điện, điện, thép, giấy, cao su, khuôn đúc, xe lửa, cơ khí, v.v..

Công ty Trí Lập xin được giới thiệu và rất mong nhận được sự hợp tác của quý Công ty trong thời gian tới. Mọi thông tin vui lòng liên lạc với TriLAP theo địa chỉ sau.

Trân trọng cảm ơn!

Liên hệ: Nguyễn Văn Nghĩa

Công ty TNHH Trí Lập

P615B4 Làng Quốc Tế Thăng Long - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - HN

ĐT: 04 66748553 - Fax: 04 37545274
DD: 0982 192 246 - 0989878833  Email:
vannghia6868@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0982 192 246
Mã số : 1562678
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn