Sàn Gỗ Vân Xương Cá - Xu Hướng Lát Sàn Mới Nhất 2023

Liên hệ

Số 3D7 Khu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội 10000

Sàn gỗ xương cá chắc hẳn không còn là cá tên xa lạ gì với các gia chủ và giới kiến trúc sư hiện nay. Mang đến vẻ đẹp độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, lát sàn gỗ xương cá đã dần trở thành một làn sóng xu hướng nổi bật trong vài năm trở lại đây. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sàn gỗ vân xương cá, khắc phục được nhược điểm về thi công cũng như lắp đặt của ván sàn lát kiểu xương cá truyền thống. Vậy sàn gỗ vân xương cá là gì? Và dòng sàn gỗ này có những đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng 1st Floor tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.


Sàn gỗ vân xương cá là gì?

Sàn gỗ vân xương cá là một loại ván sàn gỗ công nghiệp có lớp vân gỗ hình xương cá. Có thể bạn đã biết, sàn gỗ công nghiệp có cấu tạo cơ bản 4 lớp gồm: lớp bề mặt, lớp film, lớp cốt gỗ và lớp đế. Đối với các dòng ván sàn gỗ thông thường, lớp film mô phỏng dựa trên các loại vân gỗ lâu năm ngoài tự nhiên bằng công nghệ in 3D tiên tiến. Tuy nhiên, đối với sàn gỗ vân xương cá theo đúng như tên gọi của nó, lớp fiml này sẽ được in theo hình dạng vân chéo, khi ghép 2 tấm ván sàn gỗ lại với nhau theo cách lát truyền thống sẽ tạo thành hình vân xương cá vô cùng sống động.


Sự khác biệt giữa sàn gỗ vân xương cá và sàn xương cá truyền thống
Một bộ phận người tiêu dùng đang nhầm lẫn giữa sàn gỗ vân xương cá và sàn gỗ xương cá thông thường. Xét về bản chất đây hoàn toàn là 2 mẫu sàn gỗ khác nhau. Sàn gỗ xương cá là loại sàn được tạo thành bằng cách ghép các ván sàn gỗ lại với nhau một góc 90 độ hoặc 45 độ theo một trật tự nhất định để tạo thành hình dạng vân xương cá. Hoặc có thể hiểu đơn giản hơn rằng đây là cách lắp sàn gỗ theo kiểu vân xương cá tạo thành hình Ziczac đặc biệt. Để lát sàn kiểu xương cá đòi hỏi bạn phải có tay nghề kỹ thuật cao và tỉ mỉ hơn nhiều so với cách lát sàn truyền thống.
Sự xuất hiện của sàn gỗ vân xương cá đã khắc phục được hoàn toàn nhược điểm về lắp đặt và thi công của kiểu lát sàn gỗ xương cá trước đây. Bạn có thể dễ dàng tạo nên một công trình sàn gỗ xương cá bằng cách lát truyền thống với dòng ván sàn gỗ này.

Tại sao nên lát sàn gỗ vân xương cá?
Bạn đang muốn “thay áo” mới cho căn phòng của mình nhưng chưa biết nên chọn mẫu sàn nào? Bạn đang tìm kiếm một mẫu sàn gỗ mới lạ, độc đáo, mang nét đẹp cổ điển kết hợp với hiện đại? Vậy thì sàn gỗ vân xương cá chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Sở dĩ nói như vậy bởi ván sàn gỗ vân xương cá sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như sau:
Mang lại giá trị thẩm mỹ cao
Điều gì dễ dàng để lại cho bạn ấn tượng nhất ngay từ lần chạm mặt đầu tiên? Câu trả lời cho câu hỏi này phần lớn sẽ là vẻ bề ngoài. Sàn gỗ cũng như vậy, bạn sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu khi nhìn thấy sàn gỗ vân xương cá. Với lớp vân gỗ chéo sống động, chân thực sẽ tạo cho bạn một hiệu ứng về thị giác vô cùng mới mẻ mà bạn khó có thể tìm thấy ở các mẫu sàn thông thường.
Bên cạnh đó, sử dụng sàn gỗ vân xương cá sẽ giúp nâng cao giá trị cho công trình của bạn. Các thương hiệu sàn gỗ vân xương cá nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu sau khi gia nhập vào Việt Nam đã phá vỡ hoàn toàn định kiến của người tiêu dùng về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ của sàn gỗ công nghiệp. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, sàn gỗ công nghiệp vân xương cá hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Dễ dàng thi công và lắp đặt
Có thể nói đây là ưu điểm nổi bật nhất của dòng sàn gỗ này so với các dòng sàn gỗ lát kiểu xương cá. Không đòi hỏi kỹ thuật cao và phức tạp như các kiểu lát sàn xương cá, sàn gỗ vân xương cá được lát theo phương pháp truyền thống đơn giản hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bào đem lại hiệu ứng tổng thể đẹp mắt, sang trọng.
Ngoài ra, quá trình bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa đối với sàn gỗ tạo vân xương cá cũng dễ dàng thực hiện hơn so với loại sàn gỗ lát kiểu xương cá.
Tiết kiệm chi phí
Chi phí lát sàn gỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích mặt sàn, giá thành sản phẩm, giá thi công,... Sử dụng sàn gỗ tạo vân xương cá sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Trong hoạt động lát sàn gỗ xương cá có 2 kiểu lát sàn mà bạn dễ bắt gặp nhất đó là kiểu Herringbone và Chevron. Cả 2 kiểu lát sàn này đều yêu cầu người lắp đặt phải có trình độ tay nghề cao. Do đó, giá thi công sàn xương cá cũng cao hơn nhiều so với các loại sàn gỗ thông thường. Không những thế, trong quá trình lắp đặt sàn xương cá, số lượng sàn hao hụt là tương đối lớn.
Theo thống kê từ những công trình thi công thực tế, khi lát sàn gỗ thẳng thì lượng ván sàn hao hụt sẽ dao động từ 2-3% đồng nghĩa với việc nếu thi công 100m2 sàn gỗ hèm khóa thẳng thì sẽ hao từ 2-3m2. Đối với kiểu lát sàn xương cá thì con số này sẽ gấp 2-3 lần, cứ 100m2 sàn lát xương cá sẽ hao từ 6-10m2 sàn. Sàn gỗ tạo vân xương cá ra đời đã hoàn toàn khắc phục được 2 nhược điểm trên. Bạn vừa có thể sở hữu một công trình sàn gỗ như mong muốn, vừa có thể tối thiểu hóa được chi phí lát sàn bởi sàn gỗ tạo vân xương cá là ván sàn gỗ hèm khóa thẳng và được lát như các mẫu ván sàn hèm khóa truyền thống.
Xem chi tiết tại đây: Sàn Gỗ Vân Xương Cá - Xu Hướng Sàn Gỗ Công Nghiệp Hot Nhất 2023

Bình luận

HẾT HẠN

0866 661 139
Mã số : 17209189
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn