Quán Cafe Ngon Quận Thủ Đức

Liên hệ

Đ/C: 232C Đường Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q Thủ Đức Facebook: Quán Cafe - N&T Tel: 0909958615 - 0349768734


AVINAS COFFEE N&T

Đ/c: 232C Đường Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q Thủ Đức

Facebook: Quán Cafe - N&T

Tel: 0909958615 - 0349768734

Avinas Coffee N&T - một thương hiệu được nhượng quyền từ Avinas Coffee là một điểm hẹn cà phê mới đầy thú vị dành cho mọi người. Với một thực đơn các thức uống mới lạ, thơm ngon cùng không gian sang trọng, năng động,Avinas Coffee N&T sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn vô cùng thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Avinas Coffee N&T  đó là một không gian rộng rãi khu vực ngoài trời thoáng đãng. Lối thiết kế hài hòa với thiên nhiên, những mảng cây xanh mát phủ khắp xung quanh quán tạo cảm giác thư thái, mát mẻ, làm dịu đi cái nắng Sài Gòn.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn, thực vật và trong nhà

Bên trong quán, những bộ bàn ghế gỗ xinh xắn được sắp đặt tinh tế. Dù là hẹn hò với người ấy hay đi cùng một nhóm đông bạn bè, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình được những chỗ ngồi ưng ý nhất. Những cây cảnh nhỏ nhắn được bày trí khắp nơi, tô điểm cho không gian quán thêm trẻ trung, sinh động.

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Avinas Coffee N&T  được thiết kế “đa năng”, phù hợp cho cả những buổi hẹn hò lãng mạn, những cuộc tụ tập bạn bè rôm rả và cả những buổi cà phê thư giãn nhẹ nhàng cho giới văn phòng sau giờ làm việc, rất phù hợp với các buổi offline, hội họp, giới  thiệu sản phẩm...

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn và ngoài trời

Không chỉ có không gian, thứ được người ta biết đến nhiều hơn cả khi nhắc đến Avinas Coffee N&T  đó là một thực đơn vô cùng đa dạng với hàng trăm thức uống hảo hạng, được pha chế độc đáo nhưng giá cả lại rất phải chăng. Bạn sẽ có dịp được thưởng thức những hương vị cafe rang xay nguyên chất vô cùng độc đáo, khó có thể tìm thấy ở bất cứ một quán café nào khác.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi và bàn


Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của nhân viên ở đây cũng vô cùng nhanh nhẹn và chu đáo, hẳn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi đến với quán.





AVINAS COFFEE N&T

Đ/c: 232C Đường Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q Thủ Đức

Facebook: Quán Cafe - N&T

Tel: 0909958615 - 0349768734

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0349 768 734
Mã số : 15428138
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn