Quà Tặng Bạn Gái, Quà Tặng Yêu Thương

405.000

298- Gò Ô Môi-Phường Phú Thuận -Quận 7-Tphcm, Cần Bán



QUÀ TẶNG BẠN GÁI


Quà tặng bạn gái

*Hộp quà màu thổ sang trọng, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên

*Tất cả đều là sản phẩm hữu cơ, từ bao bì đến nguyên liệu

*Kết hợp liệu pháp thiên nhiên, chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe toàn diện

*Thành phần 100% hữu cơ thiên nhiên

*Loại da : Phù hợp với mọi loại da

*Phù hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng, sự kiện, quà tặng cưới




Thương hiệu : Ecolife

Sản xuất tại : Việt Nam

Hạn sử dụng : 2 năm kể từ NSX

Hướng dẫn bảo quản : Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời

*Quà tặng bạn gái

Làm đẹp hiệu quả và tinh thần khỏe mạnh thư thái. Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc gia đình chính là những gánh nặng đè trên đôi vai, con người chúng ta nhiều khi mệt mỏi, cáu gắt, căng thẳng. Đó chính là những căn bệnh tinh thần, ta không thể trị hết bằng cách uống thuốc hay đi bác sĩ. Và tìm về với thiên nhiên, chính là phương thuốc trị liệu tinh thần hiệu quả. Khi bạn vui vẻ, khi tâm lí bạn thoải mái và đầy nhiệt huyết, bạn sẽ làm được mọi điều. Vạn vật trên đời, cũng từ ánh mắt chúng ta vẽ ra, chúng ta khỏe mạnh và tươi mới, ta nhìn đâu cũng đẹp, ta làm gì cũng thành công mỹ mãn.


*Xà phòng thiên nhiên: Thành phần chính là vitamin E, dầu ôliu, dầu dừa và tinh dầu hoa hồng giúp mềm da, sáng da và giữ ẩm cho da.


*Bông tắm xơ mướp thiên nhiên thích hợp cho da nhạy cảm. Bông tắm giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, làm sạch da, kích thích tuần hoàn máu. 

*Dầu cám gạo hữu cơ Ecolife với thành phần 100% cám gạo tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, kích thích tăng trưởng tế bào, làm mờ vết thâm và nuôi dưỡng làn da mịn màng. Dầu cám gạo dưỡng ẩm hiệu quả, làm trắng da tự nhiên & giúp mờ vết nám do tuổi tác

*Tinh dầu sả chanh Ecolife Essential Oil với thành phần 100% nguyên chất hữu cơ giúp massage làm ấm cơ thể, thanh lọc không khí, khử mùi nhà bếp, đuổi côn trùng hiệu quả. Ngoài ra, tinh dầu còn tốt cho mẹ bầu thư giãn, giúp giảm stress, phát triển trí thông minh.

Tin rằng với hộp quà tặng bạn gái từ quà tặng thiên nhiên ECOLIFE, các bạn sẽ tạo nhiều bất ngờ & ấn tượng với những người thân yêu



Bình luận

HẾT HẠN

0937 501 941
Mã số : 15466038
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn