Cơ Sở Đào Tạo Kế Toán Tại Long Biên, Hà Nội

3 triệu

Lê Trọng Tấn


Khi bạn có nhu cầu học kế toán tại long biên, gia lâm, bắc ninh, vĩnh phúc, hưng yên.. thì bạn thường tìm đến trung tâm đào tạo kế toán tại Long Biên để tham gia các lớp học kế toán thực hành thực tế tại kế toán IPRO

Hiện nay với cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng không ngừng được nâng cao trung tâm đào tạo kế toán tại long biên là địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho học viên với những khóa học thực tế chất lượng giúp học viên có kinh nghiệm thực tế sau khi kết thúc khóa học


Các bạn sinh viên chuyên ngành kế toán đã nghe tới trung tâm kế toán hà nội như một địa chỉ uy tín nhất hiện nay. Mục tiêu mang tới cho tất cả sinh viên có kinh nghiệm thực tế sau khi kết thúc chương trình học trong trường đại học cao đẳng..lớp học kế toán tại long biên giúp các bạn học viên có nhu cầu học tại đây.

VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN KETOANPRO được thành lập từ năm 2008 với mục đích đào tạo được nguồn nhân lực kế toán thực sự CHẤT LƯỢNG đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Bạn muốn nắm vững các kỹ năng Mở sổ sách, thiết lập chứng từ, định khoản đúng, vào sổ, lưu chứng từ, lập các báo cáo thuế hàng tháng, Báo cáo Thuế thu nhập quý, báo cáo Tài chính và Quyết toán Thuế cuối năm…. một cách nhanh nhất, Hiệu Quả Nhất !
Xem thêm: Lớp học kế toán tổng hợp tại Hà Nội




Hiện tại trung tâm kế toán long biên - Hà Nội có những khóa học kế toán như sau :





Thời gian học :


Ca sáng  : 8h30 -11h00

Ca chiều : 14h00- 16h30


Ca tối : 18h00- 20h30



Hình thức học tập :


Thời gian học lý thuyết chiếm 20% học trong toàn bộ quá trình học đồng thời trung tâm đào tạo kế toán tại long biên sẽ phát tài liệu bạn học viên đọc thêm lý thuyết.

Thực hành chiếm 80% trong tổng quá trình học, thực hành 100% trên máy mỗi lớp thực hành có 10hv/lớp để đảm chất lượng tốt nhất học viên.
Ngoài ra Viện đào tạo kế toán kiểm toán Ketoanpro có các trung tâm đào tạo tại Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông và các khu vực xung quanh Hà Nội
Chúc các bạn tìm được nơi học tập ưng ý và hiệu quả!
Tham khảo thêm: Học kế toán ở đâu tốt nhất Hà Nội







Bình luận

0165 610 7715
Mã số : 10879008
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn