Chè Dây Giá Tốt Bán Ở Đâu?

110.000

22/21 Đường Số 21, Phường 8, Gò Vấp, Hcm

Chè dây (Ampelopsis cantoniensis) là một loại cây thân bò leo thuộc họ Vitaceae, có nguồn gốc từ khu vực Đông Á, bao gồm Trung Quốc và Đài Loan. Loại cây này có nhiều tên gọi khác nhau, bao gồm Bạch liễm, khau rả, điều bồ trà, nguyên khiên tỵ, và chè hoàng gia, tùy theo vùng miền và ứng dụng cụ thể.

Đặc điểm của chè dây:

Hình dáng: Chè dây là một cây thân bò leo, có thân mảnh màu xanh và có khả năng bò lan trên các cấu trúc khác hoặc trên mặt đất.

Lá: Lá của chè dây thường có hình dạng trái tim hoặc hình bầu dục, màu xanh tươi. Chúng có vị chua dịu đặc trưng.

Hoa và quả: Hoa của chè dây thường màu vàng hoặc vàng cam, và quả của cây có hình dạng tròn hoặc bầu dục.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696814968-cld.jpg

Công dụng của chè dây:

Thảo dược và y học dân gian: Lá chè dây thường được sử dụng trong thảo dược và y học dân gian truyền thống để điều trị các vấn đề về hệ tiêu hóa như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, táo bón, và tiêu chảy. Chè dây được coi là có khả năng làm dịu niêm mạc dạ dày và giúp cải thiện tiêu hóa.

Nước trà thảo dược: Lá chè dây thường được sử dụng để pha nước trà thảo dược, tạo ra một loại nước uống thơm ngon và mát mẻ. Nó có vị chua dịu và có thể được uống nóng hoặc lạnh.

Sản phẩm thực phẩm: Lá chè dây cũng có thể được sử dụng để làm các sản phẩm thực phẩm như bánh quy, kem, và đồ uống trái cây để tạo thêm hương vị và màu sắc tự nhiên.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696814981-jzl.jpg

Lưu ý rằng việc sử dụng chè dây trong mục đích thảo dược và y học dân gian thường nên được thực hiện dưới sự hướng dẫn của chuyên gia y tế hoặc người có kinh nghiệm, và trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm chứa chè dây nào, nên thảo luận với bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Tham khảo: https://thaoduocvn.net/shop/ban-si-le-che-day-tai-hcm/

Chè dây giá tốt bán ở đâu?

Giá chè dây bao nhiêu tiền 1kg? đang là câu hỏi của rất nhiều người. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ công ty bán sỉ lẻ chè dây mới rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên để mua được chè dây chất lượng bạn cần lựa chọn những trung tâm uy tín chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Thảo Dược Quý Tấn Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề dược liêu chúng tôi đang cung cấp tất cả các loại thảo dược khô, thảo dược tươi, tinh dầu thiên nhiên và các đặc sản dân tộc,…

Hotline đặt hàng: 0902.984.792 – 0968.455.525 hoặc Địa chỉ: 22/21 đường số 21, P.8, Q. Gò Vấp, HCM.

Để không bị các cơn đau dạ dày hành hạ và được chữa khỏi hoàn toàn. Có thể ăn uống thoải mái như bao người khác, còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay chè dây về sử dụng. Chỉ có 110.000VNĐ/1KG thôi ạ!!!

Bình luận

HẾT HẠN

0902 984 792
Mã số : 17281593
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn