White L-Glutathione 1000Mg

Liên hệ

Số 36 Ngõ 12 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình


1.White L-Glutathione 1000mg

+ White L-Glutathione: Là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ và cái thiện cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Với những người sức khỏe có vấn đề và làn da bị ảnh hưởng thì khi dùng White L-Glutathione sẽ giúp cải thiện tối đa 98%. Với những người sức khỏe tốt khi sử dụng sẽ giúp phòng ngừa bệnh tật và cho làn da trắng sáng mịn màng.

-Kiểm soát và phân bổ đồng đều các sắc tố melanine, chống oxy hóa thải trừ các gốc tự do làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sản sinh nhanh sợi collagen và làm tăng khả năng đàn hồi của sợi Elastin.

-Làm trắng và trẻ hóa làn da (giúp da sửa đổi melanine (màu da tối/nâu /vàng) để màu nâu nhạt dần tới trắng hồng

Melanocyte: tế bào biểu bì tạo sắc tố (một tế bào trong lớp đáy biểu bì để sản xuất melanin dưới sự điều khiển của hắc sắc tố tế bào có tính khích lệ hoocmon).                                                                              

Melanin : Sắc tố nâu, một loại melanin xuất hiện ở lớp ngoài cùng.     

+Kinh nghiệm: Không có gì xáy ra nếu ngừng sử dụng, nhưng kết quả vẫn còn, nhớ rằng sản phẩm này sản sinh collagen, Elastin và một số chất mà cơ thể của chúng ta không thể tự sản xuất .                                     

Phản ứng phụ: Nói chung là không có phản ứng phụ nào và cũng có ít tương tác với thuốc khác ngay cả khi sử dụng kéo dài. Đó là sự AN TOÀN. Phân loại là thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng chứ không phảilà một hiệu pháp thảo dược, báo cáo tổng hợp cho thấy muốn Trắng Da hiệu quả thì khi dùng nên tăng liều

Đối với việc làm trắng da, phải đợi trung bình từ  45-60 ngày sau khi sử dụng để có kết quả mong đợi. Hãy nhớ rằng White L-Glutathione có tác dụng bằng việc làm chậm đi các quá trình sản xuất các hắc tố, bới vậy, có kết quả sau 1 đêm là phi thực tế. Nếu bạn không hoặc chưa đạt được kết quả sau 3 tháng (làn da nâu) hoặc 6 tháng (đối với làn da tối) thì đừng nên phung phí tiền của bạn vì bạn là một trong số ít những người không thể có kết quả mong đợi từ việc sử dụng sản phẩm White L-Glutathione làm trắng da, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng nó cho những mục đích làm lợi cho sức khỏe hoặc có được thân hình đẹp và làn da khỏe mạnh mịn màng

Với tư cách là 1 nhà phân phối cho làn da trắng bạn nên dùng :        

20-50mg cho mỗi kg của trọng lượng cơ thể (BW) mỗi ngày

Ví dụ: 60kg: 60 x 20(50) mg = 1200 (3000)  mg                                                                    

Thời gian dần dần có hiệu lực trên một hiệu thuốc trung bình cá nhân                                                                                                                      

* Da nâu 2-3 tháng   

* Da nâu tối 3-6 tháng

* Rất tối da 6-12 tháng

* Da đen 12-24 tháng

2.White Glutathione Soap 135mg

Thành Phần: Glutathione, Alpha Lipoic acid, Vitamin C, Grapeseed extract

Công Dụng:

Làm trắng da và chống lão hóa. Xà bông White Glutathione Soap với thành phần bao gồm những chất mang ý nghĩa và công dụng là tạo ra thêm vẻ đẹp kỳ diệu đáng yêu. Sản phẩm là một thanh xà bông tắm dùng để tắm ngoài da nhằm làm trắng da và tăng cường hơn nữa độ mềm mại, đàn hồi của da và làm giảm các dấu hiệu lão hóa . Làm căng da giảm vết nhăn, làm giảm các yếu tố nguy hại tổn thương da của chúng ta cho làn da khỏe mạnh và trắng mịn màng.

Glutathione - Cung cấp để giảm vùng da không hoàn hảo và những vùng da tối.

Grapeseed extract - có tác dụng làm cho da đỡ khô và là tái sản dùng để dưỡng da được các chuyên gia về vẻ đẹp đã sử dụng cách đây hàng trăm năm.Grapeseed  là loại dầu được chiết xuất từ sản phẩm sản xuất rượu vang hay nhất là dễ hấp thu vào da và là loại tốt nhất cho những người có làn da mụn.

Vitamin C- Bảo vệ da và chống lại phổ biến như các loại mụn cám, mụn đầu đen .v.v. hoạt động tốt trên da và giảm các vết nhăn tự nhiên hoặc lão hóa, lấy lại sự trẻ trung của chúng ta trên da. Nó đã được chứng minh rằng tạo ra Vitamin C đặc biệt kỳ diệu trong việc làm giảm nếp nhăn làm trẻ hóa làn da.

Acid Alpha Lipoic - Chống lại sự tạo thành AEG nên chống lại các biểu hiện lão hóa trên da, làm giảm các vết nhăn, làm căng mí mắt, làm giảm quầng thâm, và xóa vết sẹo

White Glutathione Soap tạo nên vẻ đẹp và đã được các chuyên gia kiểm chứng , chứng nhận về công dụng của nó.

Cách sử dụng : Dùng như xà bông tắm thông thường, thoa đều lên da và để trên da từ 3 đến 5 phút trước khi xả nước. Đối với làn da mẫn cảm chỉ nên để khoảng 2 phút.


Bình luận

HẾT HẠN

0972 976 787
Mã số : 2862504
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2011
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn