Giống Cây Sâm Alipas

250.000

Địa Chỉ Liên Hệ 65/25 Đường Số 5, Khu Phố 2, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm .Sdt 0985.324.028 ( Anh Thịnh )

Bán rể,thân cây, cây giống và hạt cây bá bệnh với giá rẻ, miễn phí cho người khó khăn chữa bệnh, tặng một ít về dùng thử, giao hàng tận nơi tại tp.hcm. bình dương, đồng nai, giao hàng chuyển phát nhanh miễn phí trên cả nước, hàng tự gia đình đào về ở tại cao nguyên daklak có độ cao trên 1000 m nên chất lượng rất tốt, có hàm lượng Eurycoma Longifolia cao hơn rất nhiều so với vùng khác .uy tín, giá rẻ nhất.
hảy gọi cho mình để dc giao hàng miển phí và chất lượng tốt nhất, cây này gio gia đình đào từ daklak nên khỏi lo về chất lượng, mình còn lấy hạt ươm thành giống cây nửa

cây giống 25.000 ngàn/ cây cao 20 đến 25 cm


rể cây tươi 100.000 đ/kg


Rể cây khô 250.000 đ/kg

- địa chỉ liên hệ 65/25 đường số 5, khu phố 2, phường linh xuân, quận thủ đức, TP. HCM .sdt 0985.324.028 ( anh thịnh )

- tại Daklak thôn điện biên 2 xã eakmut, huyện eakar, tỉnh daklak sdt 01.652.188.597 ( anh lân )


- tại hà nội: Nhà số 3, Ngách 5, Ngỏ 35, Đường Lê Đức Thọ, huyện Từ Liêm , TP.HÀ NỘI .sdt 01.663.582.585 ( nguyễn thị Bình )

thông tin và cách chế biến thuốc cây bá bệnh hẳy vào trang web này tham khảo thêm http://www.thaoduocquy.net

Tongkat ali còn gọi là cây Bá bệnh – là cây thuốc quý hiếm với khả năng trị bách bệnh, đã được các nhà khoa học Trường Đại học Dược Hà Nội tìm thấy tại Việt Nam từ năm 2006.


Theo kinh nghiệm dân gian, người ta dùng rễ cây bá bệnh, cây mật nhân (có vị đắng, tính mát) băm nhỏ đem tẩm rượu, sao vàng để trị bệnh. Mật nhân được dùng chữa nhiều thứ bệnh như: khí hư huyết kém (biểu hiện: người mỏi mệt, lười hoạt động, thiếu máu), ăn uống không tiêu, no hơi, đầy bụng, trong ngực có cục tích (tức ngực, nghẹn, khó thở), gân xương yếu mỏi, chân tay tê nhức, nôn mửa, tả lỵ, tứ thời cảm mạo (cảm ho thể phong hàn hay phong nhiệt cả 4 mùa trong năm), say rượu, đau bao tử, ợ hơi, ợ chua lâu năm, cao huyết áp, tẩy giun và nhiều bệnh khác. Vỏ thân mật nhân dùng làm thuốc bổ, chữa trị ăn uống không tiêu, phối hợp với rễ chữa đau lưng, nhức mỏi, đau bụng kinh của phụ nữ. Quả mật nhân thì dùng để chữa lỵ, tiêu chảy. Lá thì dùng nấu nước tắm trị ghẻ, lở ngứa. Cách sử dụng mật nhân chữa bệnh như sau: Nếu rễ hoặc vỏ thân thì phơi khô tẩm rượu sao vàng sắc uống, hoặc tán bột làm viên uống ngày 8-16g chia 3 lần sau khi ăn. Nếu ngâm rượu thì liều lượng như sau: 20g rễ mật nhân, 10 trái chuối khô (chuối sứ) nướng vàng, ngâm với 1 lít rượu loại ngon, ngâm khoảng 7 ngày là lấy ra dùng được, ngày dùng 3 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ (độ 30 ml). Lưu ý, phụ nữ đang mang thai thì không được dùng.

Cây bá bệnh là một loại cây quý hiếm với khả năng trị bách bệnh và rất co giá trị kinh tế, trong thời gian gần đây cây này được người dân khai thác rất nhiều và không có bảo vê nên trong thời gian gần thì cây này tong tự nhiên sẻ cạn kiệt , giá có thế tăng lên cả chục lần so với hiện tại, nếu không có bảo tồn sẻ có nguy cơ tiệt chủng , thế nên cây này được đưa vào trồng thì mang lại hiệu quả kinh tế rất cao trong những năm tới, chúng tôi tiến hành ươm bằng hạt và hom bằng nhánh cây bước đầu có hiệu quả, tỷ lệ ươm bằng hạt có thể lên đến 75%, chúng tôi ươm thành công và cung cấp cho các nhà vườn , hộ gia đình, các vườn cây cảnh, các trang trại trên cả nước , được hộ trợ kỷ thuật và hướng dẩn trồng cẩn thận, đảm bảo chất lượng và uy tính, nếu các bạn có nhu cầu và muốn phát triển cây bá bệnh này, làm đại lý phân phối cho chúng tôi, làm giàu cho bản thân và giúp mọi người cùng phát triển kinh tế, thì liên hệ với chúng tôi , chúng tôi giúp đỡ và hướng dẩn cho mọi người
địa chỉ liên hệ 65/25 đường số 5, khu phố 2, phường linh xuân, quận thủ đức, TP. HCM .sdt 0985.324.028 ( anh thịnh )
http://www.thaoduocquy.net

Bình luận

HẾT HẠN

0985 324 028
Mã số : 4566456
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn