Mascara Dưỡng Mọc Dầy Và Dài Mi Bikahaina Làm Mi Dầy, Dài Tự Nhiên, Giao Hàng Miễn Phí Trên Toàn Quốc

Liên hệ

Lầu 11 Tòa Nhà Jabes 2, Số 110 Cmt8, P.7, Q.3


Mascara Dưỡng Mọc Dầy Và Dài Mi Bikahaina

Mascara làm dầy và dài mi Bikahaina được công nhận là công thức kích thích sự hình thành một cách tự nhiên của lông mi , làm lông mi dài, dầy và đầy hơn.

Với các thành phần chiết xuất từ nha đam và vitamin A, C, E và pro vitamin B5… Mascara mọc mi, làm dầy và dài mi cung cấp các chất dinh dưỡng đầy đủ để làm mi dài. Ngoài ra, với các thành phần hữu cơ dưỡng mi, vì vậy mà bạn sẽ sỡ hữu được đôi lông mi dầy, dài và khỏe mạnh.

LAM MI DÀI

Cách sử dụng:

1. Kéo và vuốt những sợi mi với Mascara mọc mi, làm dầy và dài mi từ chân sợi mi và hết thân để kích thích các sợi mi dài, dầy và đầy hơn.

2. Cẩn thận không cho rơi vào mắt.

3. Không rửa mắt hay dụi mắt.

Thành phần: Được in trên bao bì sản phẩm.

KEM DƯỠNG LÀM TRẮNG DA TOÀN THÂN VÀ CHỐNG NẮNG HỮU HIỆU SPF 50

 

Kem dưỡng trắng da toàn thân chiết xuất  100% từ các thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng và làm trắng da chuyên sâu được thiết kế để bổ sung, nuôi dưỡng phục hồi, làm săn chắc và cải thiện độ đàn hồi cho da Đồng thời màng lọc tia tử ngoại UVA - UVB giúp da chống nắng hữu hiệu với chỉ số chống nắng lên đến SPF 50.

Kết cấu  dịu nhẹ phù hợp với đặc tính của làn da Châu Á, sản phẩm lướt nhẹ trên da một cách dễ dàng và thiết lập một kết thúc thoải mái kéo dài đến 24 giờ. Sản phẩm trung hòa các gốc tự do,các chất chống oxy hóa  hoạt động liên tục để chống lại các dấu hiệu lão hoá và làm mờ mịn các nếp nhăn mang đến một làn da mềm mại mà không gây cảm giác nhờn.

Thành phn chính:  Tinh chất ngọc trai, tinh chất lô hội, Khoáng chất biển chết, các vitamin chiết xuất từ rong biển, tảo biển.

- Chiết xuất Ngọc trai có tác dụng làm trắng mịn da, ngăn ngừa lão hoá và làm mờ các vết nhăn, thâm trên những vùng da sần.

 

 

(Chiết xuất từ rong biển.)

 - Chiết xuất rong biển, tảo biển được tăng cường giàu vitamin A, C, K,.. có tác dụng chống oxi hoá,làm dịu da và phục hồi lại lượng lipid cần thiết cho da.

- Khoáng chất Biển Chết mang đến cảm giác mát lạnh và trơn mượt giúp làm sáng, giữ ẩm, phục hồi độ tươi trẻ cho làn da của bạn.

- Tinh chất lô hội  dịu nhẹ làm mềm mại bề mặt da, cung cấp nước cho da, làm săn da.

Vitamin E  giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn, bảo vệ, tạo một cảm giác mềm mại, mịn màng,cung cấp dinh dưỡng và duy trì độ ẩm suốt cả ngày cho da.

 

Sử dụng thường xuyên kem dưỡng Bella Belle giảm sự xuất hiện của các đốm đen hoặc melamin. Sản phẩm an toàn không gây kích ứng da, không chứa chất bảo quản và hương thơm nhân tạo. Sản phẩm lý tưởng cho tất cả các loại da.

Hình ảnh trước và sau khi dùng:

 

 

Li ích:

-       Làm trắng da, chống nắng bảo vệ da.

-       Dạng lotion cực nhẹ, Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, bết dính.

-       Tạo cảm giác khoẻ khoắn và mềm mại.

-       Làm mềm da khô, da nhăn. Cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ

Kem trị nám, làm sáng da sau 3 - 4 tuần  


 Louis Victoria Extra Peeling Night Cream và Day Cream được tổng hợp các loại vitamin trái cây tươi như vitamin C, E, Beta carotene, selenium, chiết xuất ngọc trai thiên nhiên, giúp da trắng sáng và mịn màng.

Louis Victoria Extra Peeling Night Cream và Day Cream là sự phối hợp khoa học giữa các thành phần thảo dược và hóa học đã được nghiên cứu với mục đích mang lại khả năng ức chế tối đa quá trình hình thành hắc tố melanin, đồng thời tăng cường quá trình thay đổi tế bào mới.

 Liệu pháp điều trị này là sự kết hợp giữa các quá trình tiêu hủy - tái sinh - bảo vệ và duy trì một làn da trắng sáng an toàn.

Louis Victoria Extra Peeling Night Cream và Day Cream với công thức kết hợp, vừa tăng cường khả năng tái tạo tế bào da mới, vừa thay thế tế bào da hư tổn, mang đến hiệu quả sáng đều màu ở mọi vùng da, cho bạn một làn da trắng hồng sau 4 tuần sử dụng.

Bộ sản phẩm làm trắng chuyên sâu, trị nám và tái tạo da đa chức năng mang lại sự an toàn và hiệu quả.

Tuy nhiên, kết quả và thời gian điều trị dài hay ngắn tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra nám, tình trạng nám nặng hay nhẹ của từng người.

 

Louis Victoria Extra Peeling Night Cream dung tích 20 ml

 

 

Louis Victoria Extra Peeling Night Cream

 

 

Giá: 1.400.000 đồng

 

Louis Victoria Day Cream dung tích 30 ml

 

 

Giá: 1.750.000 đồng

Thông tin nhà sản xuất: LVlouisvictoria.co.French.

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Công Ty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
Hotline: 0938 118 118
SĐT: (08)3930.1838 - 0902.63.64.39 - 0916.422.911
YH!: hoaanhdaoco
Website: http://hoaanhdao.vn

Lưu ý:
Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện những  tập thể or cá nhân giả danh Công ty Mỹ phẩm Hoa Anh Đào để bán hàng cho khách. Để đảm bảo không mua trúng hàng giả kém chất lượng, khách hàng nên liên lạc đúng thông tin của công ty đã cung cấp.

Tại Việt Nam chỉ có 1 Cty MP Hoa Anh Đào duy nhất.

CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ - LẺ MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA CAO CẤP CÁC LOẠI; THỰC PHẨM CHỨC NĂNG; SỮA ONG CHÚA; NHAU THAI CỪU; THUỐC MỌC MI - MÀY - TÓC...TRÊN TOÀN QUỐC VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Các tin rao vặt khác:


MD Lash Factor Ultima Eyelash Eyebrow Conditioner BỘ SẢN PHẨM MỌC MI, MÀY 2 TRONG 1


Bình luận

HẾT HẠN

0839 301 838
Mã số : 7410854
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn