Thuoc Podophyllin 25

Liên hệ

Hà Nội


THUỐC ĐẶC TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ.



Chào bạn.

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng, sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục (cho dù có quan hệ tình dục dưới bất kì hình thức nào). Bệnh do Papilloma virus (HPV) gây ra, thường gặp nhất ở độ tuổi từ 16-35, nam nữ có tỉ lệ mắc bệnh như nhau.

  

Một số tổn thương do HPV gây ra ở cổ tử cung có thể là nguy cơ cao dẫn đến ung thư cổ tử cung. HPV làm mọc một hoặc nhiều u nhú không cuống, không đau ở âm hộ, âm đạo, vùng cổ tử cung (có khi cả trực tràng, quanh hậu môn và bẹn). Ở điều kiện nóng, ẩm, các u nhú phát triển càng nhanh.

 

Thương tổn có thể lan rộng và phá hủy mô, làm tắc đường sinh nở. Phụ nữ có thai sẽ có nồng độ hormone progesterone trong cơ thể cao, do đó nếu bị bệnh này sẽ làm cho các u nhú có xu hướng phát triển lớn hơn. Nếu u nhú phát triển nhiều ở thành âm đạo, chỗ này sẽ trở nên kém co giãn và gây khó khăn khi sinh.


  




Bệnh có nhiều phương pháp điều trị như đốt điện hoặc đốt laser, đặc điểm của những phương pháp này là tính đơn giản, hiểu quả thấy rõ tuy nhiên, bề mặt đốt sùi hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm. Thậm chí bệnh có thể tái phát.






Hiện nay có loại thuốc Podophyllin 25% xuất xứ Thái Lan là loại thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà. Sử dụng đơn giản tại nhà và hiệu quả rõ rệt, không tái phát, không đau.








Bạn nào có nhu cầu tư vấn về bệnh và nhu cầu dùng thuốc thì liên hệ với mình. Với phác đồ điệu trị bệnh khoa học và kinh nghiệm đã chữa khỏi trên 200 bệnh nhân mình tin sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn.




  
Mình tên Hùng.

 SDT: 0129 57 45 173  hoặc  01678 088 760

Miễn phí giao hàng toàn quốc.




Bình luận

HẾT HẠN

0167 808 8760
Mã số : 8922310
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn