Giải Pháp Trị Nám Hữu Hiệu Với Thuốc Trị Nám

Liên hệ

Lầu 7, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Công Ty Mỹ Phẩm Hoa Thiên Thảo 

CHUYÊN PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC CÁC DÒNG MỸ PHẨM CAO CẤP: TRỊ NÁM - CHỐNG LÃO HÓA - DƯỠNG TRẮNG DA - THUỐC MỌC DÀI LÔNG MI - LÔNG MÀY - MỌC TÓC CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG CỦA MỸ REVITALASH, LATISSE, COLLAGEN, THỰC PHẨM CHỨC NĂNG - SỮA ONG CHÚA - NHAU THAI CỪU, CHĂM SÓC DA V.V... VỚI GIÁ TỐT NHẤT

LIÊN HỆ - TƯ VẤN -  MUA HÀNG

Hotline: 0908 36 77 38

Tel: (08) 38 30 34 26 –  0938 87 28 28

Website :  www.hoathienthao.com - hoathienthao.net

Email :  hoathienthaoco79@yahoo.com

Yahoo:  hoathienthao.co79

Địa chỉ: Lầu 7, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP HCM

FREE SHIP TRÊN TOÀN QUỐC


Thuốc Trị Nám, Tàn Nhang, Đốm Nâu, Làm Trắng Transino Whitening 360

Viên uống trị nám Transino Whitening là một trong những nhãn thuốc trị nám  làm trắng da tốt nhất của Nhật, thuốc này cực kì hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm.

PHỤ NỮ NHẬT XEM THUỐC TRỊ NÁM TRANSINO LÀ TUYỆT CHIÊU TRỊ NÁM VÀ LÀM TRẮNG

Thuốc trị nám Transino là một sản phẩm mới của công ty TRANSINO , đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.Trong thuốc trị nám chứa một thành phần chính đó là Trannexamic Acid rất hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang và chàm.

So với sản phẩm thuốc  trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì thuốc trị nám Transino hiệu quả hơn rất nhiều. Ngoài ra, vỏ bọc của viên thuốc trị nám còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì.

transino whiteing

Thành phần thuốc trị nám Transino :

- Tranexamic acid- 750mg.

- L-Cysteine- 240mg.

- Ascorbic acid (vitamin C)- 1,000mg.

- Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) - 6mg.

- Calcium pantothenate- 24mg. 

Trình bày: 1 hộp thuốc trị nám TRANSINO gồm 360 viên 

Thuốc trị nám Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ Nhật. Thuốc trị nàm làm trắng da Transino là loại thuốc duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại thuốc trị nám duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả lợi ích mà nó mang lại cho bệnh nhân.

Nám là hiện tượng da ở xung quanh má bị thâm đen, thường xuất hiện ở phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Những vết thâm đen này có xu hướng phân bố một cách có hệ thống về phương diện kích cỡ và hình dáng ở 2 bên phải và trái của mặt. Hiện tượng này cho rằng là rất khó chữa.

Ngoài ra, các vết nám cũng có thể xuất hiện ở trán và xunh quanh mồm. Kết quả của một cuộc khảo sát 1000 người được thực hiện ở DSHC vào năm 2006 đã chỉ ra rằng nám có liên quan đến các điều kiện về hoocmon trong cơ thể phụ nữ. Yếu tố Stress cũng có thể liên quan đến vấn đề nám nghiêm trọng

Các loại nám da và hình dạng của chúng

(1) Các vết nám lan rộng hình cánh bướm

(2) giống như dùng một cây bút chì kẻ dọc theo vùng sương dưới quầng mắt

(3) lan ra rất ít ở xunh quanh vùng dưới bờ mắt

(4) Nám da vùng trái phải đối xứng nhưng kích thước khác nhau

(5)Nám da  ở vùng trán và vùng miệng…

Ở độ tuổi sau 30, làn da đã bắt đầu bị lão hóa, do vậy việc sử lí các tình trạng nám, tàn nhang gặp nhiều khó khăn. Phương pháp Điều trị bằng laser càng làm cho tình hình tệ hơn.

Tàn nhang và sự sạm da mặt chủ yếu bắt nguồn từ ảnh hưởng của tia cực tím, khi ra ngoài đường để da mặt, da tay tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Một hiện tượng biến đổi màu của da, sạm da mặt khác là do sau khi bị mắc một chứng bệnh viêm da, nguyên nhân không liên quan đến tuổi tác giới tính mà do bị viêm da do mụn hoặc dùng mỹ phẩm gây ra, từ đó da mặt bị sạm đi hoặc bị biến đổi màu sắc, trở thành thâm đen.

Chàm được biểu hiện bởi các đốm màu đen trên da mặt, chủ yếu xuất phát từ yếu tố di truyền, nhìn chung bắt đầu từ 3 tuổi trở đi sẽ phát tác, sau đó trở thành chàm có đường kính từ 2-3mm, xuất hiện rất nhiều trên da mặt.

Lưu ý:

- Thuốc được sử dụng cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên.

- Chống chỉ định với phụ nữ dưới 20 tuổi.

Liều dùng : 6 viên 1 ngày ( 2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, trưa tối). Uống liên tục trong 2 tháng, sau đó muốn uống tiếp phải nghỉ 2 tháng.

[ - Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây - ]

 

Kem chuyên trị nám - tàn nhang lâu năm - Nhật 

Giá : 650.000 đ

VUA KHỬ NÁM - TÀN NHANG - CHỐNG LÃO HOÁ

- Loại bỏ các hắc tố đen nám, tàn nhang

- Ngăn ngừa các vết thâm ở mặt và vùng cổ

- Đặc biệt trong kem có chứa nhiều chất đặc trị để phục hồi da nhanh chống. Giúp da trở nên tươi sáng, trắng hồng, mịn màng.

- Được chiết xuất từ nguyên liệu  thiên nhiên .

- Có tác dụng làm trắng da một cách tự nhiên.

- Phục hồi các tế bào da đem đến làn da một sức sống mới.

- Chống được tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời (có chứa SPF 45)

- Ngăn ngừa thẩm thấu của các độc tố như chì....

- Loại bỏ tất cả các loại nám như (bán đen ,nám vàng ,nám mãng....) Đặt biệt loại bỏ ngay NÁM LÂU NĂM

Trọng lượng: 25g

Xuất xứ: Nhật

[ - Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây - ]

 

Viên nhai Royal Collagen trị nám - tàn nhang làm đẹp trẻ hóa da từ bên trong

Giá: 2.400.000 đ

Làm đẹp trẻ hóa da da từ bên trong với sản phẩm đặc biệt ROYAL COLLAGEN Viên nhai collagen Royal Collagen là một sự kết hợp độc đáo giữa Collagen cá và sữa ong chúa.

2 Hoạt chất chính Có tác dụng bổ sung tích cực cho sức khỏe, đặc biệt bảo vệ làn da của bạn, chống lại sự lão hóa da, da bị nám, tàng nhang, và một số chứng về da khác.

Hãy dùng thử ngay , bạn sẽ thấy sự khác biệt cùng Royal Collagen

Quy cách: Hộp 187 viên

[ - Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây - ]

 

Hỗn hợp dưỡng trắng da chống lão hoá ngày và đêm - SAKURA SUPER WHITENING COMPLEX

Đặc biệt với chiết xuất từ các thành phần làm trắng da trong sản phẩm hoạt động đối kháng với quá trình tổng hợp melanin.

Với cấu trúc dịu nhẹ phù hợp với đặc tính của làn da châu Á sản phẩm lý tưởng áp dụng cho tất cả mọi loại da đặc biệt da khô sạm, lão hoá, không đều màu và thiếu sức sống. Có thể dùng Super Whitening Complex để nuôi dưỡng và duy trì sau liệu trình làm trắng, điều trị nám.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Dung lượng : 50 ml

[ - Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây - ]

 

Bước đột phá mới của Nhau thai cừu Health Food Green 35000mg - 100 viên làm đẹp chống lão hóa

Giá: 1.890.000 VNĐ

Đặc biệt Nhau Thai Cừu 35000mg là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm: tinh chất Nhau Thai Cừu + Collagen 2 loại dưỡng chất rất cần thiết cho làn da và các thành phần dinh dưỡng khác.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chị em đang  lo lắng với làn da nám, giúp bạn bổ sung collagen, tái tạo làn da từ sâu bên trong  lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng cho bạn.

Viên Nhau Thai Cừu còn giúp làm mờ vết tàn nhang,  vết thâm , điều trị nám( khắc tinh số 1 của Nám )cho chi em làm da sáng đẹp tự nhiên.

[ - Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây - ]

 

Tế bào gốc nhau thai cừu làm trắng da

LAVIENA CELLULAR WHITENING CONCENTRATE

Giá: 1.050.000 đ

Tế Bào Gốc chiết xuất từ nhau thai cừu có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển và nuôi dưỡng tế bào da mới, giúp cải thiện sắc tố da, đào thải các tế bào chết, kéo dài tuổi thanh xuân của da và giúp trẻ hóa làn da.

- Làm mịn da, đem lại sức sống cho da. Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm, vết nhăn

- Giúp da trắng hồng một cách tự nhiên.

- Tăng tính co giãn, đàn hồi cho da giúp làn da mượt mà trẻ trung. Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm lỗ chân lông to. Làm lành các vết thương, giúp da mau liền sẹo, đầy sẹo lõm.

- Chống oxy hóa, chống lão hóa da. Làm mạnh mẽ hơn lên nhưng tế bào gốc trưởng thành ở da, nhờ đó sinh ra nhiều những tế bào mới khỏe mạnh thay thế tế bào già cỗi hay hư tổn.

Xuất xứ : Úc

[ - Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây - ]

 

Tắm cát khoáng sản Skin Whitening Cathy Doll

Skin Whitening Cathy Doll là dòng sản phẩm mới tại Hàn Quốc  được nhiều người tin dùng mang lại hiệu quả trên cả mong đợi.

Với sự cải tiến và công nghệ hiện đại trong ngành mỹ phẩm làm đẹp, Tắm cát Cathy Doll là sản phẩm tắm toàn thân có thể thay thế sữa tắm hằng ngày, sử dụng tắm cát Cathy Doll làn da càng trắng mịn,  cân bằng độ ẩm cho da, đẩy lùi những vết thâm, sạm cho làn da trắng hồng mịn màng tràn đầy tự tin.

Được chiết suất  100% các thành phần tự nhiện kết hợp cùng các dưỡng chất tốt nhất trong ngành mỹ phẩm như Vitamin E,C..

Đặc biệt những hạt cát khoáng sản  li ti trong sản phẩm skin whitening sẽ giúp đánh tan những vết thâm ,sạm , làm cho da căng mịn , se khít lỗ chân lông , khích thích các tế bào dưới da khỏe làm lưu thông máu trong cơ thể tốt nhất.


Với dưỡng chất sữa tươi, dâu tươi, các Vitamin C,E, nha đam, deep sea salt, jojoba oil, sodium PCA...giúp cho da mau phục hồi, chống lại dấu hiệu lão hóa, đẩy lùi tất cả các vết sạm, nám trên cơ thể mang đến cho toàn thân làn da trắng mịn

Cách sử dụng hoàn toàn đơn giản: Bạn chỉ việc làm toàn thân ướt và sau đó dùng 1 lượng skin whitening vừa đủ cho vào bông tắm massage nhẹ nhàng toàn thân trong 10-15 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên làn da.

[ - Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây - ]






"Hoa Thiên Thảo - Nơi bạn gửi trọn niềm tin"

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách hàng hãy lựa chọn nhà cung cấp, người bán có uy tín.




Công ty Hoa Thiên Thảo Chuyên Phân Phối Các Dòng Hàng Mỹ Phẩm Cao Cấp:

KEM TRỊ NÁM, TRỊ MỤN,
KEM DƯỠNG TRẮNG DA TRỊ NÁM, KEM TẮM TRẮNG DƯỠNG DA,
KEM CHỐNG NẮNG, VIÊN UỐNG TRỊ NÁM, TÀN NHANG,
VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG SUNPILL ĐẾN TỪ MỸ,
COLLAGEN , TẾ BÀO GỐC, NHAU THAI CỪU, SỮA ONG CHÚA ÚC
CÁC LOẠI GIẢM CÂN HIỆU QUẢ BEST SLIM, BEST MODEL SLIM, COLLAGEN SLIM...
MỌC LÔNG DÀI LÔNG MI, LÔNG MÀY, REVITALASH, LATISSE, MD LASH FACTOR,
THUỐC MỌC TÓC TRỊ HÓI ĐẦU , VIÊN UỐNG NGĂN NGỪA RỤNG VÀ KÍCH THÍCH MỌC TÓC,
DẦU GỘI TRICOMIN, HERBA GROWTH NGỪA RỤNG VÀ KÍCH THÍCH MỌC TÓC

ĐẶC BIỆT CÁC DÒNG CHUYÊN NGHIỆP

DÀNH CHO SPA, THẨM MỸ VIỆN




Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 

Lầu 7, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0908 36 77 38

 Điện thoại: (08) 38 30 34 26 - 0938 87 28 28 


image.gif Giao hàng và thanh toán (Thanh toán khi nhận hàng) trên Toàn Quốc 

image.gif Kèm quà tặng khi mua bất kỳ sản phẩm

 

Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc

Xem địa chỉ trên Bản đồ









Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9010652
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn