Hóa Chất Tẩy Cặn Nồi Hơi

Liên hệ

Hà Nội

Ưu điểm hóa chất tẩy cặn nồi hơi C88:
 

1. Tẩy cặn nồi hơi: Tẩy cặn sạch 95% so với trước khi tẩy

2. Không ăn mòn kim loạiHóa chất tẩy cặn nồi hơi không gây ăn mòn cho các bề mặt kim loại của nồi hơi và các bộ phận liên quan, bảo vệ nồi hơi sau nhiều lần tẩy cặn

3. An toàn với bề mặt nồi: Không gây cháy nổ nồi và không cần phải kết hợp với bất kỳ hóa chất nào khác để hoạt động hiệu quả.

4. Thời gian tẩy cặn ngắn: Hóa chất có thời gian tẩy rửa nhanh từ 8h đến 24h, giúp tiết kiệm thời gian.

5. Phục hồi bề mặt sạch cặn cho nồi hơi: Hóa chất tẩy cặn trả lại bề mặt sáng bóng và trạng thái làm việc ban đầu cho thiết bị.

6. Không cần di dời và tháo lắp nồi hơi: Có thể làm sạch các hệ thống phức tạp mà không cần di dời thiết bị, tháo lắp hoặc vận chuyển.

7. An toàn cho sức khỏe con người và môi trường: Hóa chất không gây hại cho sức khỏe con người và không gây ô nhiễm môi trường.

8. Tiết kiệm chi phí: Hóa chất tẩy cặn nồi hơi C88 có hiệu quả cao, giúp tiết kiệm dung dịch và chi phí so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Hóa chất C88 cũng không cần phải sử dụng thêm hóa chất trung hòa axit sau khi tẩy

9. Sử dụng đa dạng: Không chỉ sử dụng cho nồi hơi, hóa chất này còn có thể sử dụng trên nhiều vật liệu khác như tháp giải nhiệt, điều hòa, chiller, dàn nóng…
 

Với những ưu điểm trên, hóa chất tẩy cặn nồi hơi C88 chắc chắn là một công cụ hiệu quả trong việc bảo trì và duy trì hiệu suất hoạt động của nồi hơi công nghiệp và lò hơi.
 

Hướng dẫn sử dụng hóa chất tẩy cặn nồi hơi, lò hơi C88:
 

Hóa chất tẩy cặn nồi hơi, lò hơi C88 được sử dụng để loại bỏ cặn tích tụ và tạp chất trong hệ thống nồi hơi công nghiệp và lò hơi. Việc pha chế hóa chất C88 phù hợp với từng trường hợp cặn cụ thể như sau:
 

1:3 (Một phần hóa chất: 3 phần nước): Dùng trực tiếp hóa chất này trong trường hợp dàn cực bẩn, không pha loãng với nước.

1:5: Pha chế hóa chất với tỷ lệ 1 phần hóa chất và 5 phần nước. Sử dụng hỗ trợ trong trường hợp dàn có bẩn, cáu cặn không quá nhiều với độ dày khoảng ~1,5mm.

1:7: Pha chế hóa chất với tỷ lệ 1 phần hóa chất và 7 phần nước. Sử dụng trong trường hợp dàn bẩn, cáu cặn ít với độ dày khoảng ~1mm.

1:10-1:15: Pha chế hóa chất với tỷ lệ 1 phần hóa chất và 10-15 phần nước. Sử dụng trong trường hợp dàn ít cặn, độ dày dưới 0,5mm.

1:20: Pha chế hóa chất với tỷ lệ 1 phần hóa chất và 20 phần nước. Sử dụng trong trường hợp dàn tráng màng bám, mới hoặc đã làm sạch đưa vào sử dụng.
 

Sau khi pha chế hóa chất theo tỷ lệ thích hợp, tiến hành sử dụng trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 4 tiếng để cho hóa chất tác động vào cặn tích tụ và tạp chất. Sau khi hoàn tất quá trình tẩy cặn, tiến hành rửa sạch và trung hòa bằng nước sạch để đạt độ pH trung hòa cho thiết bị.


 

Trên đây là bài viết hóa chất tẩy cặn nồi hơi

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
 

ADANA Việt Nam tại Hà Nội
 

Trụ sở: Lô 3,Khu A1-A2-A3, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội

Website: http://baoduongsuadieuhoachiller.com/

Hotline: 8016195296 hoặc 0936.361.248

Tư vấn dịch vụ

 

Bình luận

HẾT HẠN

0816 195 296
Mã số : 17235429
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn