Benzyl Alcohol Pure - C7H8O

90

448A Lý Thái Tổ, Phường 10,Quận10,Tp.hcm, Việt Nam


I/ Khái quát sản phẩm Benzyl alcohol pure
Benzyl alcohol là một hợp chất hữu cơ có công thức hóa học C7H8O và có mùi tương đối dễ chịu.Chất này được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau
Tên gọi sản phẩm: Benzyl alcohol pure
Quy cách : 210kg/phuy
Xuất xứ : Đức, China
Liên hệ : 0917 203 930 ( Call-Zalo-Face) giá tốt nhất thị trường
https://www.dunghoachat.com

 

Benzyl alcohol pure

II/ Tính chất vật lý và hóa học của chất Benzyl alcohol
1/ Tính chất vật lý:
Tinh thể và màu sắc: Benzyl alcohol là một chất lỏng trong điều kiện tiêu chuẩn. Nó có thể xuất hiện dưới dạng tinh thể màu trắng đến màu vàng nhạt.
Mùi và vị: Benzyl alcohol có mùi thơm đặc trưng và vị đắng nhẹ.
Nhiệt độ nóng chảy: Điểm nóng chảy của benzyl alcohol là khoảng -15 độ C (5 độ F).
Nhiệt độ sôi: Nó sôi ở nhiệt độ khoảng 205 độ C (401 độ F) ở áp suất tiêu chuẩn.
Độ tan: Benzyl alcohol có khả năng hòa tan tốt trong nước và trong một loạt các dung môi hữu cơ, chẳng hạn như etanol, axeton, ete, và chloroform.
2/ Tính chất hóa học:
Tính axit và bazơ: Benzyl alcohol là một hợp chất hữu cơ vừa axit vừa bazơ. Nó có thể phản ứng với các chất bazơ để tạo muối và có thể phản ứng với các chất axit để tạo este.
Oxid hóa: Benzyl alcohol có thể bị oxy hóa thành axit benzoyl hoặc các sản phẩm khác trong các phản ứng oxi hóa.
Ester hóa: Nó có thể phản ứng với axit để tạo các este benzyl, trong đó nhóm hydroxyl (-OH) trong benzyl alcohol tham gia vào phản ứng.
Phản ứng nguyên tử hydro: Benzyl alcohol có thể bị thay thế nhóm hydroxyl (-OH) bằng nguyên tử hydro khác trong các phản ứng hóa học.
Phản ứng thủy phân: Nó có thể trải qua các phản ứng thủy phân để tạo ra sản phẩm thủy phân tương ứng, ví dụ: benzaldehyde và methanol.
Phản ứng ester hóa: Benzyl alcohol có thể tham gia vào phản ứng ester hóa với axit carboxylic để tạo ra các este benzyl, ví dụ như benzyl acetate. Trong quá trình này, nhóm hydroxyl (-OH) của benzyl alcohol reagiert với nhóm carboxyl (-COOH) của axit carboxylic, tạo ra một liên kết este mới.
Phản ứng với axit hydrochloric: Benzyl alcohol có thể phản ứng với axit hydrochloric để tạo ra benzyl chloride. Trong phản ứng này, nhóm hydroxyl (-OH) của benzyl alcohol bị thay thế bằng nhóm chlor (-Cl).
Phản ứng oxi hóa: Benzyl alcohol có thể bị oxi hóa thành benzaldehyde hoặc axit benzoic trong các điều kiện oxi hóa mạnh.
Phản ứng tổng hợp hóa học: Benzyl alcohol thường được sử dụng làm chất khởi đầu trong quá trình tổng hợp hóa học để tạo ra các hợp chất hữu cơ phức tạp hơn.
Phản ứng thủy phân: Benzyl alcohol có thể trải qua phản ứng thủy phân để tạo ra benzaldehyde và methanol trong một môi trường chứa nước.
III/ Công dụng của chất Benzyl alcohol

  1. Chất chống nhiễm trùng: Benzyl alcohol có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi trùng, làm cho nó trở thành một chất chống nhiễm trùng. Nó thường được sử dụng trong ngành dược phẩm để bảo quản các sản phẩm như thuốc, kem bôi và dung dịch tiêm.
  2. Ngành công nghiệp mỹ phẩm: Nó được sử dụng làm chất làm mịn và chất tạo mùi trong sản xuất mỹ phẩm, nước hoa, kem dưỡng da và sản phẩm chăm sóc cá nhân khác.
  3. Ngành công nghiệp thực phẩm: Benzyl alcohol có thể được sử dụng làm chất tạo mùi và chất làm ngọt nhân tạo trong một số sản phẩm thực phẩm, nhưng cần tuân theo quy định về liều lượng an toàn.
  4. Dược phẩm: Nó có thể được sử dụng làm thành phần trong các sản phẩm dược phẩm như các loại thuốc gây tê da và kem chống ngứa.
  5. Ngành công nghiệp hóa chất: Benzyl alcohol có thể được sử dụng trong quá trình tổng hợp hóa chất để sản xuất các hợp chất hữu cơ khác.
  6. Chất tạo mùi và hương liệu: Có một số sản phẩm gia dụng, như nước hoa, sữa tắm và nước rửa mặt, sử dụng benzyl alcohol để tạo mùi thơm.
  7. Ngành công nghiệp dầu mỏ: Benzyl alcohol có thể được sử dụng làm chất làm mịn và làm sạch các bề mặt và ống dẫn trong ngành công nghiệp dầu mỏ.
  8. Chất tạo độ nhớt: Benzyl alcohol có thể được sử dụng như một chất tạo độ nhớt trong một số ứng dụng công nghiệp, đặc biệt là trong sản xuất sơn, mực in, và chất làm bóng.
  9. Sản phẩm chăm sóc da: Nó có khả năng làm mềm và bảo vệ da khỏi vi khuẩn và vi trùng, nên có thể được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng da, lotion, và sữa rửa mặt.
  10. Chất bảo quản: Benzyl alcohol cũng có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi trùng, do đó, nó có thể được sử dụng làm chất bảo quản trong nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm cả mỹ phẩm và dược phẩm.
  11. Thí nghiệm khoa học: Trong môi trường nghiên cứu và thí nghiệm, benzyl alcohol có thể được sử dụng như một dung môi hoặc chất tạo mùi để phục vụ các mục đích cụ thể.
  12. Sản phẩm chăm sóc tóc: Benzyl alcohol có thể được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc tóc như dầu xả và serum để cung cấp độ mềm mại và chất bảo vệ cho tóc.
  13. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc sử dụng benzyl alcohol trong các sản phẩm cần phải tuân theo các hướng dẫn và quy định về an toàn, và liều lượng phải được kiểm soát để đảm bảo không gây hại cho người sử dụng. Nó cũng có thể gây kích ứng da ở một số người, vì vậy cần thận trọng khi sử dụng trên da nhạy cảm.
Benzyl alcohol pure - C7H8O


 



 

Bình luận

0917 203 930
Mã số : 17287085
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn