Chất Hoá Dẻo Dioctyl Terephthalate (Dotp) 200Kg Hq

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Chất Hoá Dẻo Dioctyl Terephthalate (DOTP)

Quy cách: 200 kg/thùng

Xuất xứ: Hàn Quốc

Tham khảo:

https://binhtri.net/san-pham-hoa-chat/dioctyl-terephthalate-dotp/

 

Dioctyl Terephthalate gọi tắt là DOTP, có công thức hóa học C24H38O4, C6H4(C8H17COO)2 là một chất hóa dẻo không chứa gốc phthalate (được tạo thành từ diester của terephthalate acid và 2 – ethylhexanol), tương hợp tốt với PVC, PVAc, polystyrene, nitrocellulose, methyl  cellulose,  polymethyl methacrylate và nhiều loại polymer khác.

Dạng lỏng, nhớt, có độ dẻo cao, kháng điện, kháng lạnh, kháng nhiệt và cách nhiệt cao, độ bay hơi thấp, an toàn với môi trường do đặc tính tự phân hủy, được Cơ Quan bảo vệ môi trường của US (EPA) chứng nhận đạt yêu cầu an toàn cho người tiêu dùng (CPSC). Không bị hạn chế sư dụng tại các nước EU và thế giới.

Dioctyl Terephthalate là dung môi được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực do có các đặc tính thay thế được cho DOP. Ứng dụng chất hoá dẻo, chất kết dính, chất chống thấm là tiêu biểu nhất, áp dụng trong các ngành:

Sản xuất nhựa nhất là PVC và PE, sử dụng trong vật liệu y tế như ống, fim, túi IV, găng tay và mặt nạ, sử dụng cho các ứng dụng đồ dùng trẻ em như đồ chơi và sản phẩm chăm sóc cho trẻ sơ sinh, sử dụng trong vật liệu đóng gói thực phẩm, màng nhựa dẻo, nắp chai, găng tay nhựa màng da nhân tạo, vinyl.

Trong xây dựng làm giấy dán tường, thảm nhựa lót sàn, làm phụ gia cho sơn, chất bôi trơn, phụ gia dầu bóng nitro, đồ gỗ và sơn trang trí nội thất, dùng làm dây điện và dây cáp điện chịu được 70 độ C. Chất hóa dẻo trong giấy và các sản phẩm cao su itril, neoprene, cao su EPDM và các loại sản phẩm khác. Sản phẩm PVC trong xe hơi, có thể hạn chế được mờ sương trong oto.

Giảm bớt lượng nhựa đường (cut-back asphalt) trong sản xuất cao su acrylonitrile-butadiene, cao su chloroprene và EPDM. Ngoài ra, dùng vecni nitrocellulose, chất làm mềm giấy, màng phim hai chiều polyester amide, màng nhựa thi công và túi lưu trữ huyết tương.

Cải thiện được độ cứng và độ biến dạng của sản phẩm cuối cùng. Có khả năng làm giảm độ nhớt và tăng khả năng bảo quản sản phẩm.

 

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Kinh doanh: Đỗ Thanh Hải - 0909091812

Website: https://binhtri.net - https://hoachat.binhtri.net - https://hoachatcongnghiep.binhtri.net

Thông tin chung

Dùng trong Dung môi công nghiệp

Bình luận

HẾT HẠN

0909 091 812
Mã số : 17336898
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn