Phân Phối Dầu Shell,Dầu Thủy Lực,Dầu Bp,Dầu Castrol

Liên hệ

Đông Anh- Hà Nội

Công ty cổ phần hoá dầu Đô Việt là đơn vị chuyên phân phối dầu nhớt của các hãng dầu nổi tiếng trên thế giới. Công ty chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm dầu nhớt chính hãng, chất lượng tốt và tư vấn cho khách hàng sử dụng đúng chủng loại dầu nhớt.

Ở lĩnh vực bôi trơn việc sử dụng dầu nhớt đúng chủng loại, sản phẩm đạt chất lượng là rất quan trọng vì nhiều hỏng hóc, hao mòn khi dùng dầu nhớt không đúng thường không nhìn thấy ngay. Hiện tại ở thị trường Việt Nam có sự tham gia của những hãng dầu có uy tín như: Mobil, Shell, Bp, Total, Caltex, Agip, Castrol, Kluber, Enoc. Việc khách hàng chọn sản phẩm sao cho đúng và đạt hiệu quả kinh tế thực ra cũng không khó khi chúng ta lưu ý một số yếu tố như: Chọn một thương hiệu trong số các thương hiệu chính hãng mà mình biết, chọn sản phẩm theo công dụng và sau đó xem xét phẩm cấp theo yêu cầu (cấp độ nhớt, cấp chất lượng, gốc dầu).,,, Cụ thể là khi ta so sánh mua sản phẩm là phải so sánh sản phẩm cùng chủng loại của các thương hiệu chính hãng. Các sản phẩm cùng chủng loại của các hãng khác nhau thì tên khác nhau nhưng phải có phẩm cấp, thông số, tiêu chuẩn tương đương.

Mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là cung cấp sản phẩm kịp thời cho khách hàng sử dụng đúng chủng loại cũng như đảm bảo lợi ích cho doanh nghiệp, bạn hàng và nền kinh tế.

Dầu thuỷ lựcDầu tuabin, Dầu bánh răng, Dầu máy nén khíDầu ôtô, Mỡ bôi trơnDầu MobilDầu Shell, Dầu BPDầu TotalDầu CaltexDầu Castrol

Hoặc xem tại: http://dovic.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0422 196 956
Mã số : 3746164
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn