Acetone Propanone Bán Hóa Chất Acetone

Liên hệ

Số 6 Lô 6 Đường 75 Phường Tân Phong Quận 7 Tphcm


HÀNG CÓ SẴN - GIAO NGAY

mọi chi tiết xin liên hệ:
phòng kinh doanh công ty TNHH Thành Khôi: Trần Đức Thành       phone:0908.162.103 

 

Acetone (hệ thống tên là propanone) là một hợp chất hữu cơ với công thức (CH3) 2CO. Nó là một, không màu, điện thoại di động, chất lỏng dễ cháy, và xeton đơn giản.

Acetone có thể trộn lẫn với nước và phục vụ như là một dung môi quan trọng trong quyền riêng, thường là cho các mục đích vệ sinh trong phòng thí nghiệm. Khoảng 6,7 triệu tấn được sản xuất trên toàn thế giới trong năm 2010, chủ yếu là để sử dụng như một dung môi và sản xuất methyl methacrylate và bisphenol A. [7] [8] Nó là một khối xây dựng thông thường trong hóa hữu cơ. Quen thuộc hộ gia đình sử dụng acetone như là thành phần hoạt chất trong nước tẩy móng và sơn mỏng hơn.

Acetone được sản xuất và xử lý trong cơ thể người thông qua quá trình trao đổi chất bình thường. Nó thường hiện diện trong máu và nước tiểu. Những người mắc bệnh tiểu đường sản xuất với số lượng lớn hơn. Kiểm tra độc tính sinh sản cho thấy rằng nó có tiềm năng thấp để gây ra các vấn đề về sinh sản. Do các yêu cầu năng lượng cao hơn ở phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ em, họ có cấp độ cao hơn của axeton. Chế độ ăn ketogenic làm tăng acetone trong cơ thể được sử dụng để giảm bớt các cuộc tấn công động kinh ở trẻ sơ sinh và trẻ em bị bệnh động kinh chịu lửa ngoan cố.

 

Xem thêm: ketosis

Phần này yêu cầu mở rộng. (Tháng 12 năm 2011)

Một lượng nhỏ acetone được sản xuất trong cơ thể bằng các decarboxylation của các cơ quan xeton. Mẫu nhất định chế độ ăn uống, bao gồm cả ăn chay kéo dài và nhiều chất béo chế độ ăn kiêng ít chất bột, có thể sản xuất ketosis, trong đó acetone được hình thành trong các mô cơ thể, và điều kiện sức khỏe nhất định, chẳng hạn như chứng nghiện rượu và bệnh tiểu đường, có thể sản xuất ketoacidosis, ketosis không thể kiểm soát được dẫn đến một sắc nét, và có khả năng gây tử vong, tăng nồng độ axit trong máu. Vì nó là một sản phẩm phụ của quá trình lên men, acetone là một sản phẩm phụ của ngành công nghiệp máy chưng cất.

[Sửa] Sản xuất

 

Trong năm 2010, năng lực sản xuất trên toàn thế giới cho acetone được ước tính khoảng 6,7 triệu tấn mỗi năm. [9] Với 1,56 triệu tấn mỗi năm, Hoa Kỳ đã có năng lực sản xuất cao nhất, [10] tiếp theo là Đài Loan và Trung Quốc đại lục. Sản xuất lớn nhất của acetone là Ineos Phenol, sở hữu 17% công suất của thế giới, với công suất cũng rất quan trọng (7-8%) Mitsui, Sunoco và Shell trong năm 2010. [9] Ineos Phenol cũng sở hữu trang web sản xuất lớn nhất thế giới (420.000 tấn / năm) ở Beveren (Bỉ). Giá giao ngay của acetone trong mùa hè năm 2011 là 1100-1250 USD / tấn tại Hoa Kỳ. [11]

[Sửa] hiện phương pháp

Acetone được sản xuất trực tiếp hoặc gián tiếp từ propylene. Khoảng 83% của axeton được sản xuất thông qua quá trình cumene, [8] như là một kết quả, sản xuất acetone gắn liền với sản xuất phenol. Trong quá trình cumene, benzen được Alkylated với propylene sản xuất cumene, bị oxy hóa bởi không khí để sản xuất phenol và acetone:

 

Các quá trình khác liên quan đến quá trình oxy hóa trực tiếp từ propylen (Wacker-Hoechst quá trình), hoặc hydrat hóa của propylene để cung cấp cho 2-propanol, được oxy hóa thành acetone. [8]

[Sửa] Cũ phương pháp

Trước đây, acetone được sản xuất bằng cách chưng cất khô acetat, cho acetate canxi ví dụ trong decarboxylation ketonic.

Trước đó, trong thời gian chiến tranh thế giới thứ I acetone được sản xuất bằng cách sử dụng acetone-butanol-ethanol lên men với các vi khuẩn, vi khuẩn Clostridium acetobutylicum được phát triển bởi Chaim Weizmann (sau này là tổng thống đầu tiên của Israel) để giúp đỡ các nỗ lực chiến tranh của Anh [8]. Acetone -butanol-ethanol lên men cuối cùng đã bị bỏ rơi khi các phương pháp mới với sản lượng tốt hơn đã được tìm thấy. [8]

[Sửa] Sử dụng

 

Khoảng một phần ba của axeton của thế giới được sử dụng như một dung môi, và một phần được tiêu thụ như acetone cyanohydrin một tiền thân của methyl methacrylate. [7]

[Sửa] dung môi

Acetone là một dung môi tốt cho hầu hết các chất dẻo và sợi tổng hợp bao gồm cả những người được sử dụng trong chai phòng thí nghiệm được làm bằng polystyrene, polycarbonate và một số loại polypropylene [12] Đó là lý tưởng cho mỏng sợi thủy tinh, nhựa, làm sạch sợi thủy tinh các công cụ và giải thể hai phần epoxy và superglue trước khi làm cứng. Nó được sử dụng như một thành phần dễ bay hơi của một số loại sơn và vecni. Tầy ​​Nhờn nặng, nó rất hữu ích trong việc chuẩn bị của kim loại trước khi sơn, nó cũng mỏng nhựa polyester, nhựa vinyl và chất kết dính. Nó cũng hữu ích cho các ứng dụng độ tin cậy cao hàn để loại bỏ rosin hàn sau khi hàn hoàn tất. Điều này giúp ngăn chặn hiệu quả tia Rusty xảy ra do để liên lạc hàn bẩn.

Acetone được sử dụng như một dung môi của ngành công nghiệp dược phẩm và là một biến tính trong cồn biến tính [13] Acetone là cũng có mặt như là một tá dược trong một số loại thuốc dược phẩm [14].

Mặc dù bản thân dễ cháy, acetone được sử dụng rộng rãi như một dung môi để vận chuyển an toàn và lưu trữ của axetylen, mà không thể là một cách an toàn áp lực như một hợp chất tinh khiết. Tàu có chứa vật liệu xốp đầu tiên được lấp đầy với acetone tiếp theo axetylen, hòa tan vào các acetone. Một lít acetone có thể hòa tan khoảng 250 lít acetylene [15] [16].

 

HÀNG CÓ SẴN - GIAO NGAY

mọi chi tiết xin liên hệ:
phòng kinh doanh công ty TNHH Thành Khôi: Trần Đức Thành       phone:0908.162.103 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0908 162 103
Mã số : 7991093
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn