Dây Chuyền Mì , Nui , Cháo , Bún Ăn Liền

Liên hệ

Tây Thạnh , Tân Phú , Tp Hcm

Bạn đang cần tìm kiếm dây chuyền chế biến mì gói ? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại : 0122.893.3298 ( Gặp Tiến ) .
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế và chế tạo các dây chuyền chế biến thực phẩm như : Dây chuyền chế biến mì gói , dây chuyền chế biến bún , cháo , phở , hủ tiếu , nui các loại …
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này , chúng tôi đã đúc kết kinh nghiệm và cho ra đời các dây chuyền sản xuất như trên với giá thành thấp , đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong nước .
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần dây chuyền chế biến các loại thực phẩm này nhé !

+ Hệ thống chế biến mì gói :
Các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu đều được chế tạo bằng Inox 304 nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về an tòan thực phẩm HACCP, hệ thống điện điều khiển dùng PLC và màn hình cảm ứng HMI hiện đại  . Các thùng chứa
Hệ thống chế biến mì gói sơ bộ  bao gồm các thiết bị như sau :1.Máy trộn nhào bột mỳ : 2.Thùng chứa nước muối hòa tan 3.Hệ thống định lượng tra nước muối 4.Máy cán lớp  5.Máy cán lớp liên tục 6.Hệ thống cắt sợi .Hệ  thống  hấp mì liên tục bằng hơi  8.Hệ thống cắt, gấp, phân hang , đánh rãnh  9.Bồn dầu chiên vắt mì 10.Máy xếp mì 11.Hệ thống băng tải làm mát và thay khuôn 12.Băng tải .

III.Thông số dây chuyền sản xuất :

-Khả năng sản xuất của dây chuyền mì là : 18.750 gói /giờ
-Tổng công suất điện tiêu thụ : 70 Kw/h
-Tổng lượng hơi tiêu thụ  trong 1h sản xuất khỏang : 1700 Kg/h
-Số lượng công nhân thao tác trong 1 ca sản xuất : khỏang 8 -10 người
-Kích thước toàn dây chuyền: 68 x 4.5 x 5 m (Dài x Rộng x Cao)
+dây chuyền chế biến cháo ăn liền
Dây chuyền sản xuát cháo ăn liền hoạt động theo quy trình như sau : xay ướt, tách  nước, sấy khô. Dây chuyền này bao gồm hệ thống phun rửa, hệ thống xay, hệ thống khử nước và hệ thống sấy khô . Chất lượng sau khi chế biến cao ,đảm bảo độ thơm ngọt của gạo .
+ Dây chuyền chế biến nui ...

Bình luận

HẾT HẠN

0122 893 3298
Mã số : 1818079
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn