Bếp Chiên Tách Dầu 8L Thiết Bị Chế Biến Hiện Đại

4,5 triệu

Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

·     Một thiết bị chế biến tạo ra cuộc “cải cách” cho công việc chiên nấu, đó chính là dòng máy bếp chiên tách dầu.Nhận ra việc dầu nhanh bị đen khiến việc phải thay dầu thường xuyên khiến chủ doanh nghiệp phải tiêu tốn rất nhiều tiền.Các nhà chế tạo đã phát minh ra dòng bếp chiên tách dầu hoạt động thông minh, hạn chế tối đa khả năng làm dầu đen. Với các cách chiên bằng chảo, nồi thông thường chỉ sau vài lần chiên sẽ thấy dầu dần dổi màu từ vàng óng sang đen. Loại dầu này khi sử dụng đi sử dụng lại có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Hay thay thế cách chiên nấu này bằng thiết bị chiên hiện đại, trong bài viết này Hà Bắc giới thiệu đến bạn chiếc bếp chiên tách dầu 8l.


[​IMG]

Bếp chiên tách dầu 8l với dung tích vừa đủ cho các đơn vị chế biến quy mô nhỏ và giá thành cũng rất phải chăng. Máy rất phù hợp để dùng trong các quán ăn vặt, ăn nhanh, nhà hàng,… thực phẩm được chiên ngập dầu, chín đều và đẹp mắt. Các món ăn chiên, rán thường cần một lượng dầu lớn để món ăn khi chiên đạt yêu cầu thành phẩm. Như vậy, khi chiên bằng chảo thông thường cũng với lượng dầu như thế mà qua vài lần chiên dầu đã đổi màu phải thay mới thì quả thật rất tốn kém.

Nhưng khi bạn dùng bếp chiên tách dầu 8L vấn đề đó sẽ được khắc phụ.Bởi bếp chiên tách dầu sử dụng nguyên lý sử dụng một lớp nước rồi mới đến lớp dầu phía trên.Dầu nổi trên nước và không hòa vào nhau, khi chiên vụn thực phẩm rơi xuống đáy (nước) không ảnh hưởng đến lớp dầu phía trên.Từ đó có thể chiên nấu nhiều lần mà không lo ảnh hưởng chất lượng dầu.

Thông số kỹ thuật của bếp chiên tách dầu 8L

Model : JBJ – 8

Điện áp : 220v/50Hz

Công suất : 2 Kw

Dung tích : 8L

Kích thước khoang chứa : 325 x 220 x 200 mm

Kích thước tổng : 520 x 320 x 490

Chất liệu : inox

Xuất xứ : Trung Quốc

Bảo hành : 12 tháng

 

Nguyên lý hoạt động Bếp chiên tách dầu 8 lít – đem lại sự khác biệt so với bếp chiên thông thường

Bếp chiên tách dầu sử dụng trên nguyên lý cấu tạo phân tử của dầu và nước hoàn toàn khác nhau . Nên dầu và nước không bao giờ hòa tan vào nhau. Hơn thế nữa do khối lượng riêng của dầu nhẹ hơn nước nên sẽ nổi lên trên mặt nước. Khi đó những tạp chất trong dầu , cặn thức ăn sẽ lắng đọng chìm xuống nước.

Khi bạn chiên đồ ăn, những vụn thức ăn trong quá trình chiên, rán sẽ bị rơi ra . Và chúng thường bị dầu làm cho đen . Từ đó gây ra đen dầu, giảm tuổi thọ sử dụng của dầu. Tuy nhiên, với bếp chiên tách dầu thì vấn đề đó đã được giải quyết triệt để . Những vụn thức ăn đó sẽ chìm xuống phần nước bên phía dưới theo nguyên lý trọng lực, mà không còn trong phần dầu nữa . Từ đó không làm đen dầu, giúp dầu có tuổi thọ sử dụng dài hơn.

Với nguyên lí hoạt động ưu việt như vậy, bếp sẽ kéo dài tuổi thọ sử dụng của dầu . Đồng thời giảm lượng dầu hóa hơi trong quá trình sử dụng.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981 – 0983278686

Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0976 509 296
Mã số : 16356932
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn