Cập Nhật Báo Giá Các Công Suất Tủ Hấp Thực Phẩm Công Nghiệp Năm 2023

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Với những người trong ngành, công đoạn nấu cơm , ủ men là một trong những công đoạn quan trọng quyết định chất lượng rượu có ngon hay không, chính vì thế mà anh Hùng quyết định đầu tư vào tủ hấp cơm cùng hệ thống chưng cất rượu sử dụng điện. Anh Hùng cho biết thêm “Trước đây khi sử dụng nồi nấu cơm công nghiệp, loại 10L 20L cũng không ăn thua, mà dùng nồi nấu cơm đun than củi thì vất vả, cứ phải thức khuya dậy sớm trông nồi cơm không sợ cháy. Từ khi chuyển sang dùng tủ nấu cơm thì rất nhàn, cho gạo, đổ nước rồi ấn nút là xong, khoảng hơn 1 tiếng là có cơm rồi”.

Tủ hấp cơm công nghiệp, Tủ nấu cơm 

Tủ cơm công nghiệp có công dụng chính là dùng để nấu cơm với số lượng lớn, đảm bảo cơm chính đều, thơm ngon. Ngoài ra tủ cơm công nghiệp còn gọi là tủ hấp thức phẩm vì có nhiều công dụng khác như hấp bánh bao, hấp hải sản, hấp chín rau củ…

Nguyên lý hoạt động của Tủ Cơm Công Nghiệp: Tủ cơm công nghiệp có nguyên lý hoạt động bằng cách đun sôi nước, hơi nước bốc lên bao quanh tất cả các khay, giúp cơm và thực phẩm chín đều trong thời gian nhanh nhất, không bị cháy, không bị nhão, giữ hương vị, hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất.

So với cách nấu truyền thống, thay vì mất nhiều thời gian đun nấu, mà cơm còn bị cháy hay nhão thì tủ cơm công nghiệp phục vụ lên đến hàng trăm nghìn suất cơm chỉ trong khoảng thời gian 45 – 50 phút, sử dụng phổ biến trong trường học, nhà hàng, bệnh viện… Sản phẩm  được làm từ chất liệu inox 304 sáng bóng, độ bền cao, có các lớp chịu nhiệt hoàn hảo, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức của người sử dụng. Chính vì vậy, tủ nấu cơm luôn là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Nấu được số lượng cơm lớn hơn, nhanh hơn

Nếu như nấu bếp củi với nồi kích thước nhỏ mỗi lần chỉ nấu được 5-10kg gạo hay nồi lớn hơn thì cũng chỉ nấu được vài ba chục cân là cùng, nhưng với tủ nấu cơm công nghiệp, bạn có thể sử dụng nấu cơm với khối lượng từ 20-500kg/mẻ nấu. Thời gian cho mỗi mẻ nấu cũng rất nhanh 45-60 phút là xong. Với những xưởng nấu rượu công nghiệp, quy mô lớn thì tủ nấu cơm là thực sự vô cùng cần thiết.

Chất lượng cơm chín đều, dẻo

Thay vì gạo sẽ cho tất tần tật vào cùng 1 khoang chứa như ở nồi thì ở tủ nấu cơm, gạo sẽ được chia đều cho các khay. Sử dụng các khay tăng bề mặt diện tích gạo tiếp xúc với hơi nước bão hòa nhiệt độ cao giúp gạo chín đều, tiết kiệm năng lượng, thời gian. Độ sâu hợp lí, gạo chín đều không cần phải đảo mà cơm tơi xốp, không bao giờ có cháy, không dính khay. Dễ dàng làm sạch các khay sau nấu. Nấu cơm dựa trên nguyên lý hơi nước bay hơi cho cơm chín đều, thơm dẻo, không xảy ra tình trạng sục tràn. Còn nấu nồi củi hay nồi ga với số lượng gạo nhiều dễ xảy ra tình trạng khê cháy.

Hấp cơm nhàn hơn và đảm bảo sức khỏe an toàn cho người sử dụng

Thay vì cứ phải lọ mọ với than củi, bếp lò hay dùng sức quá nhiều cho việc đảo cơm trong một cái nồi quá lớn hay phải chịu ảnh hưởng của than củi thì giờ đây công việc nấu rượu trở nên dễ dàng hơn, bạn chỉ cần đóng điện, cài đặt thời gian thông qua hệ thống tủ điện tự động. Sau thời gian 45-60 phút, tủ cơm sẽ tự ngắt cho ra 1 mẻ cơm hoàn toàn vừa ý, chuẩn bị cho quá trình ủ men và chưng cất rượu.

Chất liệu inox 304 có độ bền cao hơn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Inox 304 là loại inox được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của bộ y tế, không ảnh hưởng đến chất lượng của cơm rượu. Mặt khác inox 304 là inox có độ bền cao, không lo bị han gỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Không chỉ nấu cơm, Tủ cơm công nghiệp còn có thể hấp bánh, đồ xôi, làm chín thực phẩm

Ngoài ứng dụng để nấu cơm rượu thì Tủ cơm điện công nghiệp còn có nhiều công dụng khác, với khả năng làm chính thực phẩm bằng hơi nước nên còn được gọi là tủ hấp thực phẩm. Tủ hấp thực phẩm công nghiệp có thể sử dụng để đồ xôi, nhiều loại xôi cùng lúc hoặc hấp các loại bánh bao, dimsum, há cảo, giò chả… hoặc làm chính thịt cá, hải sản mà không làm mất đi chất dinh dưỡng.

Chọn mua Tủ cơm công nghiệp

Dựa theo xuất xứ, tủ hấp công nghiệp có 2 dòng chủ yếu được khách hàng lựa chọn hiện nay gồm có

Tủ nấu cơm công nghiệp Trung Quốc

Tủ cơm công nghiệp dùng điện Trung Quốc có chi phí thấp, giá thành rẻ, phù hợp với các cơ sở, xưởng sản xuất ít kinh phí. Cùng một mức giá, tủ nấu cơm Trung Quốc giá rẻ có công suất lớn hơn.

Tuy nhiên với giá thành rẻ, Tủ nấu cơm giá rẻ được làm bởi inox 201 và các linh kiện không đảm bảo chất lượng, dễ bị hỏng hóc.

Tủ hấp công nghiệp Việt Nam

Tương tự như tủ Trung Quốc, nhưng tủ hấp công nghiệp Việt Nam ra đời sau với nhiều cải tiến vượt trội cả thiết kế và tính năng, được các kỹ sư của KAG hoàn thiện để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt:

– Tủ hấp công nghiệp dùng gas Việt Nam: 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay, 20 khay, 24 khay

– Tủ hấp công nghiệp dùng điện tích hợp tủ điện điều khiển: 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay, 20 khay, 24 khay

Đa số khách hàng của KAG Việt Nam đều lựa chọn sản phẩm Tủ cơm công nghiệp bằng điện bởi sự tiện lợi và tính năng ưu việt của sản phẩm. Bảng điện điều khiển được thiết kế rõ ràng, dễ sử dụng là một ưu thế của tủ cơm Việt Nam mà tủ Trung Quốc không có. Với các chức năng điều khiển là:

– Cài đặt nhiệt độ, hẹn giờ đun nấu, giúp Tiết Kiệm Thời Gian cho người dùng

– Đèn báo hiệu khi có điện và đèn báo hoạt động.

– Đồng hồ thời gian hiện thị thời gian hoạt động để bạn tiện theo dõi, điều chỉnh quá trình đun nấu.

– Phao cấp nước tự động thêm nước vào hệ thống gia nhiệt dưới đáy nồi

Cập nhật Giá tủ nấu cơm, tủ hấp công nghiệp chính hãng MỚI NHẤT NĂM 2023

KAG Việt Nam cung cấp các sản phẩm tủ nấu cơm, tủ hấp cơm đa dạng công suất bằng inox cao cấp như sau

Tủ nấu cơm 6 khay tương ứng với Tủ nấu cơm công nghiệp 20kg

Tủ nấu cơm 8 khay tương ứng với Tủ nấu cơm công nghiệp 25kg

Tủ cơm điện 10 khay tương ứng với Tủ nấu cơm công nghiệp 30kg – 40kg

Tủ nấu cơm 12 khay tương ứng với Tủ nấu cơm công nghiệp 50kg

Tủ cơm công nghiệp 24 khay tương ứng với tủ cơm công nghiệp 100kg

Tủ nấu cơm công nghiệp của KAG Việt Nam là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cả phải chăng, bên thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, KAG sẵn sàng tư vấn và lắp đặt miễn phí, nhận giao hàng toàn quốc 24/7 với đội ngũ nhân viên tận tình và có chuyên môn cao.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh  Xuân, Hà Nội

 

Bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm an toàn

Tư vấn chọn mua máy lọc rượu phù hợp

Tư vấn chọn mua nồi nấu rượu

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16997074
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn