Cách Dưỡng Trắng Da Nhờn Như Thế Nào Là Đúng Cách?

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Cách dưỡng trắng da lại đơn giản lại mang lại hiệu quả bất ngờ. Hãy cùng tìm hiểu những cách làm giúp làn da dầu trắng sáng hơn.


1. Da dầu – hãy dùng kem dưỡng trắng da vào ban đêm



Với những làn da dầu, bôi các loại kem hay trang điểm thường rất dễ bị trôi hoặc có thể gây nổi mụn. Ban ngày khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, tình trạng dầu càng ra nhiều, khiến việc dưỡng da không đạt hiệu quả. Ban đêm là thời gian da được nghỉ ngơi sau thời gian tiếp xúc khói bụi và ánh sáng mặt trời, chính là thời điểm chăm sóc da dầu hiệu quả nhất, vì các dưỡng chất trong kem sẽ có thời gian thấm sâu vào da, giúp dưỡng trắng da hiệu quả



Sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm giúp bạn ngăn ngừa da bị chảy xệ và tạo cho da một diện mạo mới, làm mờ các vết nám, tàn nhang, giúp làm chậm quá trình lão hóa hoa, ngoài ra còn giúp làm sang da. Trong khi ngủ, lớp biểu bì trên da liên tục sản sinh ra các tế bào mới, khoảng thời gian từ 1 đến 2 giờ sáng là lúc sự tái sinh của các tế bào diễn ra mạnh mẽ nhất, nhanh gấp 8 lần so với bình thường, sự hấp thụ dưỡng chất của da thời gian này đặc biệt cao. Vì vậy, hãy sử dụng kem dưỡng da ban đêm tốt nhất để giúp thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào mới trên da, giúp da bạn thêm tươi trắng sáng.




Da dầu gây phiền phức cho bạn



2. Sử dụng kem dưỡng da đúng cách giúp hạn chế dầu trên da, làm da trắng sáng.



Đối với làn da nhờn, những cặn bã tồn tại dưới lỗ chân lông sẽ nhiều hơn, bụi bẩn từ môi trường bên ngoài sẽ dễ dàng thâm nhập vào lỗ chân lông gây ra mụn hơn. Vì vậy, đối với da dầu, trước khi đi ngủ, bạn cần phải làm sạch da một cách tối đa. Bạn nên sử dụng các dạng sữa rữa mặt chuyên dụng cho da dầu và lưu ý không nên bỏ qua bước này. 



Sau khi rửa sạch mặt, bạn nên sử dụng nước hoa hồng để dưỡng da, bởi những cặn bã tồn tại bên trong lỗ chân lông không thể sạch ngay khi chỉ dùng sữa rửa mặt. Vì vậy, bạn cần sử dụng nước hoa hồng trước khi dưỡng da để chắc chắn da bạn đã được làm sạch sâu. Đối với chị em sở hữu da nhờn, chỉ nên sử dụng một lượng kem dưỡng nhỏ và mỏng trên da để dưỡng da tối đa mà không bị nổi mụn, mẩn ngứa. 



Làm trắng da cổ dầu gây nhiều phiền phức cho chị em và không phải ai cũng biết cách chăm sóc cho loại da “rắc rối” này. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều phương pháp để giải quyết vấn đề này. Bạn hãy thử nghiên cứu các phương pháp làm trắng da mặt (cổ) tại Hệ thống Saigon Smile Spa, sẽ không còn phải lo ngại về làn da dầu của bạn. Với phương pháp trắng hồng đa tác dụng, da sẽ được kiềm dầu một cách tối đa, ngoài ra còn giúp se khít lỗ chân lông và làm da trắng hồng một cách tự nhiên. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi Hệ thống Saigon Smile Spa sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn và lành tính đối với làn da, cộng với sự hỗ trợ của các loại máy công nghệ hiện đại, sẽ khiến cho da bạn trắng và không còn tình trạng bóng dầu chỉ sau một liệu trình điều trị. 


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10979785
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn