Adapter Chuyển Đổi Nano Sim Noosy

15.000

336/44/7A Nguyễn Văn Luông Phường 12 Quận 6


Adapter Chuyển Đổi Nano Sim Noosy

Giá: 15.000đ         

Mua sỉ (+5sp) vui lòng call 0965 15 15 15(Ms Phương)


oplungiphone.net-adapter-sim (10)

- Bộ adapter chuyển đổi gồm 3 khay: khay thay Nano SIM thành Micro SIM, khay thay Nano SIM thành SIM thường và khay thay Micro SIM

thành SIM thường giúp Nano SIM dành riêng cho iPhone 5 có thể sử dụng được với iPhone 4 và các loại điện thoại thông thường khác.

- Chuyển đổi dễ dàng, thiết kế khung adapter vừa vặn với sườn lắp sim của các dòng điện thoại.

- Với chiếc que chọc khe sim chuyên dụng được làm bằng kim loại không rỉ, bạn có thể dễ dàng tháo/lắp khe sim, có thể móc vào chùm chìa khoá đem theo bên mình.

oplungiphone.net-adapter-sim (9)oplungiphone.net-adapter-sim (8)oplungiphone.net-adapter-sim (6)oplungiphone.net-adapter-sim (7)

ADAPTER SIM (5)ADAPTER SIM (2)ADAPTER SIM (4)ADAPTER SIM (6)


   Thế hệ iPhone mới ra đời bên cạnh việc khiến các tín đồ Apple điên đảo với những tính năng đỉnh cao cùng kiểu dáng sành điệu cũng mang đến một phần lo ngại bởi vật cản Nano SIM. 
    So với các loại sim thông thường, Nano SIM dành riêng cho iPhone 5 và Micro SIM dành cho iPhone 4khá nhỏ bé khiến bạn khó khăn trong việc dùng sim này cho các dòng điện thoại thông thường sử dụng SIM card lớn. Chính lúc này, adapter chuyển đổi Nano SIM thành SIM thường và Micro SIM ra đời đã trở thành một công cụ tiện ích được các tín đồ công nghệ đón nhận nồng nhiệt.

ADAPTER SIM (3)


Với bộ chuyển đổi (adapter) gồm ba cái cho phép Nano-SIM trên iPhone 5 có thể “tương thích ngược” với các iPhone đời cũ hoặc điện thoại khác sử dụng SIM thường hoặc Micro-SIM. Chính vì thế, nếu bạn đang định mua siêu phẩm mới của Apple thì vẫn có thể yên tâm nếu vẫn muốn có thêm một điện thoại “sơ cua” dùng chuẩn SIM cũ. Bộ sản phẩm gồm 3 cái: khay thay Micro SIM thành SIM thường, khay thay Nano SIM thành Micro SIM và khay thay Nano SIM thành SIM thường vô cùng tiện lợi khi chuyển đổi sử dụng giữ các loại điện thoại khác nhau.


Bên cạnh bộ chuyển đổi sim, bộ sản phẩm còn được tặng thêm một que chọt sim được làm bằng kim loại không rỉ, giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp khe sim.

                                                                                                                           

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Ms. Phan Phương- 0965.15.15.15 or 0909.047.006

Website      : oplungiphone.net or North.vn

Email          : kieuphuong.kieuphuong@gmail.com

Địa chỉ    : 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P 12, Q 6, TP HCM



Bình luận

HẾT HẠN

0909 047 006
Mã số : 13368434
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn