Lư Đồng Đốt Trầm Là Gì ?

Liên hệ

Lư đồng đốt trầm hay còn được gọi với nhiều tên khác như đỉnh đồng xông trầm, đỉnh đốt trầm hương, lư đốt nụ trầm hương,...giống với tên gọi, đây là một dụng cụ được làm chất liệu đồng và thường được người Việt sử dụng để đốt trầm hương trong không gian sống hoặc thờ cúng. Trần hương có mùi thơm vô cùng dễ chịu giúp tinh thần gia chủ được thư giãn và xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống. Đây cũng là một nét đẹp văn hóa truyền thống mang nhiều ý nghĩa phong thủy và cũng góp phần làm phong phú thêm trong đời sống tâm linh của người Việt. 

Lư hương đốt trầm bằng đồng chính là vật phẩm trang trí vô cùng giá trị, thông thường chỉ xuất hiện ở những gia đình giàu có hoặc những nơi ngự của vua chúa hoặc quan lại, thể hiện được sự sáng tạo và quý tộc. Hiện nay, lư đốt trầm bằng đồng xuất hiện hầu hết tại những không gian thờ từ và khói trầm lan tỏa trong không khí không chỉ giúp thư giãn tinh thần mà còn tạo hương thơm vô cùng đặc biệt nhẹ nhàng cho không gian. Ngoài ra, đây cũng là vật khắc tinh của tà khí, giúp hóa giải hung khí và xua đuổi ma quỷ, giúp mang tài lộc và cát khí về cho gia chủ. 



Lư đốt trầm bằng đồng cao cấp

Lư đốt trầm bằng đồng đa dạng về kích thước và mẫu mã thiết kế. Bên cạnh đó, đối với những chi tiết hoa văn được chạm khắc cầu kỳ và tinh xảo, độc đáo chính là điểm thu hút hầu hết những vị khách. Lư đồng cũng có thể được chế tác tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của từng gia đình. Bên cạnh đó, theo phong thủy thì những sản phẩm đồ thờ cúng cũng mang lại rất nhiều tác dụng trong việc trừ tà, giúp thu hút vận khí tốt và tiền tài về cho gia chủ. 

Lư xông trầm là vật phẩm mà gia chủ có thể sử dụng ở những không gian khác nhau như:

  • Lư xông trầm đặt trên ban thờ: đối với không gian này, lư đốt trầm mini nên được đặt ở chính diện ban thờ và hai bên là đôi hạc, chân nến đối xứng. Phía trước lư hương là bát hương và xung quanh chính là mâm ngũ quả. 
  • Lư xông trầm đặt tại phòng khách: đây là nơi tụ họp của những thành viên trong gia đình và khách tới nhà. Bởi vậy đặt một chiếc lư hương đốt trầm sẽ làm cho không gian được thanh lọc và tạo nên  hương thơm dễ chịu. Bởi vậy, vị trí đặt lư hương sẽ đặt ở trên cao nhằm tạo nên mùi hương lan tỏa khắp căn phòng. 

Bình luận

HẾT HẠN

0947 906 666
Mã số : 17391000
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn