Máy Khuấy Hóa Chất, Động Cơ Trộn Hóa Chất, Động Cơ Giảm Tốc, Cánh Khuấy, Trục Khuấy Giá Rẻ

4,5 triệu

86 - Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội


THẾ GIỚI BƠM CÔNG NGHIỆP TRONG TẦM TAY

PHỤ TRÁCH KINH DOANH: LÊ THỊ CHINH

HOTLINE: 0978 777 621

        Công ty Thế giới Bơm công nghiệp là Nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm bơm công nghiệp: bơm nước, bơm hóa chất, bơm định lượng, bơm màng, bơm chìm nước thải, bơm dầu bánh răng, máy thổi khí...

        Máy khuấy cũng là một trong những thế mạnh của công ty với dòng động cơ phong phú: Dolin, Tunglee - Đài Loan... cánh và trục khuấy được gia công tại Việt Nam bởi đội ngũ lao động kỹ thuật cao, không những chất lượng cao mà mẫu mã phong phú, đẹp mắt, giá cả cạnh tranh. Cụ thể như sau:

        - Vận tốc khuấy: Tùy chọn
        - Công suất: (0.37 - 11)Kw
        - Motor: 1Pha 220V, 3Pha 380V
        - Kiểu truyền động: Hộp giảm tốc
        - Kiểu cánh khuấy: Dạng chân vịt hoặc tùy chọn theo yêu cầu
        - Vật liệu: SS 304 hoặc SS 316


        Ứng dụng:
 Máy khuấy hóa chất có ứng dụng phong phú trong các ngành công nghiệp hóa chất như: Axít, hóa học, thực phẩm, dược phẩm, chất tẩy rửa, thuốc nhuộm, mực, sơn, xăng dầu, dung môi, giấy và bột giấy, xử lý nước thải,... và các loại hóa chất tổng hợp khác. 

        Bạn đang cần máy khuấy để phục vụ cho quá trình sản xuất của mình, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0978 777 621 (gặp Ms Chinh) HOẶC gửi mail về địa chỉ lechinh205@gmail.com để có ngay sản phẩm tốt chất, giá cả cạnh tranh nhất.

Hãy để chúng tôi mang đến sự hài lòng cho bạn!

Máy khuấy, máy khuấy hóa chất, máy khuấy trộn hóa chất, máy khuấy công nghiệp, động cơ khuấy, động cơ giảm tốc, động cơ Đài Loan, Máy khuấy, máy khuấy hóa chất, máy khuấy trộn hóa chất, máy khuấy công nghiệp, động cơ khuấy, động cơ giảm tốc, động cơ Đài Loan,Máy khuấy, máy khuấy hóa chất, máy khuấy trộn hóa chất, máy khuấy công nghiệp, động cơ khuấy, động cơ giảm tốc, động cơ Đài Loan...


Bình luận

HẾT HẠN

0978 777 621
Mã số : 6478340
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn