Bán Cao Men Bia, Cao Men Bia Giá Rẻ, Cao Men Bia Giá Tốt, Cao Men Bia Chất Lượng

500.000

1Alk3D Kdt Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội


 Cao men bia

Men bia là loại nguyên liệu lấy từ các nhà máy sản xuất bia. Nó bao gồm chủ yếu là xác các loại vi sinh vật khi lên men lúa mì tạo ra bia, (sau khi lên men xong người ta lọc lấy dịch trong để sản xuất bia và phần lắng xuống là xác các loại vi sinh – men bia). Ở VN dùng chủ yếu là loại saccharomyces cerevisiae

Công nghệ sản xuất Cao men bia hay Nguyên sinh chất men bia tươi là một công nghệ bào chế cao, công nghệ này tách màng tế bào men bia và chỉ lấy phần nguyên sinh chất chứa các loại chất dinh dưỡng như kẽm, iode, sắt, selen...hỗ hợp 21 loại acid amin cần thiết cho tất cả chức năng cần thiết trong cơ thể con người.

Chúng tôi là nhà sản xuất và kinh doanh loại cao men bia hiện đang dùng cho rất nhiều các nhà máy sản xuất dược phẩm cũng như thực phẩm chức năng hay thực phẩm  bổ sung khác. Loại cao men bia mà chúng tôi cung cấp là loại sản xuất từ nguyên liệu men bia tươi được thủy phân bằng công nghệ Enzyme thủy phân  hoàn toàn nguyên sinh chất của tế bào men bia thành các axit amin, nhờ đó không những thu được nhiều loại axit amin hơn mà còn giữ nguyên được các thành phần dinh dưỡng quý có trong men bia tươi. Sản phẩm cao men bia làm ra có màu nâu vàng mùi thơm dễ chịu, vị đắng đặc trưng  của axit amin và đặc biệt là tan hoàn toàn rất thích hợp cho việc bào chế các sản phẩm đa dạng từ siro đến cốm viên nang cứng viên nang mềm nếu có thành phần cao men bia bổ sung. Sản phẩm cao men bia chúng tôi cung cấp có 2 dạng chính là cao men bia dạng bột mịn và cao men bia dạng dịch tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm liên hệ:

Công ty CP Khoa học và Công nghệ Greentech

Tạ Minh Phượng

SĐT: 0948.168.507 - 0949.698.993

Mail: minhphuong.greentech@gmail.com

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0948 168 507
Mã số : 15166329
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn