Nệm Hơi Chống Loét Imedicare Iam 8P

1,1 triệu

97 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng

Nệm hơi chống loét được ứng dụng trong cả trong y tế và gia đình. Sản phẩm giúp hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị tai biến, điều trị bỏng, bệnh nhân sau mổ cần nằm để phục hồi, sử dụng với người già, người thường xuyên đau lưng, mệt mỏi…

Nệm hơi chống loét phù hợp sử dụng cho bệnh nhân phải nằm hơn 15 tiếng/ngày, vì những người này dễ có nguy cơ bị lở loét vào mùa hè nắng nóng.

Vậy nên, chiếc nệm hơi rất phù hợp để sử dụng đối với các bệnh nhân nằm nhiều.

Nệm chống loét có 2 loại hơi và nước, tuy nhiên loại được ưa dùng nhất là loại hơi vì bởi thiết kế gọn, có thể bơm và xả khí, tiện lợi cho việc vệ sinh và di chuyển.

Chức năng chính của đệm Imedicare là chống loét nên thiết kế của nó cũng khác với nệm thông thường. Nệm có cấu tạo từ nhiều múi chứa không khí, thiết kế này giúp bề mặt đệm hạn chế tiếp xúc với lưng. Những rãnh ở giữa tạo ra khoảng trống ở dưới lưng, giúp lưng luôn ở tình trạng thông thoáng, không bị bí.

Không khí thiên nhiên sẽ được đưa vào đệm để làm phồng các múi. Van hai chiều của máy bơm giúp không khí bên trong luôn lưu thông, giữ nhiệt độ của đệm ở mức ổn định khoảng 27 đến 28 độ. Sự luân chuyển không khí bên trong các múi đệm có vai trò như một máy massage, giúp máu lưu thông đến các bộ phận trên cơ thể.

Cấu tạo từ các múi hơi xen kẽ là điểm đặc biệt của nệm Imedicare, cấu tạo này có tác dụng phân tán đều lực tỳ đè của cơ thể. Các vùng chịu lực tỳ đè lớn khi nằm: phần xương củng cụt và phần lưng.

Sử dụng đệm hơi Imedicare không những chống loét mà còn giúp bệnh nhân ăn ngon, ngủ tốt và hồi phục sức khỏe nhanh.

-------

Thiết bị y tế Vinabook

97 Hải Phòng, Hải Phòng, Đà Nẵng

0905644128

Bình luận

HẾT HẠN

0905 644 128
Mã số : 15970907
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn