Khám Phá Địa Chỉ Thuê Máy Thở Đồng Nai Trọn Gói Giá Tốt

Liên hệ

B1A, Đồng Khởi, Kp. 4, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

        Máy thở oxy là một thiết bị y tế không thể thiếu, có tác dụng tạo nên dòng khí có áp lực vừa phải để đưa không khí vào phổi bệnh nhân. Đây là thiết bị quan trọng giúp hỗ trợ việc trao đổi khí ở những bệnh nhân thở không hiệu quả hoặc có hiện tượng ngưng thở.

 

        Là đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê thiết bị y tế và dịch vụ vận chuyển bệnh nhân, THIẾT BỊ Y KHOA NGUYỄN OANH chuyên cho thuê máy thở Đồng Nai trọn gói và liên tỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân và người nhà. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm y tế và dịch vụ chăm sóc chất lượng, hiệu quả nhất.

 

Công ty thuê máy thở Đồng Nai trọn gói uy tín

 

        THIẾT BỊ Y KHOA NGUYỄN OANH được biết đến là nhà phân phối thiết bị y tế lớn tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ thấy trải nghiệm dịch vụ thuê máy thở Đồng Nai trọn gói uy tín nhất hiện nay. THIẾT BỊ Y KHOA NGUYỄN OANH mang công nghệ hiện đại nhất, chất lượng đến quý khách hàng.

 

        Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và có kiến thức sâu. Họ luôn sẵn sàng tư vấn tận tình, giúp khách hàng có được giải pháp phù hợp, tiết kiệm chi phí.

 

        Sản phẩm máy thở oxy cam kết hàng chính hãng, lưu lượng oxy đầu ra > 93%. Giá thuê rẻ hơn, cạnh tranh hơn rất nhiều so với những địa chỉ cùng phân khúc.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y KHOA NGUYỄN OANH

Địa chỉ: B1A, Đồng Khởi, KP. 4, Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0967.571.115 - 0973.934.445

Email: tronghuu.ysidakhoa@gmail.com

Website: http://thietbiykhoanguyenoanh.com/

http://thietbiykhoanguyenoanh.com/thue-may-tho-dong-nai-tron-goi

Bình luận

HẾT HẠN

0967 571 115
Mã số : 17105364
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn